Tin tức 24h:Bất ngờ cặp đôi mới đính hôn tự tử để lại thư tuyệt mệnh, tay buộc vào nhau

H.A - Ngày 22/09/2021 19:10 PM (GMT+7)

Khi phát hiện thi thể của cặp đôi tại khu vực vắng nhà dân, tay của hai người được buộc vào nhau.

Vụ việc đôi nam nữ vừa đính hôn để lại tư trang cùng lá thư tuyệt mệnh nhảy đập tự tử ở Quảng Nam đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Nạn nhân được xác định là anh Trịnh R. (26 tuổi, ở xã Đại Tân) cùng vợ đính hôn là chị Nguyễn Thị Kim V. (25 tuổi, ở xã Đại Thạnh, cùng H. Đại Lộc).

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm

Trên báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Đại Thạnh cho biết: "Về nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trên hiện vẫn đang được công an làm rõ. R. và V. mới đính hôn được 2 tháng nay. Do địa bàn xã thuộc huyện miền núi nên R. và V. đều đi lên thành phố lớn lập nghiệp. Theo người dân cung cấp thì đôi bạn trẻ này bán hàng online ở TP.HCM. Thời gian gần đây, trước tình hình dịch phức tạp nên họ về địa phương tránh dịch. Sau khi thi thể đôi nam nữ được tìm thấy, người dân còn phát hiện thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại, trong thư họ nói mình bị lừa".

Nói về hoàn cảnh của nạn nhân, đại diện UBND xã Đại Thạnh chia sẻ: "Điều kiện kinh tế của đôi nam nữ này cũng không khá giả. Họ đều là người hiền lành, ngoan ngoãn, đối xử với hàng xóm rất tốt và đều làm ăn lương thiện. Cũng không hiểu nguyên nhân vì sao khiến họ lại làm vậy. Tại hiện trường, tay của R. và V. được buộc vào nhau. Còn khu vực xảy ra sự việc vắng nhà dân sinh sống".

Liên quan đến sự việc, một người nhà nạn nhân kể lại rằng, trong quá trình làm ăn buôn bán, cặp đôi này có thua lỗ dẫn đến nợ nần.

Theo báo Người lao động, khoảng 21h ngày 20/9, người dân phát hiện tại đập Khe Tân, xã Đại Thạnh có một xe máy, điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền (bên trong có hơn 3 triệu đồng) nhưng không thấy người...

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân trình báo UBND xã Đại Thạnh hỗ trợ tìm kiếm. Đến sáng 21/9, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy.

Theo báo Thanh niên, tại hiện trường, cặp đôi để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung: "Con xin lỗi ba mẹ hai bên. Kiếp này không báo hiếu được hẹn kiếp sau! Xin được chôn chung. Tại hai đứa con ngu nên bị ông thầy bỏ bùa lừa mất 2,6 tỉ đồng. Giờ nợ nần chồng chất, hai con không đủ khả năng trả nên chọn cách ra đi. Mong mọi người xí xóa để con và vợ ra đi thanh thản".

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

(Theo Gia Đình & Xã hội)

Bắt 5 đối tượng lẻn vào quán karaoke ở rồi lấy đồ trong quán bán dần

Ngày 22/9, Công an TP.HCM cho biết, Công an quận Bình Tân đang điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, chiều 20/9, anh T. chủ quán karaoke G.M. trên đường số 7 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) đi ngang qua quán thì phát hiện có một số đối tượng đang trèo vào quán, khiêng ti vi trong quán ra ngoài nên hô hoán.

Các đối tượng lẻn vào quán karaoke ở rồi tháo tài sản bán dần

Các đối tượng lẻn vào quán karaoke ở rồi tháo tài sản bán dần

Lực lượng Công an phường Bình Trị Đông B truy bắt, tạm giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Hữu Thắng (SN 1991); Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, cùng ngụ quận 5); Lữ A Dũng (SN 1996, ngụ quận Bình Tân); Trần Văn Thành (SN 1994, ngụ quận 6); Ngô Quốc Bình (SN 1981, quê Bạc Liêu) để điều tra, xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trong đó, đối tượng Dũng và Thành có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Theo điều tra, các đối tượng này sống lang thang, khi phát hiện quán karaoke G.M. đang sửa chữa, không có người trông coi nên đã lẻn vào ở. Qua nhiều ngày, các đối tượng đã tháo gỡ nhiều tài sản gồm: 15 máy lạnh, 50 loa, sắt thép và đồ trang trí, ti vi với tổng trị giá khoảng 470 triệu đồng để đem đi bán, lấy tiền tiêu xài.

Hiện Công an phường Bình Trị Đông B đang cách ly 5 đối tượng để đảm bảo an toàn về phòng chống dịch, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Giá vàng hôm nay 22/9: Vàng trong nước và thế giới đều tăng giá mạnh

Thời điểm 8h45 sáng 22/9 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.776 USD/ounce, tăng 12 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Giá kim loại quý tiếp tục tăng trong bối cảnh nhu cầu trú ẩn an toàn của nhà đầu tư vẫn lớn sau đợt bán tháo mạnh hôm thứ Hai trên các thị trường chứng khoán toàn cầu. Thị trường chứng khoán thế giới vừa trải qua hai phiên chao đảo, giảm mạnh với nỗi lo sợ mang tên Evergrande - một tập đoàn bất động sản lớn thứ 2 tại Trung Quốc đứng trước bờ vực phá sản. 

Giá vàng còn được hỗ trợ khi đồng USD giảm 0,1% sau khi chạm mức đỉnh gần một tháng trong phiên trước đó. Lợi tức trên trái phiếu kho bạc 10 năm của Mỹ hiện đang đạt 1,323%.

Tuy nhiên, đà tăng của giá vàng lại bị hạn chế khi giới đầu tư chờ đợi tin từ cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), để rõ hơn về chương trình giảm thu mua tài sản.

Các chuyên gia phân tích đang kỳ vọng, Fed sẽ phát tín hiệu rõ ràng hơn về việc tiến tới cắt giảm chương trình mua tài sản 120 tỷ USD/năm. Tuy nhiên, thời điểm chính thức bắt đầu cắt giảm chương trình này còn tùy thuộc vào tăng trưởng việc làm của Mỹ trong tháng 9 và thậm chí là những tháng sau đó. Việc Fed bắt đầu thu lại chính sách tiền tệ nới lỏng sẽ tác động đến giá vàng.

Nếu Fed chọn chính sách tiền tệ ôn hòa, thị trường sẽ có lợi cho giá vàng, trong khi một chính sách diều hâu sẽ ủng hộ giá kim loại quý đi xuống.

Giá vàng tiếp tục tăng

Giá vàng tiếp tục tăng

Tại thị trường trong nước, theo đà của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước cũng tăng phiên thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên, biên độ tăng giữa thị trường thế giới và trong nước không tương xứng, đang khiến chênh lệch của vàng miếng SJC với giá vàng thế giới giãn rộng lên trên 8 triệu đồng/lượng.. 

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 56,5-57,17 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,8-57,6 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 56,75-57,55 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với phiên liền trước.

COVID-19 22/9: Giao tro cốt về gia đình, người chiến sĩ rưng rưng vì bức thư giấu trong hộp quà
Hình ảnh những chiến sĩ bộ đội đưa phần tro cốt của người mất về tận nhà khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đây là nghĩa cử thiêng liêng của những...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h