Tin tức 24h:Xôn xao cặp đôi làm chuyện "nhạy cảm" trong WC, cô lao công tố cáo gây tranh cãi

H.A - Ngày 13/02/2022 19:12 PM (GMT+7)

Giữa trung tâm thương mại ở TP.HCM, nữ lao công thẳng tay chỉ mặt, tố cáo cặp đôi trẻ có hành động "nhạy cảm" trong nhà vệ sinh.

5 diễn biến

Xôn xao cặp đôi làm chuyện "nhạy cảm" trong WC, cô lao công tố cáo gây tranh cãi

Mới đây, MXH Tiktok xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả tại sảnh một Trung tâm thương mại ở TP.HCM, rất nhanh chóng sau đó clip này đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip dài 30 giây, một cặp nam nữ và 2 nữ lao công đang cãi cọ tại sảnh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo lời nữ lao công, cô nhìn thấy cặp đôi này cùng vào nhà vệ sinh. Do cả hai ở trong đó quá lâu, vài tiếng đồng hồ nên cô đã vào gọi rồi chứng kiến cảnh tượng mà cô cho là không hay, không đẹp. 

Cô lao công và cặp đôi cãi cọ ở sảnh trung tâm thương mại (Ảnh cắt từ clip)

Cô lao công và cặp đôi cãi cọ ở sảnh trung tâm thương mại (Ảnh cắt từ clip)

“Dùng nhà vệ sinh mấy tiếng đồng hồ, chơi gì ở trong đó?”, cô lao công chỉ tay thẳng mặt cô gái mặ váy màu đen với giọng điệu vô cùng bức xúc. 

Cô gái đeo khẩu trang ấm ức cãi lại: “Không có, bạn con vô giúp con”.

Thế nhưng, cô lao công vẫn tiếp tục vạch mặt đôi bạn trẻ. Người này nói rằng cô đã vào tận nơi, tận mắt thấy “cả hai cởi đồ nhau ở trong”. Tiếp đó, một cô lao công khác cũng tiến đến để cùng giải thích. Theo cô thì cặp đôi này khi bị nói đã lao vào đòi đánh lao công.

Vụ tranh cãi tại sảnh thương mại khiến nhiều người hiếu kỳ, tò mò đứng xem. Một nhóm bảo vệ khoảng 3-4 người đã chạy lại can ngăn nhóm người để tránh xảy ra ẩu đả.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao bởi đây mới chỉ là lời tố một chiều từ người lao công, song đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người tỏ ra ngao ngán với việc đôi trẻ "hành sự" ngay trong nhà vệ sinh ở nơi công cộng, cho rằng việc làm này là không nên. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng lao công có cách hành xử chưa tinh tế, đúng mực. Khi chưa tìm hiểu rõ cặp đôi thực sự đã làm gì trong đó thì không nên làm toáng lên giữa chốn đông người.

Nguồn: (Tổng hợp)

Giá vàng hôm nay 13/2: Vàng tăng phi mã, quá nhiều nỗi sợ hãi, có nên mua vào?

Chốt phiên giao dịch tuần (ngày 13/2), giá vàng thế giới đang đứng mức 1.859 - 1.860 USD/ounce, tăng 21 USD so với phiên giao dịch liền trước. Tính chung, trong tuần giá vàng thế giới tăng 48 USD/ounce so với giá mở cửa tuần.

Theo dữ liệu từ Kitco, trong 24 giờ giao dịch trước khi chốt phiên, giá vàng thế giới thấp nhất tại 1.820 USD/ounce và cao nhất ghi nhận được là 1.866 USD/ounce.

Theo giới phân tích, giá vàng thế giới tăng vọt trong phiên cuối tuần do nhà đầu tư lo ngại về lạm phát và căng thẳng giữa Nga - Ukraine leo thang.

Theo số liệu được Bộ Lao động Mỹ công bố ngày 10/2, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của nước này đã tăng 7,5 trong vòng 12 tháng tính đến tháng 1/2022, mức tăng kỷ lục kể từ tháng 2/1984.

Với dữ liệu này, rất nhiều chuyên gia đã lên tiếng bày tỏ quan điểm khẳng định Fed sẽ buộc phải có các hành động quyết liệt hơn để kiềm chế lạm phát, trong đó có việc đẩy nhanh quá trình tăng lãi suất.

Áp lực lạm phát được dự báo không chỉ tăng mạnh ở Mỹ mà còn ở hầu hết các nền kinh tế khi mà giá các loại hàng hoá, đặc biệt là giá năng lượng tăng mạnh suốt thời gian qua. Tình trạng thiếu hụt nguồn cung hàng hoá do sự gián đoạn các chuỗi cung ứng, sản xuất toàn cầu… do dịch Covid-19 vẫn chưa được giải quyết.

Và khi các dữ liệu về lạm phát và rủi ro địa chính trị khiến dòng tiền chảy mạnh khỏi các kênh đầu tư rủi ro, chứng khoán toàn cầu lao dốc, giá vàng thế giới đã khép tuần với đà tăng vọt.

Về xu hướng giá vàng tuần này, kết quả từ Cuộc khảo sát thị trường vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy tâm lý khá trái chiều ở Phố Wall, nhưng sự lạc quan rất rõ ràng trên Phố Chính, khi người tiêu dùng tiếp tục lo sợ về mối đe dọa gia tăng của lạm phát và khả năng mất sức mua của họ.

Cụ thể, trong 15 nhà phân tích Phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát, 6 người (tương đương 40%) dự báo giá vàng tăng; 4 người (27%) tin sẽ giảm vào tuần tới; trong khi 5 người còn lại (33%) cho ý kiến trung lập về giá vàng.

Trong khi đó, với 597 phiếu được thực hiện trong cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố Chính, 373 người được hỏi (tương đương 62%) tin giá vàng tăng trong tuần tới; 128 người (21%) dự đoán thấp hơn; trong khi 96 người (16%) cho ý kiến trung lập.

Giá vàng thế giới tăng sốc trong phiên giao dịch cuối tuần

Giá vàng thế giới tăng "sốc" trong phiên giao dịch cuối tuần 

Ở thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch tuần, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 61,800 triệu đồng/lượng mua vào và 62,750 triệu đồng/lượng bán ra. 

Giá vàng SJC giao dịch lẻ của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức giá 62,090 triệu đồng/lượng mua vào và 62,710 triệu đồng/lượng bán ra. 

Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn chi nhánh Hà Nội hiện tại đang niêm yết vàng SJC ở mức: 61,900 triệu đồng/lượng mua vào và 62,720 triệu đồng/lượng bán ra. 

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 62,080 triệu đồng/lượng mua vào và 62,720 triệu đồng/lượng bán ra.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-vang-hom-nay-13-2-vang-tang-phi-ma-qua-nhieu-noi-so-hai-co-nen-mu...

Lời cảnh báo từ vụ tai nạn thảm khốc 6 người chết ở Gia Lai

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) thảm khốc trên tuyến đường liên xã Đắk Sơ Mei - Hà Đông, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai khiến 9 người thương vong hôm 9/2 là lời cảnh báo cho nhiều địa phương.

Vị trí chiếc xe tải rơi xuống vực từ tuyến đường liên xã khiến 6 người tử vong ở huyện Đắk Đoa hôm 9/2. Tuyến đường có độ dốc lớn và nhiều khúc cua rất nguy hiểm

Vị trí chiếc xe tải rơi xuống vực từ tuyến đường liên xã khiến 6 người tử vong ở huyện Đắk Đoa hôm 9/2. Tuyến đường có độ dốc lớn và nhiều khúc cua rất nguy hiểm

Thiếu tiền nên ít quan tâm?

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra hiện trường và thăm hỏi các thân nhân của gia đình bị nạn.

Đoàn công tác đã đến kiểm tra hiện trường vụ TNGT, là vị trí trên tuyến đường liên xã đoạn xã Hà Đông đi Đắk Sơ Mei (huyện Đắk Đoa) có độ dốc khá lớn và khúc cua. Một bên góc cua là vực rất sâu.

Theo Đại tá Lê Văn Hà, Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, với điều kiện thời tiết mùa này ở Tây Nguyên, nhất là ở các vùng đồi núi thì buổi đêm trời rất tối, sương mù dày đặc.

Trong khi đó đường hẹp, không có đèn chiếu sáng. Đặc biệt là đoạn đường có độ dốc dài hơn 4km.

Báo cáo với đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia, lãnh đạo chính quyền địa phương một số sở, ngành tỉnh Gia Lai cho biết, vị trí xảy ra tai nạn nằm trên tuyến đường liên xã rất nhỏ, có đèo dốc quanh co liên tiếp, dốc dài.

Do kinh phí bảo trì của địa phương còn hạn chế nên dẫn đến tình trạng cây cỏ mọc che khuất; các biển báo cảnh báo vẫn chưa đảm bảo.

Theo ông Khuất Việt Hùng, quá trình khảo sát cho thấy tuyến đường nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc quá dốc, nhiều khúc cua, nhiều vị trí đã xuống cấp.

Vì vậy, địa phương và các sở, ngành chức năng cần ưu tiên gắn các biển cảnh báo, rà soát các vị trí có nguy cơ xảy ra tai nạn; có ngay các giải pháp để giảm thiểu tai nạn.

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đắk Đoa cho biết, trên địa bàn có 2 tuyến đường liên xã và tuyến QL19D đi qua địa phương tiềm ẩn nguy cơ lớn về TNGT.

Trong đó, tuyến đường liên xã Đắk Sơ Mei đi Hà Đông có chiều dài hơn 24km đi qua địa hình đồi núi quanh co. Nhiều vị trí đường nguy hiểm với những đoạn dốc kéo dài, những khúc cua ngoặt rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, thực tế tuyến đường này không có một hệ thống hộ lan nào. Bên cạnh đó, các biển cảnh báo, hệ thống gương cầu lồi vẫn chưa có.

“Toàn huyện có khoảng 886km đường nằm trong dự toán của việc duy tu, bảo trì, sửa chữa hàng năm. Tuy nhiên, huyện chỉ cân đối ngân sách và phân bổ được khoảng 2,6 tỷ đồng. Với tổng số km đường như ở Đắk Đoa thì ít nhất phải có 7 tỷ đồng mới đảm bảo được. Chúng tôi đã cân đối hết mức có thể, nhưng huyện nghèo nên không biết sao bây giờ?”, ông Trần Hưng Nghiệp, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đắk Đoa cho biết.

Ông Lê Văn Hạnh, Phó giám đốc phụ trách Sở GTVT tỉnh Gia Lai cho biết, tỉnh Gia Lai có diện tích đứng thứ 2 cả nước, nhiều khu dân cư nằm sâu trong vùng rừng núi địa thế hiểm trở.

“Ai cũng muốn có đường to, đường rộng cả. Thực tế nguồn thu của địa phương quá ít nên công tác duy tu bảo dưỡng ít được quan tâm”, ông Hạnh nói.

Tăng cường xử lý vi phạm để ngăn tai nạn

Để giải quyết tình trạng mất ATGT trên các tuyến đường ở địa phương vùng sâu vùng xa, ông Trần Hưng Nghiệp, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đắk Đoa cho biết, nhiều địa phương cũng có các cách xử lý như mua các trụ tiêu, các lốp xe hỏng đem sơn phản quang rồi chôn xuống lề đường để làm biển cảnh báo.

“Không có kinh phí thì buộc phải làm vậy mà thôi”, ông Nghiệp nói.

Trong khi đó, theo Đại tá Lê Văn Hà, Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng ở địa phương tiến hành kiểm tra, khảo sát và tham mưu đề xuất xử lý các vị trí điểm đen tiềm ẩn TNGT trên các tuyến đường như: tổ chức lắp đặt biển báo, cọc tiêu, hộ lan ở các vị trí đường quanh co, đồi dốc tiềm ẩn tai nạn.

Đặc biệt, lực lượng công an tỉnh Gia Lai sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, yêu cầu các lực lượng tuần tra kiểm soát để xử lý các vi phạm giao thông đường bộ, nhất là các tuyến đường liên xã để ngăn ngừa những vụ TNGT thảm khốc như hôm 9/2 vừa qua.

Trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này, lái xe đã chở quá 7 người và nhiều tấn hàng hóa so với quy định.

“Chúng tôi đã yêu cầu lực lượng cảnh sát, công an xã bám địa bàn, vào cuộc và phối hợp lực lượng cảnh sát khác để giám sát các phương tiện vận tải cơ giới hoạt động sau 22h đêm đến 5h sáng hàng ngày”, Đại tá Hà nói thêm.

Khoảng 1h ngày 9/2/2022, tại tuyến đường liên xã Đắk Sơmei - Hà Đông, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng đối với xe ô tô tải chở mỳ (sắn) BKS 81C-111.25 do tài xế Huỳnh Đức Nguyên (SN 1983) điều khiển.

Thời điểm trên, chiếc xe bị lao xuống vực sâu, hậu quả làm 6 người tử vong gồm: Huỳnh Đức Nguyên (tài xế), Trần Văn Tâm (SN 1987), Dương Văn Dũng (SN 1984), Phan Văn Tuấn (SN 1990), Hguh (SN 1998, cùng trú huyện Mang Yang), Bùi Văn Tiện (SN 1974, trú huyện Đắk Đoa).

Ngoài ra, còn có 3 người bị thương gồm: Guêm (SN 1999), Gun (SN 1991) và Nguyễn Tấn Vinh (cùng trú huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai).

Điều đáng nói, chiếc xe chỉ được phép chở 2 người nhưng thực tế chở 9 người, tải trọng 16 tấn nhưng chở khoảng 30 tấn.

Nguồn: https://www.atgt.vn/loi-canh-bao-tu-vu-tai-nan-tham-khoc-6-nguoi-chet-o-gia-lai-d542005...

Nam sinh mất liên lạc nhiều giờ khi vào TP.HCM làm thủ tục nhập học

Sáng 13/2, gia đình anh Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi, quê Bình Định) đã gửi đơn đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM về việc anh Nghĩa mất liên lạc với gia đình khi trên đường từ quê vào TP.HCM làm thủ tục nhập học.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Hồ Thị Cẩm Nhung, chị họ của Nghĩa cho biết, hiện tại (tức 1 ngày trôi qua - PV), gia đình vẫn chưa tìm được Nghĩa cũng như chưa liên lạc được với nạn nhân.

Gia đình đăng thông tin tìm kiếm anh Nguyễn Văn Nghĩa nhưng hơn 24h qua vẫn chưa có tung tích gì.

Gia đình đăng thông tin tìm kiếm anh Nguyễn Văn Nghĩa nhưng hơn 24h qua vẫn chưa có tung tích gì.

Chị Nhung cho biết, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8, chị Nhung ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm.

“Mặc dù chúng tôi đã tổ chức tìm kiếm quanh bến xe, check camera tại bến, tìm các mối quan hệ của Nghĩa nhưng vẫn chưa thể liên hệ được với Nghĩa.

Phía nhà xe cho hay, Nghĩa đã xuống Bến xe Miền Đông nhưng gia đình chưa liên lạc được với Nghĩa nên rất lo lắng”, chị Nhung nói.

Theo chị Nhung, đây là lần đầu Nghĩa vào TP.HCM để đi học nên gia đình sợ Nghĩa bị kẻ gian lừa đảo.

“Trước khi mất liên lạc, Nghĩa mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, mũ, quần tây... tất cả màu đen. Ai thấy Nghĩa ở đâu liên hệ giúp gia đình qua số điện thoại 0337812175 (gặp chị Nhung) hoặc 0327380753 gặp cha mẹ Nghĩa", người nhà Nghĩa chia sẻ.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nam-sinh-mat-lien-lac-nhieu-gio-khi-vao-tphcm-lam-thu-tuc-n...

Kẻ “nghiện game” xông vào trường tiểu học gây án hàng loạt để trả thù gây rúng động

Kể lại vụ án rùng rợn, người dân thôn miền núi nghèo Cốc Mốc, xã Đồng Lương hãy còn chưa quên. Vào khoảng 9h ngày 3/5/2019, Đỗ Mãnh Chiểu Minh đi xe máy vào Trường Tiểu học Đồng Lương (Lang Chánh, Thanh Hóa). Sau khi để xe ở nơi gửi xe của nhà trường, Minh đã đi bộ lên tầng 2 và vào thẳng lớp 5A và bất ngờ rút dao nhọn đâm nhiều nhát vào em L. H. Ph. (SN 2008), học sinh lớp 5A và đâm bị thương cô giáo chủ nhiệm T. T. T. Sau đó, đối tượng này đi xuống sân trường và tiếp tục đâm bị thương 4 học sinh khác đang chơi ở sân trường.

Sau khi gây án, đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Các học sinh bị thương và cô giáo chủ nhiệm được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em L. H. Ph. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

Xác định tính chất nghiêm trọng cũng như manh động của kẻ thủ ác, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, xác định đối tượng gây án, tiến hành truy bắt nhanh nhất có thể, tránh trường hợp kẻ thủ ác tiếp tục gây án.

Sau hơn 1 giờ khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng theo dấu vết, đến khoảng 10h sáng 3/5, Công an đã bắt giữ đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh, thủ phạm đã dùng dao nhọn đâm 6 người thương vong khi đối tượng này đang lẩn trốn tại thôn Tân Tiến, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh (cách hiện trường vụ án khoảng 3km), thu giữ tang vật là con dao nhọn đối tượng dùng gây án.

Đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh bị tòa tuyên phạt mức án chung thân

Đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh bị tòa tuyên phạt mức án chung thân

Gây án khi nghĩ bị lây HIV do hàng xóm

Vụ án gây bàng hoàng dư luận, xáo trộn cuộc sống vốn lâu nay yên bình của xóm núi. Khi hỏi về đối tượng gây án, bà con lối xóm nhận định hung thủ Đỗ Mãnh Chiểu Minh là kẻ lập dị.

Minh chỉ học hết lớp 5 thì nghỉ học ở nhà, hắn được người dân cho là "quý tử" được nuông chiều trong gia đình khi chỉ có 2 chị em, chị gái Minh đã lấy chồng. Dù đã 25 tuổi, nhưng hắn không phải làm bất kỳ công việc gì giúp gia đình mà chỉ việc ngủ và chơi game.

Trong khoảng thời gian 4 -5 năm trở lại đây, đối tượng gần như không bước chân ra khỏi nhà, không nói chuyện hay giao du với bất kỳ ai ngoài những người trong gia đình. Hắn thường "ngủ ngày, đêm cày Game", hắn chơi giỏi và nghiện nhiều loại game.

Ngày 7/1/2020, TAND tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử đối với bị cáo Đỗ Mãnh Chiểu Minh về tội giết người. Bị cáo là người nghiện game, có biểu hiện hoang tưởng cho rằng mình bị HIV do anh L. M. T. (SN 1986) là hàng xóm nên luôn ám ảnh việc trả thù.

Biết không thể trả thù được L. V. T., khoảng 7h30 phút ngày 3/5/2019, đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh đi xe máy từ nhà đến Trường Tiểu học Đồng Lương (xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) để tìm giết con của L. V. T. là cháu L. H. Ph., khiến em Ph. tử vong trên đường đi cấp cứu

Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra trong môi trường giáo dục, gây bức xúc dư luận. Hành vi của bị cáo xâm phạm tới sức khỏe, tính mạng của nhiều người, trong đó có trẻ em được pháp luật bảo vệ. Chỉ vì nghi ngờ vu vơ, bị cáo đã dùng hung khí nguy hiểm đâm nhiều nhát khiến cháu Ph. tử vong tại chỗ và làm bị thương 5 người khác với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 101%.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đi ngược lại với đạo đức và nhân cách của 1 con người. Vì vậy cần áp dụng hình phạt thật nghiêm khắc với tích chất, mức độ nguy hiểm cho xã hội của hành vi, đảm bảo ý nghĩa trừng trị của pháp luật, đồng thời đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng ngừa tội phạm trong giai đoạn hiện nay.

Căn cứ toàn diện, khách quan hồ sơ vụ án, HĐXX tuyên phạt Đỗ Mãnh Chiểu Minh mức án tù chung thân về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, bị cáo phải bồi thường hơn 315 triệu đồng cho các gia đình bị hại.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/ke-nghien-game-xong-vao-truong-tieu-hoc-gay-an-hang-loat-de-tra-...

Xôn xao clip nóng 4tr9 của hotgirl Gia Lâm rủ chồng người khác quan hệ, xúi đánh đập vợ
Nhiều tài khoản MXH khẳng định đang nắm giữ trong tay đoạn clip 18+ của hotgirl Tik Tok từng gây xôn xao với màn rủ rê chồng người khác đi bay lắc và...

Tin tức 24h

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h