Tình nhân của chú rể mặc váy cưới đến phá đám, phản ứng của cô dâu gây sững sờ

Ngày 28/01/2019 10:37 AM (GMT+7)

Một cô gái được cho là tình nhân của chú rể có vẻ đã không muốn đám cưới này diễn ra nên quyết định mặc chiếc váy cưới rồi tới hôn lễ làm loạn.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Twitter thu hút sự chú ý của nhiều người khi ghi lại cảnh một cô gái trong bộ váy cô dâu đang làm loạn trong đám cưới. Được biết, cô gái này không phải là cô dâu mà là tình nhân của chú rể.

Theo đó, đám cưới này diễn ra tại Nam Phi. Khi tất cả các khách mời đang tập trung tại hôn trường, sự cố đã bất ngờ xảy ra. Một cô gái đột nhiên xông vào tiệc cưới, trên người mặc một chiếc váy trắng, đeo khăn che mặt và găng tay giống như một cô dâu, sau đó xông thẳng tới chỗ cô dâu chú rể đang đứng.

Tình nhân của chú rể mặc váy cưới đến phá đám, phản ứng của cô dâu gây sững sờ - 1

Tình nhân của chú rể mặc hẳn váy cô dâu rồi xông vào đám cưới làm loạn.

Ngay sau đó, chú rể đã tiến tới ngăn cản cô gái này nhưng không được. Cô ta hét lên vào mặt chú rể khiến nhiều người đoán được đây có thể là tình nhân của chú rể. Một số người đã lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng này.

Sau đó, một cô phù dâu mặc chiếc váy màu hồng đã cùng chú rể cố gắng kéo cô gái kia đi nhưng bị cô ta hất tay ra. Cô tình nhân và chú rể bắt đầu tranh cãi. Chú rể cố gắng kéo cô gái ra ngoài nhưng cô tình nhân vẫn cố nói với vào bên trong để cô dâu nghe thấy, dường như là một lời cảnh báo cô dâu về bộ mặt thật của chú rể.

Sự việc xảy ra bất ngờ đã khiến đám cưới trở nên náo loạn. Tất cả những người có mặt ở đó đều sững sờ và sốc, không biết phải làm gì trong tình huống này. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên nhất chính là phản ứng của cô dâu. Khi thấy tình nhân của chồng xuất hiện ngay trong đám cưới của mình rồi phá đám, cô dâu vẫn hoàn toàn thản nhiên và bình tĩnh đến mức khó tin. Dường như cô dâu đã biết đến sự tồn tại của cô gái kia và lường trước được sự việc này.

Tình nhân của chú rể mặc váy cưới đến phá đám, phản ứng của cô dâu gây sững sờ - 2

Chú rể và một cô phù dâu gắng sức kéo cô nhân tình ra ngoài.

Không rõ sau đó, sự việc được giải quyết như thế nào và đám cưới có tiếp tục diễn ra tốt đẹp hay không. Sau khi được đăng tải lên Twitter, đoạn clip kịch tính trên đã thu hút hơn 600.000 lượt xem và hơn 6.000 lượt chia sẻ.

"Tôi hy vọng mọi gã đàn ông trăng hoa đều có một cô tình nhân 'gắt' như thế này", một cư dân mạng bình luận.

"Làm thế nào mà cô dâu vẫn kiên nhẫn đứng đợi đám cưới tiếp tục nhỉ? Tại sao không có bạn bè hay người thân nào của cô dâu đứng ra can ngăn và giải quyết vấn đề? Ai lại cổ vũ tình huống này cơ chứ", một người khác viết.

Hầu hết mọi người đều chỉ trích chú rể vì "bắt cá 2 tay", đồng thời cảm thấy khó hiểu trước thái độ của cô dâu và các quan khách trong đám cưới.

Phù dâu ngực khủng, vòng 3 một mét khiến chú rể không biết nhìn đâu, cô dâu nóng mắt
Chỉ vì nhờ bạn thân làm phù dâu nhưng bạn lại quá nóng bỏng và sexy, cô dâu đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười còn chú rể thì không biết phải nhìn...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội