Tình tiết ly kỳ vụ hài cốt người phụ nữ được tìm thấy trong bể nước sau hơn 10 năm mất tích

Ngày 13/12/2023 20:34 PM (GMT+7)

Sau 13 năm, thi thể người phụ nữ mất tích năm 2010 mới được phát hiện dù hiện trường phát hiện hài cốt chỉ cách nơi ở của nạn nhân khoảng 300m.

Những ngày qua, sau thông tin tìm thấy bộ hài cốt trong bể nước người cùng xã, nghi của chị Nguyễn Thị T. (sinh năm 1988, ở xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng), nhà bà Chu Thị Th (sinh năm 1967, mẹ đẻ chị T.) có nhiều người đến hỏi thăm.

Bể chứa nhà ông Quỳ nơi phát hiện bộ hài cốt

Bể chứa nhà ông Quỳ nơi phát hiện bộ hài cốt

Bà Th cho biết, thông qua báo chí, bà biết được, bộ hài cốt tìm thấy trong bể nước thải cách nhà chồng chị T. không xa chính là con gái đã mất tích 13 năm của bà. Chị T. là con thứ hai trong gia đình có 4 người con. Năm 2006, chị kết hôn với một người cùng làng và có với nhau một người con trai. Hai vợ chồng mở cửa hàng bán gas.

Trưa ngày 9/12/2010, chị T. gửi con trai hơn 3 tuổi để đi giao gas. Lúc này, chồng chị đang theo xe đường dài vào miền Nam. Khoảng 14h cùng ngày, chị gái chị T. gọi điện cho em nhưng không liên lạc được. Cuối giờ chiều, anh rể sang nhà tìm chỉ thấy một cánh cửa vẫn đang mở, con trai chị T. vẫn gửi nhà hàng xóm. Gia đình bà Th cùng nhà chồng chị T. đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy tung tích.

Gia đình sau đó báo chính quyền địa phương để phối hợp tìm kiếm. Khoảng 4h ngày 10/12/2010, một người dân ở gần sông Kinh Thầy tháo nước để đánh bắt thủy sản đã phát hiện xe máy của chị T. ở sát miệng cống. Nhận được thông tin, người thân và chính quyền tổ chức tìm kiếm chị T. nhưng không thấy.

Gia đình cũng tìm kiếm nhiều nơi khác, thậm chí, từng tìm tới tâm linh để tìm chị T. nhưng không có kết quả.

Khi nghe thông tin ông Nguyễn Văn Q phát hiện trong bể chứa nước thải ở vườn nhà một bộ hài cốt, bà Th có linh cảm đó là hài cốt con gái mình.

Liên quan đến vụ việc này, theo kết quả giám định ADN do Công an Hải Phòng trưng cầu, danh tính của bộ hài cốt được phát hiện cách đây ít ngày trong bể nước hoang ở huyện Thủy Nguyên chính là của chị N.T.T (sinh năm 1988, ở thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Theo kết quả giám định, nạn nhân có dấu hiệu bị đánh gây thương tích.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương hoàn thiện thủ tục để bàn giao hài cốt nạn nhân để gia đình thực hiện nghi lễ mai táng. Cùng với đó, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án trên.

Tin tức 24h: Phụ huynh học sinh xúc phạm, hành hung giáo viên ở Tuyên Quang: Tôi không bênh con
Theo phụ huynh của học sinh tham gia ném dép vào người cô giáo ở Tuyên Quang "tôi không bênh con nhưng mong muốn cơ quan chức năng điều tra vì sự việc...

Tin tức 24h

Theo K.N (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h