Tình tiết thương tâm trong vụ tai nạn khiến 4 người trong gia đình tử vong

Ngày 14/01/2022 00:08 AM (GMT+7)

Không khí u ám bao trùm phố nhỏ tại phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn khi 4 người trong cùng một gia đình bị tử nạn sau cú va chạm với xe tải.

Tang thương bao trùm phố nhỏ

Sáng 13/1, trời mưa lạnh cuối đông, dấu tích vụ tai nạn tang thương vẫn còn hằn in trên tuyến đường Nghi Sơn - Bãi Trành thuộc địa phận khu phố Liên Sơn, phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Tại hiện trường, các phương tiện vụ tai nạn đã được đưa đi, tuy nhiên, vẫn còn sót lại một số vật dụng cùng đôi dép nam, của trẻ em chừng 10 tuổi còn vương lại...

“Đêm qua cả khu này không một ai ngủ được, hầu như chúng tôi thức trắng đêm. Thực sự quá bàng hoàng và xót xa khi vụ tai nạn khiến một lúc 4 người cùng nhà ra đi mãi mãi”- bà Bạch Thị Lâm (SN 1960), người bà con lối xóm đang chung tay cùng nhiều người khác lo việc tại đám tang chua xót chia sẻ.

Nhiều vật dụng còn vương lại tại hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều vật dụng còn vương lại tại hiện trường vụ tai nạn.

Trong sáng nay, rất đông bà con lối xóm cũng như cơ quan chức năng cùng các cấp chính quyền đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình lo việc tang lễ theo phong tục địa phương cho các nạn nhân xấu số.

Ngôi nhà mà gia đình ông Thu sinh sống nằm cách hiện trường vụ tai nạn chừng 500m, sáng nay bao trùm bởi bầu không u buồn, đây là ngôi nhà mái bằng đơn sơ giữa không gian công nghiệp hiện đại, tấp nập của Khu kinh tế Nghi Sơn (Tx.Nghi Sơn).

Theo thông tin chia sẻ từ bà Lâm, vợ chồng ông Thu (nạn nhân) có tổng 4 người con, gồm 2 trai 2 gái. Trong đó, con gái (SN 1999) đã đi lấy chồng và người con trai lớn 15 tuổi. Còn 2 người con nhỏ 9 tuối và 10 tuổi gặp nạn cùng bố mẹ trong tối qua (12/1).

Vợ chồng ông Thu được người ta cho thuê căn nhà phía đường lớn, cách hiện trường vụ tai nạn không xa để bán hàng tạp hóa với mức thu nhập chỉ đủ chi tiêu trong gia đình.

Cũng theo bà Lâm, ngày hôm qua, bên hàng xóm trong khu phố Liên Sơn có đám cưới với quãng đường cách nhà chỉ chưa tới 500m, vì vậy, có thể vợ chồng ông Thu cùng 2 người con nhỏ đã đèo nhau trên chiếc xe gắn máy tới đám cưới.

“Từ nhà ông ấy tới đám cưới cũng chỉ có một đoạn ngắn, tuy nhiên, có lẽ do trời tối loáng đèn nên ra nông nỗi này. Giờ cả nhà chỉ còn lại cô con gái và một người con trai khoảng 15 tuổi. Thương tâm quá chú à!”, bà Lâm cho hay.

“Điểm đen” tai nạn giao thông

Theo quan sát của Người Đưa Tin tại đoạn đường xảy ra vụ tai nạn, đây là khu vực phía trước nhà máy thép VAS Nghi Sơn và nằm trong tuyến Nghi Sơn – Bãi Trành tấp nập, vì vậy, hàng ngày có nhiều các phương tiện vận tải cỡ lớn thường xuyên di chuyển qua đây.

Một xe tải lớn đang di chuyển vào nhà máy thép VAS Nghi Sơn, cách điểm tai nạn chừng 50m.

Một xe tải lớn đang di chuyển vào nhà máy thép VAS Nghi Sơn, cách điểm tai nạn chừng 50m.

Đồng thời, ngay đoạn đầu khu phố Liên Sơn cũng có một khúc cua, khuất tầm nhìn, cùng với đoạn đường này không có giải phân cách giữa nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông nghiêm trọng.

“Cách đây chừng mấy tháng, cũng chính tại khu vực này, chỉ cách điểm tai nạn tối qua chừng vài mét đã xảy ra vụ tai nạn khiến một cô gái trẻ tử vong sau va chạm với xe tải lớn”- bà Lâm cho biết thêm.

Nhiều xe cơ giới trọng tải lớn thường xuyên di chuyển qua khu phố Liên Sơn.

Nhiều xe cơ giới trọng tải lớn thường xuyên di chuyển qua khu phố Liên Sơn.

Trước tình trạng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn trên đoạn đường này, nhiều người hàng xóm khác đang có mặt tại gia đình nạn nhân bức xúc cho rằng, tại đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng và cần phải có biện pháp phòng ngừa.

“Không chỉ vụ này đâu, đoạn đường này xảy ra nhiều vụ tai nạn lắm rồi. Mấy tháng trước có một người, năm ngoái cũng có 2 thanh niên mất vì tai nạn giao thông trên tuyến đường này. Vì vậy, tôi nghĩ cơ quan chức năng nên có biện pháp xử lý như lắp gờ giảm tốc để hạn chế, chứ xe tải lớn cứ phóng ầm ầm thế này sẽ còn nhiều người nữa mất mạng” - một người dân tại khu phố Liên Sơn cho biết.

Trao đổi với Người Đưa Tin trong sáng 13/1, ông Vũ Hoàng Linh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cho biết, sự việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

“Tỉnh đang chỉ đạo, các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ. Việc này cũng không thể vội vàng kết luận được, có gì chúng tôi sẽ thông tin khi có kết quả” - ông Linh cho biết.

Trước đó,  Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 12/1, tại tuyến đường Nghi Sơn - Bãi Trành, đoạn qua địa phận tổ dân phố Liên Sơn, phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, ô tô tải do tài xế Lê Hữu An (trú phường Tĩnh Hải, Tx.Nghi Sơn) cầm lái lưu thông trên tuyến đường Nghi Sơn - Bãi Trành đã xảy ra va chạm với xe máy do ông Nguyễn Trọng Thu (45 tuổi) điều khiển. Lúc này ông Thu chở theo vợ Nguyễn Thị Thảo (42 tuổi) cùng con gái (10 tuổi) và con trai (9 tuổi).

Cú va chạm đã khiến bé trai tử vong tại chỗ và 3 người còn lại tử vong trên đường đi cấp cứu. Cả 4 nạn nhân trên đều trú tại khu phố Liên Sơn, phường Hải Thượng.

                              Vụ TNGT khiến 4 người tử vong: Cả nhà đang đi đám cưới
Khi anh Thu đang điều khiển xe máy chở vợ và 2 con đi đám cưới thì bất ngờ va chạm với xe tải. Hậu quả vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người trong gia đình anh Thu tử vong.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Nguyễn Hữu Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất