Cô dâu chú rể "chơi trội" bằng xích đu khổng lồ, nào ngờ gây ra tai nạn nhớ đời

Khánh Hằng - Ngày 14/12/2021 15:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng sẽ có một đám cưới hoành tráng và đáng nhớ nhưng cặp cô dâu chú rể này lại gặp phải một sự cố nhớ đời.

Đám cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, vì thế ai cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới thật chu đáo, vẹn toàn, thậm chí là vô cùng hoành tráng và công phu. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ và những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Mới đây, một cặp cô dâu chú rể đã gặp phải sự cố như thế, khi cùng bị ngã từ trên cao xuống ngay tại đám cưới của mình, trước mặt rất nhiều quan khách.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này được tổ chức vào hôm 11/12 vừa qua tại thành phố Raipur, thuộc bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Cả cô dâu và chú rể dường như đều xuất thân giàu có bởi đám cưới của họ được tổ chức vô cùng hoành tráng và lộng lẫy.

Cô dâu chú rể amp;#34;chơi trộiamp;#34; bằng xích đu khổng lồ, nào ngờ gây ra tai nạn nhớ đời - 1

Đám cưới được tổ chức trong một địa điểm khá rộng, bên dưới là hàng chục bàn tiệc với nhiều khách mời đang hướng mắt lên sân khấu để theo dõi hôn lễ. 

Không xuất hiện theo cách thông thường, cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới này cũng quyết định xuất hiện trước mặt mọi người bằng cách vô cùng độc đáo, hoành tráng và cả tốn kém. Họ đã đem hẳn một chiếc xích đu khổng lồ lên sân khấu. Cô dâu chú rể cùng nhau đứng trên chiếc xích đu hình tròn này, sau đó được từ từ kéo lên cao, 2 bên là pháo hoa trông giống như một bánh xe lửa vô cùng đẹp mắt.

Nào ngờ, khi cô dâu chú rể đang hạnh phúc cười tươi và những người bên dưới đang nhìn lên sân khấu với ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tỵ thì một sự cố đã xảy ra. Dây an toàn để vận hành chiếc xích đu này đã bị đứt, khiến nó bị nghiêng bất ngờ và cả cô dâu chú rể trực tiếp ngã xuống sân khấu. Thấy vậy, các vũ công đứng dưới cũng sốc không kém, lập tức chạy sang 2 bên để tránh tai nạn. Tất cả quan khách bên dưới đều sốc nặng trước tình huống này.

Cô dâu chú rể amp;#34;chơi trộiamp;#34; bằng xích đu khổng lồ, nào ngờ gây ra tai nạn nhớ đời - 2

Cô dâu chú rể amp;#34;chơi trộiamp;#34; bằng xích đu khổng lồ, nào ngờ gây ra tai nạn nhớ đời - 3

May mắn thay, cô dâu chú rể chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Khoảng 30 phút sau, khi sự cố được khắc phục, đám cưới này đã tiếp tục diễn ra như bình thường. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là nó đã ít nhiều ảnh hưởng tới tâm trạng và cảm xúc của cô dâu chú rể.

Một số đoạn clip về sự cố đám cưới này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Twitter, nhận được sự quan tâm lớn với hàng triệu lượt xem, like và chia sẻ.

Mặc dù không có đơn khiếu nại nào về vụ việc này được đệ trình nhưng phía công ty tổ chức sự kiện chịu trách nhiệm lên kế hoạch cho đám cưới này đã công khai đứng ra xin lỗi.

Chia sẻ trên tờ báo NDTV, một nhân viên của công ty này cho biết: "Không có ai bị thương sau sự việc, cả cô dâu và chú rể đều an toàn".

Cô dâu 20 tuổi cưới chú rể 53 tuổi, con riêng của chồng là bạn thân nhất của vợ
Sau đám cưới, người bạn thân của cô gái này bỗng chốc trở thành mẹ kế.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h