Toàn bộ clip kênh Youtube 1,4 triệu follow của Vlog 1977 bỗng biến mất, chính chủ chưa rõ nguyên nhân

Ngày 13/12/2019 16:35 PM (GMT+7)

Việc loạt clip bỗng dưng biến mất trên kênh Youtube của Vlog 1977 khiến dân mạng không khỏi xôn xao, thắc mắc.

Từ tối qua (12/12), các clip trên kênh Youtube có hơn 1,4 triệu người đăng ký của 1977 Vlog đã "không cánh mà bay". Dân mạng đều tò mò chẳng rõ đây là chiêu trò của nhóm hay vì nguyên nhân gì đó khiến kênh mất hết các clip.

Trên trang facebook chính thức, Vlog 1977 cũng tỏ ra khá hoang mang khi mất hết clip trên kênh. Họ đang tìm cách khắc phục và về bản thân những người làm clip thì: "Vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới".

Toàn bộ clip kênh Youtube 1,4 triệu follow của Vlog 1977 bỗng biến mất, chính chủ chưa rõ nguyên nhân - 1Toàn bộ clip kênh Youtube 1,4 triệu follow của Vlog 1977 bỗng biến mất, chính chủ chưa rõ nguyên nhân - 2

Kênh Youtube đã mất hết các clip nhiều triệu view.

Cùng lúc đó, trên Youtube cũng xuất hiện một kênh khác lấy đúng tên 1977 Vlog. Họ đăng lại những clip cũ của nhóm lên đó khiến nhiều người hoang mang không biết đây có phải là "chiêu trò" không.

Liên hệ với "Ông giáo" Nguyễn Trung Anh - một trong những nhân vật quen thuộc ở 1977 Vlog, anh cũng chưa rõ tình hình hiện tại thế nào.

"Mình chưa biết sự cố là gì cả và vẫn đang nhờ để xử lý",Trung Anh trả lời ngắn gọn.

Trên mạng xã hội, dân mạng đang đưa ra hàng loạt "thuyết âm mưu" về sự cố lần này của nhóm. Nhiều người cho rằng, rất có thể nhóm ẩn hết clip đi để PR cho dự án mới. Số khác thì sợ một bên khác muốn "chơi xấu", khiến cả nhóm lao đao.

Toàn bộ clip kênh Youtube 1,4 triệu follow của Vlog 1977 bỗng biến mất, chính chủ chưa rõ nguyên nhân - 3

1077 Vlog đang vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Mới chỉ xuất hiện vài tháng nhưng 1977 Vlog đã gây tiếng vang với các clip được lấy ý tưởng từ tác phẩm văn học và tạo ra "vũ trụ 1977" cho riêng mình. Mới đây, 1977 Vlog đã đoạt giải thưởng Nhà Sáng Tạo Triển Vọng 2019 của Metub Webtvasia.

Đi ăn thời "bão giá" lại thấy tấm biển trên tường, đọc nội dung ai cũng phải bật cười!

1977 Vlog: Chỉ 4 video, 3 chàng trai không khoác lác nhưng sợ ma giành nút vàng Youtube danh giá
Từ các tác phẩm Văn học nổi tiếng thời kỳ 1945 cùng chiếc máy tính bảng, ba chàng trai đã tạo nên con số "khủng" trong thời gian ngắn khiến bao người...
Theo Nhật Hạ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng