Tới kiểm tra sức khỏe cho cụ bà, nhân viên y tế phát hiện điều kinh hoàng trong tủ lạnh

Ngày 28/11/2019 19:45 PM (GMT+7)

Nhân viên y tế này đã vô cùng sốc khi phát hiện cụ bà qua đời nhưng khi mở tủ lạnh trong nhà cụ bà ra, cô còn kinh hoàng hơn nữa.

Sự việc xảy ra mới đây tại một căn hộ hưu trí ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ. Một nhân viên y tế nói rằng đã không nhìn thấy cụ bà Jeanne Souron-Mathers, 75 tuổi, trong vòng 2 tuần nay nên quyết định tới nhà để kiểm tra sức khỏe cho cụ bà. Nào ngờ khi tới nơi, nhân viên y tế này sốc nặng khi thấy cụ bà Jeanne đã qua đời ngay trong nhà mình.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường để xác định xem cụ bà Jeanne đã qua đời từ bao giờ, đồng thời có dấu hiệu đáng nghi nào không. Đó cũng là lúc họ phát hiện ra một điều còn kinh hoàng hơn nữa.

Trong khi kiểm tra căn nhà của cụ bà Jeanne, cảnh sát mở tủ đông và sững sờ phát hiện một thi thể thứ hai. Đó là thi thể của một người đàn ông trưởng thành, vẫn còn nguyên vẹn. Người này được xác định là ông Paul Edwards Mathers, 69 tuổi, chồng của bà Jeanne.

Tới kiểm tra sức khỏe cho cụ bà, nhân viên y tế phát hiện điều kinh hoàng trong tủ lạnh - 1

Tới kiểm tra sức khỏe cho cụ bà, nhân viên y tế phát hiện điều kinh hoàng trong tủ lạnh - 2

Khu nhà nơi xảy ra sự việc.

Cảnh sát tin rằng cái chết của cụ bà Jeanne chỉ là do bệnh tuổi già, không có gì đáng nghi nhưng cái chết của ông Paul thì lại khác. Do đó, họ sẽ cần khám nghiệm tử thi cả hai thi thể để xác định chính xác. Việc này sẽ giúp cảnh sát biết được ông Paul qua đời như thế nào hoặc ông đã bị nhét trong tủ đông bao lâu.

Nhân viên cảnh sát Jeremy Hansen chia sẻ: "Cái chết của cụ bà không có gì đáng nghi nhưng chúng tôi nghi ngờ cái chết của người đàn ông có nhiều điều khuất tất. Chúng tôi đã tìm thấy thi thể ông ấy vẫn còn nguyên vẹn trong tủ đông. Nó chưa bị phân hủy do nhiệt độ quá thấp".

Cảnh sát đã hỏi những người hàng xóm sống trong khu vực này về việc lần cuối họ nhìn thấy ông Paul là bao giờ nhưng mỗi người lại trả lời một đáp án khác nhau, không mang lại kết quả cho việc điều tra, vì vậy cảnh sát không thể xác định được khoảng thời gian ông Paul qua đời.

Được biết, cụ bà Jeanne đã chuyển tới sống trong căn hộ này từ năm 2007, đến nay được 12 năm. Các nhà điều tra cho biết thi thể ông Paul có thể đã ở trong tủ đông từ 1-11 năm. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục giải quyết.

Về phòng mình sau khi tắm, cô gái trẻ sững sờ phát hiện thứ sau cánh cửa
Sống chung nhà với một cặp vợ chồng khác, cô gái trẻ không ngờ lại rơi vào tình huống kinh hoàng đến thế.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h