Về phòng mình sau khi tắm, cô gái trẻ sững sờ phát hiện thứ sau cánh cửa

Ngày 27/11/2019 20:00 PM (GMT+7)

Sống chung nhà với một cặp vợ chồng khác, cô gái trẻ không ngờ lại rơi vào tình huống kinh hoàng đến thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái trẻ tên Li sống cùng căn hộ cho thuê với cặp vợ chồng cô Zhang tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đây là dạng căn hộ 2 phòng ngủ, dành cho 2 người hoặc gia đình riêng biệt nhưng cùng sử dụng chung phòng khách và nhà bếp. Ban đầu khi sống với nhau, cả Li và vợ chồng cô Zhang đều không cảm thấy gì quá bất tiện.

Tới tối ngày 28/10 vừa qua, Li đi học về muộn nên cũng là người cuối cùng tắm trong nhà. Sau khi tắm xong, cô nhận thấy phòng khách không bật đèn, nghĩ rằng vợ chồng cô Zhang đã đi ngủ nên quyết định không mặc đồ, chỉ quấn khăn tắm rồi chạy vội về phòng mình. 

Về phòng mình sau khi tắm, cô gái trẻ sững sờ phát hiện thứ sau cánh cửa - 1

Cho rằng hàng xóm đã ngủ say nên Li chỉ quấn khăn tắm rồi chạy về phòng mình (Ảnh minh họa)

Nào ngờ khi vừa đóng cửa lại, Li giật bắn người khi thấy một người đàn ông đang đứng sau cánh cửa, dường như đã trực sẵn ở đó từ lâu, sau đó mỉm cười với cô một cách đầy biến thái và ghê rợn. "Tôi ra khỏi phòng tắm, chạy về phòng mình và phản ứng đầu tiên là đóng cửa lại. Vì tôi không mặc quần áo mà chỉ choàng khăn tắm nên muốn đóng cửa thật nhanh. Nào ngờ, tôi thấy anh ta đang đứng sau cánh cửa, sau đó mỉm cười với tôi", Li kể lại.

Ngay lập tức, Li hét lên vì sợ hãi. Khi nhìn kỹ hơn, cô phát hiện người đàn ông này chính là chồng của cô Zhang, hàng xóm của mình. Không hiểu vì lý do gì, người đàn ông này lại trốn sau cánh cửa phòng Li. Cô gái này tin rằng mình bị rình mò và nhìn lén nên nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Gã đàn ông bị bắt giữ ngay sau đó.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, người đàn ông này khai rằng đêm hôm đó, hắn đã xem một số hình ảnh đồi trụy của phụ nữ trên mạng nên muốn tìm kiếm đồ đạc của phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu. Thấy vợ đã ngủ say, tên này bèn lẻn sang phòng của Li nhân lúc cô gái đi tắm, nào ngờ chưa kịp rời đi thì Li đã quay về. Tuy nhiên, người đàn ông khẳng định rằng mình không hề có ý định nhìn trộm hay tấn công tình dục với Li.

Mặc dù Li chưa hề bị đụng chạm tới thân thể nhưng trước hành vi biến thái của chồng cô Zhang, tên này đã bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 5 ngày, đồng thời nộp phạt 200 nhân dân tệ (gần 660 nghìn đồng).

Đang ngủ với bạn gái thì người lạ xông vào tấn công, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc
Trong lúc đang ngủ với bạn gái tại nhà riêng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng khi một nhóm người lạ xông vào quay phim, chụp ảnh, chửi mắng và tấn công...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h