TP.HCM: 2 chị em sinh đôi đang học ở trường quốc tế tự tử tại nhà riêng

Ngày 17/10/2019 10:25 AM (GMT+7)

Hai chị em sinh đôi được xác định quốc tịch Malaysia, đang theo học lớp 10 tại trường Quốc tế Australia (AIS) đã tự tử tại nhà riêng.

Ngày 16/10, ông Roderick Crouch, Hiệu trưởng điều hành trường Quốc tế Australia (AIS) ở TPHCM đã có thông báo đến các phụ huynh về sự việc 2 học sinh là chị em sinh đôi quốc tịch Malaysia, đang theo học lớp 10 tại trường đã tự tử ở nhà riêng. Các em đã học ở trường từ năm 2016.

Nhận định về sự việc này, ông Roderick Crouch gọi đây là một bi kịch. Ông đã làm việc với gia đình và công an sáng 16/10. Nhà trường cũng gửi lời chia buồn và hỗ trợ cần thiết đối với gia đình 2 học sinh.

TP.HCM: 2 chị em sinh đôi đang học ở trường quốc tế tự tử tại nhà riêng - 1

Trường AIS, nơi 2 nữ sinh đang theo học. 

Thông qua sự việc này, nhà trường nhắn nhủ phụ huynh hãy dành thời gian lắng nghe, yêu thương và quan tâm tới sức khỏe tinh thần của con trẻ nhiều hơn.

"Hãy dành thời gian bên con, nghe con nhiều hơn, hãy ôm con và cho chúng biết các bạn yêu chúng như thế nào... Trường học sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ hai (ngày 21/10). Chúng tôi sẽ trò chuyện với học sinh và có buổi tư vấn với những em quan tâm. Phụ huynh và học sinh cần hỗ trợ có thể liên hệ với tôi ngay lập tức", hiệu trưởng điều hành của trường viết trong thư.

TP.HCM: 2 chị em sinh đôi đang học ở trường quốc tế tự tử tại nhà riêng - 2

Lá thư của vị hiệu trưởng điều hành nhà trường gửi các bậc phụ huynh

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đóng hơn 100 nghìn tiền ăn 1 ngày, con về than đói, phụ huynh tố trường quốc tế ăn bớt
Phụ huynh trường Quốc tế Việt Úc (VAS) tại cơ sở Sala (quận 2, TP.HCM) cho rằng khẩu phần ăn trưa của trẻ bị cắt xén so với chi phí 140.000 đồng/ngày.
YẾN NHI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM