TQ: Cứu điện thoại, mẹ vợ và con rể chết thảm

Ngày 09/06/2014 21:10 PM (GMT+7)

Chỉ vì cứu chiếc điện thoại bị rơi trong nhà vệ sinh, 2 mẹ con đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Hồi cuối tuần trước, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khiến 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương chỉ vì một chiếc điện thoại.

Theo các nhân chứng, vụ việc xảy ra khi một người phụ nữ đánh rơi chiếc điện thoại mới mua trị giá 300 USD xuống một chiếc hố xí tự hoại. Sau khi nghe người vợ kêu la, người chồng chạy tới và thò tay xuống để tìm chiếc điện thoại nhưng anh này nhanh chóng bị bất tỉnh.

TQ: Cứu điện thoại, mẹ vợ và con rể chết thảm - 1

Một nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện

Người mẹ vợ thấy thế cũng nhảy vào để cứu con rể nhưng rồi bà cũng bất tỉnh ngay sau đó.

Quá hoảng sợ, người phụ nữ vừa đánh rơi chiếc điện thoại vội lao vào để cứu chồng và mẹ, và cô này cũng ngã gục bởi hơi độc bốc lên từ nhà vệ sinh.

Những người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu vội chạy tới để giải cứu gia đình này. Họ kịp thời cứu được người phụ nữ trẻ ra ngoài, nhưng hai người hàng xóm cũng bị thương vì hít phải khí độc.

Một người hàng xóm kể lại: “Mùi bốc lên từ nhà vệ sinh đó thật khủng khiếp. Tôi bất tỉnh ngay trước khi kịp nhìn thấy bất cứ cái gì.”

Tổng cộng có 6 người đã được cứu ra khỏi nhà vệ sinh đó trong tình trạng bất tỉnh, trong đó có 2 người thiệt mạng. 4 người còn lại đã qua cơn nguy kịch và bình phục sau khi được chữa trị tại bệnh viện.

Một bác sĩ cho biết những người này gặp nạn vì hít phải khí độc tích tụ bên trong nhà vệ sinh tự hoại. Đây là loại khí cực độc có thể khiến con người ngạt thở, bất tỉnh và thiệt mạng một cách nhanh chóng.

Theo Trí Dũng (NYDailyNews) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan