TQ: Kinh hãi giòi lúc nhúc trong cánh gà KFC

Ngày 07/10/2014 10:53 AM (GMT+7)

Mới đây, một khách hàng ở Hải Châu, Trung Quốc đã tá hỏa khi phát hiện thấy rất nhiều con giòi đang bò lúc nhúc trong cánh gà rán KFC.

Apple Daily đưa tin, trưa ngày 28/9 vừa qua, một người phụ nữ có tên là Liu ở Hải Châu, Trung Quốc đã tới cửa hàng KFC cạnh nhà để mua một suất đồ ăn mang về.

TQ: Kinh hãi giòi lúc nhúc trong cánh gà KFC - 1

Miếng cánh gà cô Liu mua về nhà có nhiều con giòi trong KFC

Sau khi về nhà, đang cắn dở, chị tá hỏa phát hiện ra trong miếng cánh gà có rất nhiều chấm nho nhỏ, màu trắng. Dùng dao thái phần thịt ra thì bên trong có nhiều con giòi nhỏ còn sống đang ngọ nguậy.

Cô Liu đã gọi điện cho một số phóng viên địa phương đến để xác nhận việc này. Cô cũng gọi điện cho đại diện hãng KFC để thông báo vụ việc.

TQ: Kinh hãi giòi lúc nhúc trong cánh gà KFC - 2

Hình ảnh này đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc

Đại diện KFC khẳng định họ không thấy có vấn đề gì trong ca làm việc đó của nhân viên.

Thông tin KFC có giòi đã khiến cho những tín đồ KFC tại Trung Quốc hoang mang. Điều đáng nói, đây không phải là vụ bê bối liên quan đến KFC ở Trung Quốc.

TQ: Kinh hãi giòi lúc nhúc trong cánh gà KFC - 3

Rất nhiều giòi lúc nhúc trong miếng cánh gà được cô Liu mua về nhà

Hồi đầu tháng 7, Đài phát thanh truyền hình Thượng Hải đã cho phát một phóng sự cho thấy công ty TNHH Phúc Hỷ (Shanghai Husi Food Co.) đã cung cấp cho các cửa hàng ăn nhanh như KFC, Pizza Hut các loại thịt quá hạn.

Phóng sự này cho thấy một công nhân nhặt thịt dưới sàn lên để cho vào các máy đóng gói. Một công nhân khác thì ngửi một tảng thịt và nói là nó thối quá.

TQ: Kinh hãi giòi lúc nhúc trong cánh gà KFC - 4

KFC Trung Quốc đã xảy ra nhiều vụ bê bối khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm

Sau thông tin trên, các hãng đồ ăn nhanh như McDonald’s, KFC và Pizza Hut, Burger King, Papa John's Pizza, Starbucks và Subway đã lên tiếng xin lỗi khách hàng và ngay lập tức ra thông báo ngừng nhập sản phẩm của nhà máy này.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot