TQ: Phẫn nộ chú chó bị chủ buộc cổ, kéo lê trên đường

Ngày 23/09/2014 13:07 PM (GMT+7)

Hình ảnh một chú chó bị xích phía sau xe hơi, kéo lê giữa đường được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau khi đoạn video dài hơn 1 phúc ghi lại cảnh chú chó bị chủ nhân kéo lên giữa đường được đăng tải, hàng nghìn người quyết truy lùng danh tính của người lái xe.

TQ: Phẫn nộ chú chó bị chủ buộc cổ, kéo lê trên đường - 1

Hình ảnh này được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng khiến dân mạng bức xúc

Được biết, đoạn clip này được ghi lại trên đường phố Quảng Đông, Trung Quốc. Chú chó vào bị buộc cổ bằng xích phía sau ô tô. Ban đầu, chú chó này còn chạy theo kịp ô tô nhưng khi không chạy được nữa, chú chó quỵ xuống, lết trên đường, chân chảy rất nhiều máu.

TQ: Phẫn nộ chú chó bị chủ buộc cổ, kéo lê trên đường - 2

Chú chó bị kéo lê giữa đường khiến chân chảy máu và tử vong sau đó

Một cư dân mạng cho biết, cô và bạn bè chứng kiến cảnh này đã cố lại gần chiếc xe yêu cầu tài xế dừng xe lại nhưng anh ta từ chối và thản nhiên lái xe cho đến khi chú chó tội nghiệp tử vong.

Dựa vào biển số xe và thông tin do cộng đồng mạng cung cấp, danh tính của kẻ hành hạ chó dã man nhanh chóng bị tìm ra. Ngày 22/9, người lái xe chỉ được xác nhận là họ Trịnh đã thừa nhận tội lỗi trên đài truyền hình địa phương. Ông giải thích rằng con chó cứ liên tục cắn người vô cớ.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot