Trần tình của nam thanh niên nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi

Ngày 14/11/2016 19:00 PM (GMT+7)

Lợi dụng sự non nớt của B, Điền nhiều lần rủ đi chơi, đưa vào nhà trọ để “vui vẻ”.

Bị xâm hại khi mới 12 tuổi

Ngày 14/11, công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang lập hồ sơ, điều tra vụ án Trần Thành Điền (21 tuổi, xã An Bình) về hành vi Hiếp dâm trẻ em và chuyển vụ việc lên Phòng CSHS thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Đối tượng được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, chờ điều tra xử lý của pháp luật. Nạn nhân trong vụ án là em B (12 tuổi, ngụ xã An Bình).

Anh Trần Ngọc Tr (bố của nạn nhân) cho biết con gái đang học lớp 7. Vào ngày 5/11, anh đến trường đón con thì nhà trường cho biết con không đi học. Gia đình lo lắng, tìm kiếm những nơi cháu B thường lui tới nhưng đều không gặp. Sau đó, anh đến cơ quan công an trình báo con gái mất tích.

Khoảng 10 giờ ngày hôm sau, gia đình nhận được thông tin từ một người quen cho biết nhìn thấy cháu B. Ngay lập tức, vợ chồng anh đến địa điểm này và hoảng hốt nhìn thấy vẻ mặt thất thần của con. Vợ anh gặng hỏi, B thừa nhận đã bị Điền xâm hại. Nén đau đớn, hai vợ chồng chở con về nhà sau đó đưa con đến công an trình báo sự việc.

Cùng ngày, Điền được công an mời lên làm việc. Hắn thừa nhận có quan hệ tình cảm với cháu B. Vào ngày 5/11, B gọi điện đến đón tại trường. Sau đó, hắn dẫn B đến nhà trọ P.M (xã An Bình) để ngủ qua đêm. Tại đây, cả hai đã “ăn trái cấm”. Sáng hôm sau, hắn chở B đến gần cầu Hòa Ninh (xã Hòa Ninh) để tự đón xe về nhà thì gặp người quen.

Từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, anh Tr rất buồn. Trước đây, thấy con gái ham chơi, không ham học, anh nhiều lần khuyên nhủ và cũng quản lý con gái khá kĩ, không bao giờ cho cháu đi chơi vào buổi đêm. Thế nhưng, chuyện buồn vẫn xảy ra.

Trần tình của nam thanh niên nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi - 1

Nhà trọ P.M, nơi xảy ra vụ việc

Nhà trường cho biết mấy ngày qua, B không đến lớp, gia đình đã có đơn xin chuyển trường cho con.

Được biết, gia đình anh Tr sống chủ yếu bằng việc làm vườn và nuôi cá diêu hồng. Hàng xóm đánh giá gia đình này khá hiền lành, hòa đồng. 

“Mình sai thì mình phải chịu trách nhiệm”

Từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, Điền hiếm khi bước ra khỏi nhà. Được biết, Điền là con lớn trong nhà, do ham chơi nên đã bỏ học năm lớp 10. Hắn từng nhập ngũ và xuất ngũ vào năm 2015.

Trước đây, Điền từng có một đời vợ và có một đứa con vừa tròn 25 tháng tuổi. Trong quá trình sống chung, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Khi mâu thuẫn không giải quyết được nên họ quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, Điền được gia đình cho tiền học tiếng Nhật với ý định cho đi xuất khẩu lao động nhưng chưa kịp đi thì vụ việc xảy ra.

Theo lời Điền, hắn và em B quen nhau qua mạng. B là người nhắn tin trước. Sau một khoảng thời gian liên hệ thì cả hai nảy sinh tình cảm nam nữ. Từ trước đến nay, hắn chưa bao giờ hỏi tuổi B. Trước đây, mỗi khi B cảm thấy buồn, chán học là lại gọi điện đề nghị Điền đến chở đi chơi. Cả hai nhiều lần vào nhà trọ, đến nhà ngoại của T chơi.

"Mình sai thì mình phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, trước đó thấy B phổng phao nên không nghĩ B chỉ mới 12 tuổi", Điền nói.

Ông Trần Văn Thanh E (cha Điền) tỏ ra lo lắng cho con trai và đứa cháu chỉ mới 25 tháng tuổi. Ông cho biết dư luận tại địa phương bàn tán rất nhiều về sự việc. Ông chờ sức "nóng" trong dư luận dịu dần sẽ đến xin lỗi gia đình B.

"Con trai sai thì mình phải xin lỗi. Bây giờ gia đình chúng tôi cũng rối lắm! Điều tôi lo lắng nhất là cháu nội còn quá nhỏ, bố mẹ đã ly hôn, nay bố lại vướng vào pháp luật thế này, chẳng biết tương lai của cháu rồi sẽ ra sao", ông E bần thần nói. 

Thanh Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự