Trang Nemo vừa lĩnh án tù, facebook của chồng lại đăng hình gái xinh khiến CĐM phẫn nộ: Động thái bất ngờ của Trang Nemo

NGỌC HÀ - Ngày 18/06/2023 09:30 AM (GMT+7)

Vừa qua, Trang Nemo đã có động thái bất ngờ giữa lùm xùm của ông xã khi đăng hình gái xinh trên trang cá nhân.

Chiều tối 16/6, sau nửa ngày xét xử, TAND quận 1 (TP.HCM) đã tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (SN 1992, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng SN 1999); Phan Hoàng Nam (SN 1998) cùng về tội "Gây rối trật tự công cộng". Theo đó, bị cáo Trang, Khương và Quy bị xử phạt 9 tháng tù giam; bị cáo Nam - người từng có tiền án chưa xóa án tích - một năm tù.

Ngay sau khi tòa tuyên án, Trang Nemo cúi mặt, lặng lẽ lên xe ra về. Lúc này nhiều người tò mò không biết phản ứng của chồng Trang Nemo ra sao khi vợ phải thụ án tù bởi người này thường có động thái lạ sau mỗi lần vợ ra tòa.

Và không để dư luận chờ đợi lâu, chồng của Trang Nemo đã đăng tải tấm ảnh một bạn nữ xinh đẹp - không phải bà xã, kèm theo dòng trạng thái: "Không phải cái gì nó cũng luôn là màu hồng mà".

Ngay lập tức, bức hình đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Thậm chí anh đã nhận về nhiều sự chỉ trích nặng nề.

Ngày 17/6, Trang Nemo bất ngờ lên tiếng khẳng định quán cafe của chồng thường đăng tải hình ảnh các bạn nữ xinh đẹp, bản thân cô đã quen với điều đó nên cảm thấy rất bình thường.

"Chồng mình đâu cần đăng ảnh mình, mình mới hạnh phúc đâu. Có những người đàn ông luôn âm thầm quan tâm, che chở và bao bọc. Chồng mình thuộc tuýp người như vậy.

Trang Nemo khẳng định chồng luôn âm thầm quan tâm, che chở và bao bọc cô nàng. (Ảnh chụp màn hình)

Trang Nemo khẳng định chồng luôn âm thầm quan tâm, che chở và bao bọc cô nàng. (Ảnh chụp màn hình)

Không cần "tỏ vẻ" hạnh phúc nhưng luôn làm mình có cảm giác an toàn và bình yên nhất. Những khi khổ cực và buồn chán nhất, chồng mình luôn ở bên. Đối với mình, như vậy là đủ.

Nên mấy bạn có thương, quan tâm mình thì cũng không nên nói chồng mình nặng như vậy. Mỗi người đàn ông sẽ có một cách yêu thương người phụ nữ của mình khác nhau", Trang Nemo bộc bạch trên trang cá nhân.

Được biết, chồng của Trang Nemo tên thật là T.T.H., hiện đang kinh doanh cửa hàng xe điện. Năm 2019, cặp đôi gặp trục trặc hôn nhân, nghiêm trọng đến mức suýt phải ly hôn. Khi đó, nàng hot mom thẳng thắn tố chồng không chung thuỷ trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, đến tháng 11/2020, cô lại thừa nhận mình và chồng đã hoá giải hết mọi hiểu lầm. Cô tâm sự: "Lúc đó mình rất bất ngờ, hạnh phúc vì biết có một sinh linh bé bỏng đang lớn lên trong cơ thể. Tuy nhiên trước đó hai vợ chồng có chút hiểu lầm nên đang trong giai đoạn ly thân, đã nhiều lần định ly hôn.

Em bé đến khiến mình đan xen cả chút lo lắng và thoáng qua ý nghĩ rằng sẽ trở thành một bà mẹ đơn thân. Nhưng cuối cùng, nhờ sự xuất hiện của con mà vợ chồng mình đã hoá giải hết mọi hiểu lầm để tiếp tục đi cùng nhau".

Theo cáo trạng, Trang Nemo là chủ cửa hàng "Trang Nemo" trên đường Nguyễn Trãi, (Nguyễn Cư Trinh, quận 1). Do mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My (một người được biết đến qua các video livestream bán hàng) trong việc bán hàng online, Trang Nemo cho rằng chị My sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của mình để bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng với mức phá giá rẻ bất ngờ nên đây là hàng rởm. 

Cả 2 hẹn nhau vào 14h45 ngày 16/1/2022. Chị My đi cùng chị Phạm Lê Khanh đến cửa hàng của Trang Nemo để giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên, cuộc gặp chuyển thành cãi vã.

Cuộc ẩu đả giữa nhóm của Trang Nemo và chị Khanh vào tháng 1/2022.

Cuộc ẩu đả giữa nhóm của Trang Nemo và chị Khanh vào tháng 1/2022.

Chị Khanh bị Trang Nemo giật khẩu trang và lần lượt 4 nhân viên (gồm 2 nhân viên bán hàng và 2 nhân viên bảo vệ của Trang, trong đó có Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam) lao vào đánh hội đồng. Hậu quả, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ thương tích 3%.

Chị Khanh có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với những người gây thương tích cho mình.

Vụ việc gây xôn xao dư luận một thời gian dài do xảy ra ngay trên sóng livestream của Trang Nemo với lượng theo dõi lớn.

Được biết, tại Cơ quan công an, Trang Nemo cùng đồng bọn đã thừa nhận hành vi của mình.

Tin tức 24h: Trang Nemo lãnh 9 tháng tù
Về hành vi đánh gây thương tích chị Phạm Lệ Khanh, Công an quận 1 đã ra quyết định xử phạt hành chính đối bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và các bị cáo là có cơ sở.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h