Tranh chỗ chụp ảnh "sống ảo" ở Đà Lạt, 2 người phụ nữ chửi bới, ẩu đả ngay dưới hồ

Ngày 15/06/2019 12:05 PM (GMT+7)

Trước sự chứng kiến của rất nhiều khách du lịch ở hồ Vô Cực (Đà Lạt), 2 người phụ nữ đã lớn tiếng cãi cọ, chửi tục, thậm chí lao vào đánh nhau, đẩy nhau xuống hồ.

Video 2 người phụ nữ choảng nhau vì tranh chỗ chụp ảnh ở Đà Lạt

Hồ Vô Cực nằm ở trong khu vực đường hầm đất sét, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km. Hiện đây đang là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích vì có khuôn viên rộng, mới lạ, cảnh quan đẹp nhưng để chụp được một tấm ảnh đẹp du khách tốn không ít công sức.

Mới đây, cũng chỉ vì tranh giành vị trí đẹp để chụp ảnh tại hồ Vô Cực mà 2 người phụ nữ lớn tiếng cãi cọ, chửi tục, thậm chí lao vào đánh nhau, đẩy nhau xuống hồ trước sự chứng kiến của rất nhiều khách du lịch.

Tranh chỗ chụp ảnh amp;#34;sống ảoamp;#34; ở Đà Lạt, 2 người phụ nữ chửi bới, ẩu đả ngay dưới hồ - 1

Người đăng tải clip lên mạng xã hội kể lại như sau:

“Vụ việc xảy ra vào hôm trước (14/6) ở hồ Vô Cực - Đà Lạt. Chuyện là chị váy đỏ đang đứng chụp hình, mình thì đứng xếp hàng kế chị đó! Tự nhiên chị váy đen ở đâu xuất hiện chen vô đúng chỗ chị áo đỏ đang đứng.

Chị này (váy đỏ)  lịch sự nói "chị tránh ra cho em chụp tấm hình nha”. Chị áo đen không quan tâm mấy, cứ cầm máy quay qua quay lại tự sướng các kiểu! Có 1 chị ở trên bờ cầm máy chụp cho chị váy đỏ nói (mặt hơi quạu rồi): “Không chụp thì tránh ra cho người ta chụp, chứ đứng đó chi trời!”.

Chị váy đen nổi điên chửi rùm beng lên… rồi mọi chuyện diễn ra như mọi người thấy đó! Đi du lịch phải có văn hoá xếp hàng nhé mọi người ơi! Để tránh xảy ra cãi vã và xô xát! Em đứng xếp hàng đợi 5-10 phút để chụp vài tấm hình là chuyện rất bình thường luôn đó”.

Trong clip có thể thấy 2 người chỉ tay chửi bới, xô xát dưới hồ. Người phụ nữ váy đen nhảy lên tát đối thủ, người váy đỏ cũng lập tức dùng chân đạp khiến chị váy đen chới với suýt ngã về phía sau.

Cả 2 người phụ nữ này đều đi cùng rất nhiều người thân và báo đeạn bè. Tuy nhiên, khi xảy ra ẩu đả, 2 phe này cũng tham gia bằng cách thêm lời mắng chửi, đùn đẩy đối phương khiến sự việc càng trở nên tồi tệ.

Tranh chỗ chụp ảnh amp;#34;sống ảoamp;#34; ở Đà Lạt, 2 người phụ nữ chửi bới, ẩu đả ngay dưới hồ - 2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, có hơn 14 nghìn lượt "like", hơn 8 nghìn lượt bình luận. Chưa rõ nguyên nhân sự việc có đúng như người đăng tải clip kể lại hay không, tuy nhiên đa số đều bày tỏ bức xúc, ngán ngẩm với lối ứng xử thiếu ý thức của 2 người phụ nữ ngay tại khu du lịch đông người.

"Đến mấy chỗ đông đúc thế này muốn chụp ảnh phải xếp hàng chờ đến lượt 2 chị gái ơi. Các chị có tiền đi du lịch không có tiền đi học đạo đức hả? Mất mặt quá đi thôi!", môt dân mạng bức xúc.

Một người khác bình luận: "Trẻ con còn được học bài học xếp hàng, đáng tuổi phụ huynh cả rồi mà lại hành xử như vậy?

"Bỏ tiền ra đi du lịch để vui vẻ mà bị như thế này thì vui gì nổi nữa. Ngay từ đầu, 2 cô cư xử văn minh hơn có phải là tốt không. Chẳng ai nhường ai nên mới xảy ra cớ sự như vậy đó”, bạn K.Linh viết.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

2 bức hình chụp 1 nàng hotgirl, sự thật ẩn phía sau khiến nhiều thanh niên khóc dở mếu dở
"Cô gái" có đôi môi cực đẹp, gương mặt thanh thoát nhưng đằng sau đó lại là một "câu chuyện buồn" với nhiều chàng trai.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h