Bị tố cáo miệt thị chiều cao HLV Park Hang-seo, trợ lý Thái Lan nói gì?

Ngày 21/11/2019 15:53 PM (GMT+7)

Ông Sasa Todic, trợ lý HLV tuyển Thái Lan gửi lời xin lỗi và khẳng định không có ý miệt thị HLV Park Hang-seo.

Ngày 21/11, trên tờ Goal phiên bản Thái Lan, trợ lý HLV Sasa Todic của tuyển Thái Lan đã có những chia sẻ về hành vi bị coi là miệt thị chiều cao của HLV Park Hang-seo bên phía Việt Nam. Theo đó, ông Todic khẳng định mình không hề có ý xúc phạm ông thầy người Hàn Quốc.

“Chứng kiến phản ứng của truyền thông và người hâm mộ sau trận Việt Nam - Thái Lan, tôi cảm thấy cần phải lên tiếng để làm rõ vấn đề. Những điều truyền thông đăng tải hôm qua đều không phải sự thật. Tôi không có ý phân biệt ai cả. Bức ảnh đó không phải như những gì mọi người nghĩ”, ông Todic nói.

Bị tố cáo miệt thị chiều cao HLV Park Hang-seo, trợ lý Thái Lan nói gì? - 1

Hành động khiêu khích của ông Sasa Todic nhắm vào HLV Park Hang-seo

“Truyền thông coi cử chỉ của tôi là miệt thị chiều cao và dùng đó để tạo scandal. Tuy nhiên cũng có một đoạn clip cho thấy đó không phải sự thật. Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, là ý nói rằng Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc tụt xuống. Tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam. Tôi khẳng định một lần nữa cử chỉ đó không phải là xúc phạm một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi”, vị trợ lý người Serbia nói thêm.

Cuối cùng, ông Todic đưa ra lời xin lỗi: “Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để đưa ra lời xin lỗi với bất kỳ ai hiểu nhầm hành động đó. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã chỉ trích tôi trên mạng xã hội qua những thông tin thiếu trung thực từ truyền thông. Một lần nữa tôi xin lỗi vì sự hỗn loạn vừa qua. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam”.

Trong một diễn biến khác, trong ngày hôm nay (21/11), ông Todic sẽ phải có buổi giải trình trước LĐBĐ Thái Lan. Ở trận lượt đi trên sân Thái Lan, ông Todic cũng nhiều lần có hành động chọc tức, khiêu khích hướng về ban huấn luyện của tuyển Việt Nam. Về phần mình, VFF đã gửi đơn kiến nghị lên LĐBĐ châu Á (AFC) đề nghị tổ chức này xem xét hành vi của ông Sasa Todic.

Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, ống kính máy ảnh cho thấy khi ông Park tiến lại bắt tay HLV Nishino, ông Todic đã đưa bàn tay từ ngực xuống với ý ám chỉ chiều cao của ông Park. Vị thuyền trưởng Hàn Quốc còn tiết lộ trong trận đấu nhiều lần đối phương cười mỉa mình.

Người hâm mộ tức điên, giận tím mặt khi trọng tài Oman từ chối bàn thắng của ĐT Việt Nam
Kết thúc trận đấu, trên các diễn đàn, trọng tài người Oman bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan, ông Ahmed Al-Kaf, bị cổ động viên Việt Nam công kích vì...
Theo Thùy Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam