Trốn học đi chơi game, bé trai bị bố đánh nhập viện

Ngày 07/10/2016 15:01 PM (GMT+7)

Giận con bỏ học nhiều ngày đi chơi điện tử, người bố đã đánh cháu bé 13 tuổi bị thương vùng mông, khiến cháu bé phải nhập viện.

Sáng 7.10, người dùng Facebook có nickname Lam Tây chia sẻ công khai hình ảnh một cháu bé bị thương nặng vùng mông, vết thương có biểu hiện xước da, bầm tím.

Theo nickname Lam Tây, người bị thương trong ảnh là cháu là T.V.L (13 tuổi, ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên). Nguyên nhân dẫn tới vết thương trên người bé L là do bị chính bố ruột  cháu gây ra.

Hình ảnh nickname Lam Tây đăng tải sau đó nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người dùng facebook bày tỏ ý kiến phẫn nộ, đề nghị lực lượng chức năng xử lý nghiêm người hành vi bạo lực với trẻ em.

Trốn học đi chơi game, bé trai bị bố đánh nhập viện - 1

Hình ảnh cháu bé 13 tuổi bị bố đánh bị thương nặng vùng mông, phải nhập viện.(Ảnh chụp từ Facebook)

Trao đổi với PV chiều 7.10, ông Dương Viết Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Sơn cho biết, cháu L bị bố đánh bị thương hôm 6.10 phải vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Bình.

Theo ông Hòa, nguyên nhân là do bố cháu tức giận chuyện cháu L bỏ học nhiều ngày để đi chơi điện tử.

"Bố cháu L lấy vợ và có 2 người con nhưng nay đã ly hôn. Cháu L được tòa giải quyết ở với bố. Tuy nhiên, bố cháu L thường xuyên đi làm xa nhà, cháu ở nhà với bà nội. Cháu L ham chơi điện tử, nghỉ học nhiều ngày nên nhà trường đã thông báo với bố cháu.

Sau khi nhận được tin, bố cháu L về nhà tìm con thì phát hiện cháu bé đang ở quán điện tử. Do không kiềm chế được nên anh ấy đã dùng que tre đánh vào mông cháu gây ra vết thương ở vùng mông. Hiện cháu L đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình, sức khỏe cháu đã ổn định”, ông Hòa cho biết.

Theo ông Hòa, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Phú Bình và thị trấn Hương Sơn đã tới thăm hỏi sức khỏe của cháu, đồng thời yêu cầu cơ quan công an làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

Công an thị trấn Hương Sơn đã mời bó cháu L lên làm tường trình rồi bàn giao hồ sơ cho Công an huyện Phú Bình tiếp tục điều tra xử lý.

Theo ông Hòa, chính quyền địa phương chưa tiếp nhận thông tin nào về việc cháu L bị bố dùng bạo lực trước khi xảy ra sự việc hôm 6.10.

Hiện Công an huyện Phú Bình đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình