Trung Quốc: Mẹ xem điện thoại, xe cán chết con 2 tuổi

Ngày 23/08/2015 08:24 AM (GMT+7)

Một phụ nữ Trung Quốc do mãi dán mắt vào chiếc điện thoại nên quên mất đứa con 2 tuổi , dẫn đến tai nạn đau lòng.

Sự việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 17 giờ 20 phút ngày 21-8, tại bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở TP Trịnh Châu thuộc tỉnh Hà Nam -Trung Quốc.

Khi người đàn ông họ Vương lái xe rời chỗ đậu xe được 10 m, có người chạy theo, đập liên hồi vào cửa xe báo tin sét đánh rằng anh ta đã gây ra tai nạn. Khi xuống xe, cảnh tượng khủng khiếp đập vào mắt người đàn ông, một cậu bé đang bị kẹt dưới bánh xe.

Trung Quốc: Mẹ xem điện thoại, xe cán chết con 2 tuổi - 1

Mẹ của cháu bé gặp nạn khóc thảm thiết. Ảnh: QQ

Trung Quốc: Mẹ xem điện thoại, xe cán chết con 2 tuổi - 2

Chiếc SUV gây tai nạn Ảnh: ZX001.COM

Theo lời một nhân chứng, trong lúc người mẹ mải xem điện thoại thì cậu bé chạy đến đứng trước đầu xe, trên tay vẫn còn cầm đồ chơi. Dù xe đi với tốc độ chậm nhưng vẫn có thể cán qua người cậu bé 2 tuổi. Cậu bé tử vong tức thì do chấn thương đầu quá nặng. Người mẹ khóc nấc, ngã quỵ xuống đất trước cái chết của con.

Trung Quốc: Mẹ xem điện thoại, xe cán chết con 2 tuổi - 3

Người dân tụ tập ở nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: 163

Hiện các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Một người dân cho rằng có thể người lái xe đã không nhìn thấy đứa bé, trong khi khu vực đó lại quá chật chội với người, xe và cửa hàng.

Sau khi biết sự việc, phóng viên các báo đổ xô đến hiện trường. Họ phát hiện có một camera giám sát cách nơi xảy ra vụ tai nạn khoảng 5 mét, đề nghị nhân viên phụ trách được xem cảnh ghi hình nhưng bị từ chối.

Theo H.Bình (QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan