Trung Quốc: Thêm một vụ nổ lớn ở cảng Thiên Tân

Ngày 13/10/2015 10:29 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, đêm 12/10 lại xảy ra vụ nổ lớn tại một nhà kho ở Thiên Tân tạo ra một cột khói lớn, hiện chưa có báo cáo về con số thương vong.

Hai tháng sau vụ nổ kinh hoàng khiến 165 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, đêm qua 12/10 thành phố cảng Thiên Tân lại chấn động bởi một vụ nổ mới. Tân Hoa Xã đưa tin, vụ nổ này xảy ra nhà kho rộng 500m2, tại một nhà kho chứa nguyên vật liệu làm rượu tại thị trấn Xiditou, huyện Beichen, thành phố cảng Thiên Tân, Trung Quốc. 

Trung Quốc: Thêm một vụ nổ lớn ở cảng Thiên Tân - 1

Lực lượng cứu hỏa được huy động tới hiện trường để dập tắt đám cháy

Cảnh sát cho biết vụ nổ xảy ra khoảng 23h30 đêm qua, đội cứu hỏa ngay lập tức được huy động, cho đến gần sáng thì ngọn lửa được dập tắt. Hiện vẫn chưa có báo cáo về con số thương vong.

Trung Quốc: Thêm một vụ nổ lớn ở cảng Thiên Tân - 2

Cột khói bốc lên sau vụ nổ

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo cho thấy cột khói lớn tỏa ra từ hiện trường vụ nổ. Nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

Trung Quốc: Thêm một vụ nổ lớn ở cảng Thiên Tân - 3

Vụ nổ xảy ra chỉ 2 tháng sau vụ nổ kép tại một nhà máy hóa chất ở cảng Thiên Tân hôm 12/9 khiến 165 người thiệt mạng trong đó có gần 100 lính cứu hỏa.

Các vụ nổ diễn ra liên tiếp làm dấy lên mối lo ngại về các tiêu chuẩn an toàn ở Trung Quốc. 

Hà Anh (CNA)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot