Trường học TQ tổ chức đám cưới cho 86 cựu sinh viên

Ngày 18/05/2015 17:14 PM (GMT+7)

Tổng cộng có 86 cặp đôi là cựu sinh viên đại học Kinh tế Tài chính Tây Nam, Trung Quốc cùng nhau tổ chức đám cưới tập thể tại trường vào sáng 17/5.

Theo NetEase, đám cưới tập thể này được chính thầy hiệu trưởng chủ trì nhân dịp 90 năm ngày thành lập trường đại học Kinh tế Tài chính Tây Nam, Trung Quốc.

Trường học TQ tổ chức đám cưới cho 86 cựu sinh viên - 1

Li Xiaoyu, cựu sinh viên khoa Kinh tế quốc tế nhớ lại câu chuyện tình của mình với vợ là Wang Mi, cựu sinh viên khoa Thuế. "Hình ảnh lần đầu tiên tôi gặp cô ấy vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí. Cô ấy thật tuyệt vời và nhanh nhẹn", chú rể chia sẻ.

"Không phải tất cả những người trẻ đều yêu trong giai đoạn này. Vì vậy chúng tôi thấy thật may mắn khi cuối cùng cũng được kết hôn sau 7 năm yêu nhau. Trong thời gian đó, chúng tôi đã cùng chứng kiến trận động đất Vấn Xuyên, tốt nghiệp trong cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 và phải sống xa nhau vài năm. Tôi muốn cảm ơn nhà trường đã sắp xếp đám cưới tập thể để chứng kiến tình yêu của chúng tôi", Wang Mi bày tỏ.

Năm 2011, đại học Thanh Hoa danh tiếng cũng đã tổ chức một sự kiện tương tự cho các giảng viên và sinh viên từng tốt nghiệp tại trường. Đám cưới tập thể kéo dài 2 ngày và có tới hơn 400 cặp đôi tham gia.

Một số hình ảnh tại buổi đám cưới tập thể:

Trường học TQ tổ chức đám cưới cho 86 cựu sinh viên - 2

Cô dâu, chú rể đều là cựu sinh viên đại học Kinh tế Tài chính Tây Nam, Trung Quốc.

Trường học TQ tổ chức đám cưới cho 86 cựu sinh viên - 3

86 cặp đôi cùng tham gia sự kiện.

Trường học TQ tổ chức đám cưới cho 86 cựu sinh viên - 4

Trường học TQ tổ chức đám cưới cho 86 cựu sinh viên - 5

Thầy hiệu trưởng kiêm chủ hôn cho các cặp đôi trong đám cưới tập thể.

Tào Nga (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự