Tự tin giao tiếp với thầy giáo ngoại quốc, nam sinh khiến dân mạng "cười lăn bò càng" chỉ sau 1 câu nói

Ngày 14/03/2021 10:14 AM (GMT+7)

Cư dân mạng được phen "cười lăn bò càng" trước đoạn phỏng vấn giữa một nam sinh lớp 12 và một thầy giáo ngoại quốc.

Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, đây cũng là môn học bắt buộc trong nhà trường. Tuy nhiên, học tiếng Anh đối với một số học sinh lại là chuyện không hề đơn giản.

Mới đây nhất, dân mạng được phen "cười lăn bò càng" trước đoạn phỏng vấn giữa một nam sinh lớp 12 và một thầy giáo ngoại quốc.

Tự tin giao tiếp với thầy giáo ngoại quốc, nam sinh khiến dân mạng amp;#34;cười lăn bò càngamp;#34; chỉ sau 1 câu nói - 1

Màn trả lời phỏng vấn tiếng Anh "bá đạo" của nam sinh khiến dân mạng cười nắc nẻ. 

Theo đó, thầy giáo thử thách các bạn học sinh một ngôi trường tại Bắc Ninh bằng câu hỏi tiếng Anh đơn giản, nếu trả lời đúng sẽ nhận được lì xì là 500.000 đồng.

Nam sinh tự tin xung phong để giành được tiền thưởng. Mặc dù các câu hỏi tuy không có gì phức tạp thậm chí là rất cơ bản nhưng cậu bạn này lại gặp không ít khó khăn khi giao tiếp.

Khi thầy nói "Xin chào", cậu bạn phải chờ đồng đội nhắc mới mạnh dạn chào lại bằng từ "Hello". Anh chàng sau khi được thầy đáp "Nice to meet you" đã trả lời là "Ai sâu ten" mà không ít người phải ngẩn mặt ra vì chẳng biết ý 10X đang muốn nói gì.

Đáng chú ý, khi thầy hỏi về môn học yêu thích bằng tiếng nước ngoài, nam sinh hồn nhiên đáp lại nửa Việt nửa Tây: "Môn học Ing Lít". Câu trả lời khiến thầy giáo khá hứng thú vì gặp được một anh chàng yêu thích ngoại ngữ nên ngay lập tức đưa ra câu hỏi thử thách cho anh chàng là thực hiện phép tính đơn giản 15+25.

Trái ngược lại với mong muốn của thầy giáo, nam sinh trong câu chuyện lại không hiểu được thầy đang nói gì và không đưa ra được câu trả lời.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người phải "cười lăn bò càng" vì quá phục với "tình yêu một chiều" của cậu bạn. Dù chắc nịch nói yêu thích môn tiếng Anh nhưng có vẻ nó lại chẳng đáp lại tình yêu này của nam sinh trên.

Trước đó, một tình huống hài hước học đường cũng khiến cộng đồng mạng có phen "cười ra nước mắt".

Cụ thể, trong giờ kiểm tra, thay vì điền câu trả lời của mình vào chỗ trống mà giáo viên ra đề đã cho sẵn này thì anh chàng lại hài hước vẽ hẳn một quả… bí vào ô thay cho suy nghĩ của mình, tức là không suy nghĩ ra được đáp án.

Tự tin giao tiếp với thầy giáo ngoại quốc, nam sinh khiến dân mạng amp;#34;cười lăn bò càngamp;#34; chỉ sau 1 câu nói - 2

Nam sinh vẽ quả bí vào phần đáp án trả lời khiến dân mạng thích thú.

Tưởng chừng sẽ bị cô giáo phê bình vì "trò nghịch ngợm" này nhưng nam sinh lại may mắn khi gặp được một giáo viên không chỉ dễ tính mà còn có khiếu hài hước.

Theo đó, thay vì nghiêm khắc để lại lời phê của cậu học trò, giáo viên chỉ lẳng lặng chú thích thêm dòng chữ “ha ha ha” vào ngay bên cạnh quả bí của nam sinh.

Ngay sau khi hình ảnh bài kiểm tra được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người nhận xét rằng bên cạnh sự sáng tạo có phần hơi “bá đạo” từ bạn học sinh thì hành động “trả lễ” của cô giáo cũng không kèm phần độc đáo.

Clip nghi vấn nam sinh lên bục giảng tát vào mặt cô giáo: Bộ GDĐT đề nghị xác minh
Hiện tại clip lan truyền trên mạng xã hội chưa biết thật giả ra sao, Bộ GD&ĐT đang đề nghị các cơ quan chức năng xác minh thực hư của clip này.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h