Từng mảnh thi thể người rơi từ trên trời xuống

Ngày 06/01/2014 17:40 PM (GMT+7)

Cảnh sát cho biết vào ngày Chủ nhật vừa qua (5/1), nhiều mảnh cơ thể người rơi từ trên trời xuống thành phố Jeddah của Ả Rập Saudi.

Theo AFP, cảnh sát thành phố Jeddah cho hay họ đã nhận được  cuộc điện thoại vào lúc 2h30 sáng từ một nhân chứng trình báo về vụ rơi thi thể tại ngã tư Mushrefa thuộc thành phố Jedda.

Theo điều tra ban đầu, các mảnh cơ thể này rơi từ càng hạ cánh của một máy bay. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thông tin này được đưa ra sau khi một chiếc máy bay Boeing 767 của hãng hàng không Saudi Arabian Airlines hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Medina ở phía Tây khiến 29 người bị thương vào Chủ nhật. Chiếc phi cơ có lộ trình đi từ thành phố Mashhad chở 315 hành khách.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Tổng cụ hàng không dân dụng Saudi Arabia nói rằng 2 vụ việc này không liên quan đến nhau.

Từng mảnh thi thể người rơi từ trên trời xuống - 1

Khoang chứa càng hạ cánh của một máy bay

Theo AFP, nỗ lực vượt biên tuyệt vọng, nhiều người đã trốn vào khoang chứa càng hạ cánh của máy bay tại các sân bay có an ninh lỏng lẻo để trốn qua biên giới.

Hầu hết trong số này đã thiệt mạng vì lạnh khi máy bay đạt đủ độ cao. Những người may mắn sốt sót là rất ít.

Năm 2010, giám đốc an ninh sân bay Beirut đã từ chức sau khi một người đàn ông thiệt mạng do trốn trong khung gầm của một phi cơ phản lực bay đến Arab Saudi.

Linh An (Theo AFP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan