Tưởng bị ung thư, nào ngờ là cây kéo dài 15cm nằm trong bụng suốt 6 tháng

Ngày 27/08/2018 16:36 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này đã phải nằm viện suốt 2 tháng vì tưởng rằng mình bị ung thư sắp chết, nhưng khi sự thật vỡ lỡ, ngay cả các bác sĩ cũng vô cùng bất ngờ.

Hồi tháng 4/2017, bà Vera Petrova, 63 tuổi, sống tại thành phố Krasnoyarsk, nước Nga đã phải trải qua một ca phẫu thuật loại bỏ khối u ác tính. Ca phẫu thuật rất thành công, tuy nhiên sau đó, bà Vera thường xuyên than phiền bị đau bụng.

Tình trạng này dần trở nên tồi tệ hơn khiến bà Vera phải quay lại bệnh viện kiểm tra. Các bác sĩ đã kiểm tra và kết luận rằng, bà vẫn còn bị ảnh hưởng một số di chứng của ung thư. 

"Tôi cảm thấy không muốn sống nữa. Tâm trạng tôi tồi tệ đến mức phải nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý. Tôi không tài nào ngủ được", bà Vera chia sẻ khi nghe tin mình vẫn còn mắc bệnh ung thư.

Tưởng bị ung thư, nào ngờ là cây kéo dài 15cm nằm trong bụng suốt 6 tháng - 1

Bà Vera bị đau bụng suốt 6 tháng vì chiếc kéo phẫu thuật mà bác sĩ bỏ quên trong bụng.

Sau đó, bà Vera đã phải nằm viện tới 2 tháng để theo phác đồ điều trị ung thư và luôn sợ rằng mình sắp chết. Mãi sau đó, tới tháng 10/2017, bệnh viện mới nhận ra sai lầm của họ khi đưa bà Vera đi chụp CT. Bức ảnh cắt lớp cho thấy một chiếc kéo rõ ràng đang nằm trong bụng bệnh nhân.

Hóa ra, sau ca phẫu thuật tưởng như "thành công" hồi tháng 4, bác sĩ đã để quên chiếc kéo phẫu thuật trong bụng bà Vera nên mới khiến bà đau bụng dữ dội suốt 6 tháng qua như vậy. Sau đó, bà Vera phải trải qua một ca phẫu thuật nữa để loại bỏ chiếc kéo ra khỏi cơ thể.

Tưởng bị ung thư, nào ngờ là cây kéo dài 15cm nằm trong bụng suốt 6 tháng - 2

Các bác sĩ đã chẩn đoán nhầm bà Vera bị bệnh ung thư.

Cảnh sát Nga đã mở một cuộc điều tra liên quan đến sự việc. Bà Vera cũng đã kiện bệnh viện, yêu cầu bồi thường 40.000 bảng Anh (gần 1,2 tỷ đồng) vì tổn thương tinh thần. Cảnh sát cho biết, bà Vera cũng bị ảnh hưởng một chút tới sức khỏe khi chiếc kéo nằm trong bụng mình suốt nửa năm.

Hiện tại, bệnh viện nơi bà Vera điều trị bệnh đang bị cảnh sát truy tố về việc sơ suất y tế, bác sĩ tắc trách khi để quên dị vật trong cơ thể bệnh nhân và chẩn đoán sai bệnh ung thư. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra". Phía bệnh viện từ chối bình luận về sự việc.

4 năm đi viện 160 lần, cô gái tưởng nghén thai kỳ nào ngờ do thứ không tưởng trong nhà
Suốt 4 năm bị ốm liên tục, người phụ nữ này cứ nghĩ rằng đó là những triệu chứng của việc mang thai. Tuy nhiên sau đó, chị đã phát hiện ra nguyên nhân...
Khánh Hằng (Dịch từ Express)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h