Sốt ruột khi thấy "em bé" không đạp, thai phụ đi kiểm tra mới phát hiện sự thật gây sốc

Ngày 27/05/2018 19:12 PM (GMT+7)

Thai phụ này đã nhập viện trong tình trạng khẩn cấp vì đau bụng nhưng kết quả khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Người phụ nữ 37 tuổi, Gloria C., nói rằng cô đang bước vào giai đoạn gần cuối thai kỳ nhưng lại không cảm nhận được em bé trong bụng mình, không thấy con đạp hay cựa quậy. Cô cảm thấy đau bụng dữ dội và lập tức được đưa vào bệnh viện Ruben Lenero ở thủ đô Mexico.

Tại đây, các bác sĩ đã rất cố gắng dùng mọi thiết bị hỗ trợ nhưng vẫn không thể nghe được tim thai. Cô Gloria sau đó được chuyển sang Bệnh viện Phụ nữ chuyên khoa, nơi cô được phẫu thuật cấp cứu để bảo toàn tính mạng cho hai mẹ con.

Sốt ruột khi thấy amp;#34;em béamp;#34; không đạp, thai phụ đi kiểm tra mới phát hiện sự thật gây sốc - 1

Co Gloria được đưa đi phẫu thuật khẩn cấp.

Tuy nhiên, Bác sĩ Lourdes Yanez chịu trách nhiệm cho ca mổ đã hoàn toàn sửng sốt khi phát hiện gần 1kg cần sa trong bụng “người mẹ trẻ”. Hóa ra, từ trước tới nay, cô Gloria không hề mang thai mà chính lượng cần sa cô tiêu thụ đã bị ứ lại trong ổ bụng.

Theo chia sẻ của bác sĩ, không chỉ có cần sa mà cả một khối đất bọc xung quanh đã bị vỡ ra, gây nên tình trạng đau bụng của bệnh nhân. Lượng cần sa trong đó nhiều đến mức chất đầy cả một chiếc chậu nhựa y tế chuyên dụng của các bác sĩ. Khối cần sa này đã được chuyển tới phòng cảnh sát khu vực để tiến hành điều tra.

Sốt ruột khi thấy amp;#34;em béamp;#34; không đạp, thai phụ đi kiểm tra mới phát hiện sự thật gây sốc - 2

Hóa ra, cô Gloria không hề mang thai mà đó chỉ là một lượng lớn cần sa nằm trong tử cung.

Sau cau mổ, cô Gloria đã bị bắt giữ với tội danh “tự hủy hoại sức khỏe”, đồng thời được xác định là người có tiền án phạm tội vào năm 2010 và 2015. Tại phiên tòa xét xử, cô đã giữ quyền im lặng khi được hỏi nguồn gốc của lượng cần sa ấy. Sau đó, lệnh bắt giữ của cô được cho là không hợp pháp và cô được trả lại tự do.

Được biết, tại Mexico, cần sa được hợp pháp hóa sử dụng từ năm 2015, tuy nhiên, các viên chức từ Văn phòng Công tố viên Nhà nước cho biết, họ sẽ tiếp tục điều tra nguyên nhân và nguồn gốc cần sa để sớm triệu tập lại Gloria lên tòa đối chứng.

Mang thai 30 tuần không thấy bụng to lên và con đạp, mẹ đi siêu âm phát hiện tin sốc
Thấy bụng mình không to lên và con không cựa quậy như trước, người mẹ linh cảm có chuyện chẳng lành nên đã đi khám và nhận được kết quả vô cùng sốc.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h