Tưởng chồng đã chết, vợ đưa chồng vào nhà xác mới phát hiện sự thật gây sốc

Ngày 28/02/2018 20:39 PM (GMT+7)

Sáng ra đánh thức chồng nhưng không thấy trả lời, người vợ tưởng chồng đã chết nên đưa vào nhà xác. Ai ngờ đó lại là một sự nhầm lẫn vô cùng lớn.

Theo SCMP đưa tin, một người đàn ông họ Huang, sống tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã mắc căn bệnh ung thư dạ dày quái ác. Thời gian gần đây, ông được bệnh viện trả về nhà sau một thời gian dài chữa trị và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Ông Huang được chẩn đoán mắc ung thư dạ dày hồi tháng 11 năm ngoái. Gia đình ông đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm được để chạy chữa nhưng tình hình không khả quan do căn bệnh đã diễn biến nghiêm trọng.

Tưởng chồng đã chết, vợ đưa chồng vào nhà xác mới phát hiện sự thật gây sốc - 1

Tưởng chồng qua đời trong lúc ngủ, người vợ đã đưa ông tới nhà tang lễ.

Vào sáng ngày 26/2 vừa rồi, vợ của ông Huang tỉnh dậy và đánh thức chồng mình theo thói quen. Tuy nhiên, bà thấy cả người ông bất động trên giường. Sau khi thấy chồng không còn thở, người vợ nghĩ rằng chồng mình đã qua đời trong lúc ngủ nên đã đau đớn gọi cho dịch vụ tang lễ để mang thi thể ông đi mà không có cuộc kiểm tra cụ thể nào.

"Chồng tôi đã không qua khỏi đêm hôm đó", người vợ nói.

Tuy nhiên sau đó, các nhân viên nhà tang lễ đã phát hiện ra một sự thật kinh hoàng. Trong khi đang chuẩn bị cho tang lễ của ông Huang, nhân viên nhà tang lễ đã nhận thấy miệng và ngón tay của ông cử động. Ban đầu, họ nghĩ rằng đó chỉ là nhìn nhầm, nhưng sau khi kiểm tra thấy tim của ông Huang vẫn còn đập, họ đã lập tức gọi cấp cứu.

Tuy nhiên, sau khi nhân viên y tế tới nơi, ông Huang trút hơi thở cuối cùng và được tuyên bố đã thực sự qua đời. Họ kết luận rằng, khi được đưa tới nhà tang lễ, ông Huang chỉ bị hôn mê chứ chưa chết hẳn.

Tưởng chồng đã chết, vợ đưa chồng vào nhà xác mới phát hiện sự thật gây sốc - 2

Ông Huang chỉ mới hôn mê chứ chưa chết hẳn.

Tưởng chồng đã chết, vợ đưa chồng vào nhà xác mới phát hiện sự thật gây sốc - 3

Tuy nhiên ông đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà tang lễ.

Nhà tang lễ này sau đó đã liên hệ với gia đình để thông báo về sự việc đau lòng này. Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà tang lễ đã quyết định sẽ miễn phí mọi chi phí dịch vụ.

Ông Ren, quản lý của nhà tang lễ cho biết: "Đây là lần thứ 3 tôi chứng kiến sự việc tương tự kể từ khi làm nghề này".

"Khi người nhà thấy bệnh nhân không thở, cơ thể cứng và lạnh, họ dễ dàng nghĩ rằng bệnh nhân đã qua đời. Nhưng thực tế vẫn cần phải thông qua những kiểm tra nhịp tim, huyết áp mới xác định được cái chết", ông Ren nói thêm.

Ba năm sau khi hỏa táng, gia đình phát hiện thi thể người thân vẫn ở trong nhà tang lễ
Thi thể của người phụ nữ vẫn nằm trong nhà tang lễ nhưng cả gia đình ai cũng nghĩ rằng cô đã được đưa đi hỏa táng 3 năm trước.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h