Tưởng có thi thể nổi trên mương nước thải, người dân tá hỏa khi lội xuống chạm vào

DOÃN KỲ - Ngày 06/07/2022 11:16 AM (GMT+7)

Nhiều người còn hét lên để chắc chắn rằng người nằm bên dưới mương nước thải đã chết.

Mới đây, nhiều người dân tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi phát hiện một người đàn ông đang trôi nổi trên một mương nước thải, tưởng rằng đó là thi thể của người đã khuất. Nào ngờ khi xuống tận nơi kiểm tra, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng khi người đàn ông này vẫn sống hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ là đang... ngồi thiền mà thôi.

Theo đó, vài ngày trước, một số người đi đường ở Bangkok đã vô tình nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi đang trôi nổi trên mương nước thải hôi thối và bẩn thỉu. Rất đông mọi người đã tụ tập trên bờ để bàn tán vì họ cho rằng đây là thi thể của người đàn ông xấu số. Thậm chí, có người còn nghĩ đến trường hợp tồi tệ và đáng sợ nhất là đây có thể là một vụ án mạng.

Một số người dân đã nhanh chóng gọi cảnh sát. Tuy nhiên, trước khi các nhà điều tra tới nơi, một số người đã gọi với xuống dưới, hét lên với người đàn ông kia để kiểm tra xem ông ta thực sự đã chết hay chưa. Khi người đàn ông không hề động đậy hay có động thái gì, mọi người bèn chắc chắn rằng ông ấy đã chết.

Tưởng có thi thể nổi trên mương nước thải, người dân tá hỏa khi lội xuống chạm vào - 1

Sau đó, một thanh niên dũng cảm đã quyết định trèo xuống bên dưới mương nước thải, lội trên dòng nước thải ngập đến gần bụng, đến gần chỗ của người đàn ông kia. Nào ngờ, khi nam thanh niên vừa chạm vào chân người đàn ông, ông ta lập tức tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn những người xung quanh, không hiểu tại sao lại có đông người nhìn chằm chằm vào mình như vậy.

Khi hỏi han, người đàn ông này đưa ra lý do khiến ai nấy ngỡ ngàng. Hóa ra, ông ấy chỉ đang ngồi thiền mà thôi.

"Chúng tôi đều nghĩ rằng ông ấy đã chết. Mọi người đã hét vào mặt ông ấy nhưng ông ấy vẫn không cử động. Khi có người cố gắng kéo ông ấy lên khỏi mặt nước, ông ấy bất ngờ tỉnh dậy và nói chuyện. Ông ấy nói rằng chỉ đang ngồi thiền mà thôi", nhân viên cứu hộ Sommatr Promvog chia sẻ với các phóng viên.

Sau khi người đàn ông này được đưa lên khỏi mương nước thải, một chiếc xe cấp cứu đã được gọi đến để kiểm tra sức khỏe cho ông. Các nhân viên y tế nhận thấy sức khỏe tổng quát của ông ấy hoàn toàn ổn định, tinh thần tỉnh táo, không gặp vấn đề gì nghiêm trọng nên đã đưa ông về nhà nghỉ ngơi, đồng thời dặn dò ông lần sau nên tìm một nơi an toàn và sạch sẽ hơn để thiền định.

Đi giao đồ ăn gặp khách khỏa thân ra nhận hàng, anh shipper đăng đàn nhắc nhở đồng nghiệp
Anh shipper đã vô cùng choáng váng khi thấy khách hàng ra nhận đồ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h