Tưởng đã chia tay, cặp đôi 'ông cháu' chênh nhau 39 tuổi bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 6 năm

Ngày 18/02/2019 15:00 PM (GMT+7)

Mặc dù bị rất nhiều người "ném đá" và đồn đại đã chia tay, cặp đôi "ông cháu" cách 39 tuổi này vẫn hạnh phúc bên nhau, chứng minh tình yêu bền bỉ suốt 6 năm.

Năm 2013, cặp đôi "ông cháu" là nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (SN 1996), sống tại Đài Loan, đã khiến cư dân mạng khắp nơi xôn xao khi công khai yêu nhau qua những bức ảnh tình tứ. Chuyện tình cách nhau tới 39 tuổi này vấp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình và dư luận. Tuy nhiên, cả 2 nhân vật chính đều phớt lờ mọi chuyện và quyết định gắn bó bên nhau.

Tưởng đã chia tay, cặp đôi amp;#39;ông cháuamp;#39; chênh nhau 39 tuổi bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 6 năm - 1

Tưởng đã chia tay, cặp đôi amp;#39;ông cháuamp;#39; chênh nhau 39 tuổi bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 6 năm - 2

Cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân cách nhau tới 39 tuổi.

Nhiều người tin rằng chuyện tình này rồi sẽ chẳng đi về đâu bởi khoảng cách tuổi tác giữa 2 người là quá lớn và cô gái Lâm Tĩnh Ân còn rất trẻ, đây có thể chỉ là suy nghĩ bồng bột. Ấy vậy mà mới đây, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, chính ông Lý Khôn Thành đã có động thái chứng minh họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cụ thể, vào tối ngày 14/2, nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã chia sẻ hình ảnh cùng Tĩnh Ân đi du lịch kèm theo lời nhắn hết sức ngọt ngào: "Hồi ức Valentine. 6 năm qua vẫn không thay đổi. Yêu em, yêu em!".

Không những thế, nhạc sĩ lớn tuổi còn làm hẳn một clip ngắn với những lời lẽ yêu thương gửi tới bạn gái. Trong clip còn có cả hình ảnh người cha quá cố của ông. Lý Khôn Thành nói rằng ông đã hoàn thành tâm nguyện của người cha hằng mong ước lúc sinh thời, đó là muốn ông hạnh phúc bên người mình yêu.

Tưởng đã chia tay, cặp đôi amp;#39;ông cháuamp;#39; chênh nhau 39 tuổi bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 6 năm - 3

Lý Khôn Thành chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 6 năm yêu nhau.

2 năm trước đó, cô gái trẻ Tĩnh Ân cũng từng đăng tải hình ảnh cặp đôi lên trang mạng cá nhân để kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Cặp đôi dường như rất hạnh phúc và không hề quan tâm tới những lời chỉ trích, đàm tiếu của những người xung quanh.

Ông Lý Khôn Thành là nhạc sĩ, hiện đang quản lý công ty âm nhạc Thời Quang Thành Bảo tại Đài Loan. Ông đã có một đời vợ nhưng chưa có con và từng quen nhiều cô gái trẻ. Lâm Tĩnh Ân là con gái của bạn thân Lý Khôn Thành.

Cả hai gặp nhau vào năm 2013 và nhanh chóng bộc lộ tình cảm. Sau khi đến với nhau, họ vấp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình và dư luận. Khuyên bảo con gái không được, bố của Lâm Tĩnh Ân còn từng kiện ông Lý Khôn Thành ra tòa vì tội bắt cóc, dụ dỗ thiếu nữ mới lớn và dọa từ mặt con gái. Tuy nhiên cuối cùng, cặp đôi vẫn vượt qua để ở bên nhau.

Tưởng đã chia tay, cặp đôi amp;#39;ông cháuamp;#39; chênh nhau 39 tuổi bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 6 năm - 4

Tưởng đã chia tay, cặp đôi amp;#39;ông cháuamp;#39; chênh nhau 39 tuổi bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 6 năm - 5

Cặp đôi vẫn vô cùng tình cảm và hạnh phúc.

Năm 2014, Lâm Tĩnh Ân quyết định nghỉ học để về sống cùng bạn trai. Nhờ mức thu nhập cao của ông Lý Khôn Thành, cặp đôi sống rất dư dả và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi thậm chí còn từng xuất hiện trên truyền hình và trao nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Cặp đôi chênh nhau 39 tuổi cũng từng gặp phải nhiều tin đồn như Lý Khôn Thành sẽ làm đám cưới khi Lâm Tĩnh Ân đủ 18 tuổi, cho đến việc Lâm Tĩnh Ân muốn kết hôn vì có thai. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận điều này và sống vui vẻ bên nhau bất chấp tuổi tác, đàm tiếu dư luận.

3 đám cưới ông – cháu từng gây xôn xao: Người hạnh phúc, người hối hận vì chồng quá già
Họ đến với nhau đều xuất phát từ tình yêu nhưng mỗi người lại có một số phận khác nhau.
Khánh Hằng (Dịch từ Yahoonews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật