Tưởng nhà vệ sinh bị ma ám vì tự động xả nước, gia đình mở nắp phát hiện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 30/10/2020 19:30 PM (GMT+7)

Thấy bồn cầu trong nhà vệ sinh tự động xả nước rất nhiều lần dù không có ai sử dụng, gia đình này tưởng có ma ám cho đến khi họ phát hiện ra sự thật.

Hồi tháng 1/2018, một gia đình sống tại khu vực Noosa, phía đông nam bang Queensland, nước Úc, đã vô cùng sợ hãi và lo lắng khi nghĩ rằng nhà vệ sinh của mình đang bị ma ám. Trong suốt nhiều ngày, bồn cầu trong nhà vệ sinh đã tự động xả nước nhiều lần một cách ngẫu nhiên dù không hề có ai sử dụng hay ấn vào nút xả. Cuối cùng, họ quyết định vượt qua nỗi sợ để đi tìm hiểu nguyên nhân. 

Gia đình này đã thử mở nắp của bể chứa nước phía bên trên bồn cầu để kiểm tra xem bên trong có chuyện gì không. Khi đó, họ mới sốc nặng khi phát hiện bên trong đó là một con rắn nâu khổng lồ, dài khoảng 4 m. Không nghi ngờ gì nữa, đây mới chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng kỳ lạ suốt nhiều ngày qua chứ không phải ma ám nào cả.

Tưởng nhà vệ sinh bị ma ám vì tự động xả nước, gia đình mở nắp phát hiện kinh hoàng - 1

Tưởng nhà vệ sinh bị ma ám vì tự động xả nước, gia đình mở nắp phát hiện kinh hoàng - 2

Anh Luke, một nhân viên đội cứu hộ chuyên bắt rắn và động vật hoang dã tại bang Queesland, đã được gọi tới gia đình này để bắt "vị khách không mời mà đến" này. Anh Luke cho biết con rắn này tỏ ra "khá gắt gỏng" và không dễ dàng bắt chút nào.

Trong một đoạn clip được một người trong gia đình này ghi lại, cho thấy anh Luke đang nỗ lực kéo con rắn ra khỏi nắp bể chứa nước của bồn cầu. Khi bị lôi ra ngoài, con rắn cứng đầu bất ngờ lao đến định tấn công anh Luke, khiến những người chứng kiến cảnh bắt rắn cũng phải sợ hãi hét lên. Rất may sau đó, anh Luke đã thành công kéo con rắn ra khỏi bồn cầu bằng cách ép sát nó vào tường, sau đó thả vào một chiếc túi đen trong sự thở phào và cổ vũ của gia đình.

Tưởng nhà vệ sinh bị ma ám vì tự động xả nước, gia đình mở nắp phát hiện kinh hoàng - 3

Tưởng nhà vệ sinh bị ma ám vì tự động xả nước, gia đình mở nắp phát hiện kinh hoàng - 4

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, anh Luke viết: "Đó là một pha xử lý nhanh nhưng cần thiết, nếu không thì tôi còn phải đặt tay xuống dưới bồn cầu". Sau khi tóm gọn con rắn, anh Luke đã thả nó về tự nhiên, tránh xa khu dân cư.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nó đã nhận được rất nhiều lượt xem, lượt like và bình luận. Nhiều cư dân mạng tỏ ra ấn tượng với màn bắt rắn của anh Luke, khen ngợi anh vì phản ứng nhanh trong một không gian khá khó khăn:

"Không thể tin nổi vào mắt khi thấy anh ấy phản ứng nhanh như vậy".

"Không thể tin được những nơi kỳ lạ này lại có rắn ẩn náu. Làm thế nào mà nó chui vào đó được nhỉ?"...

Anh họ sống chung thường xuyên trèo lên mái nhà, 8 tháng sau em gái phát hiện sự thật sốc
Bắt gặp anh họ trèo lên mái nhà nhưng không nghi ngờ gì, nào ngờ 4 tháng sau gia đình này mới phát hiện sự thật động trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h