Chuẩn bị nhận thi thể con sơ sinh sau 6h trong nhà xác, bố mẹ phát hiện điều rợn người

Khánh Hằng - Ngày 23/10/2020 14:30 PM (GMT+7)

Bé sơ sinh được xác nhận đã qua đời ngay khi vừa sinh ra nhưng sau 6h đặt trong nhà xác, điều không ai tưởng tượng được đã xảy ra.

Clip: Em bé sơ sinh đã sống lại sau 6 tiếng nằm trong tủ lạnh của nhà xác.

Một em bé sinh non ở tuần thứ 23, được bác sĩ xác nhận đã qua đời, đột nhiên sống lại sau 6 tiếng nằm trong nhà xác. Sự việc rợn người này đã xảy ra tại nhà xác của Bệnh viện La Margarita, thuộc thành phố Puebla, Mexico. May mắn là em bé đã được các nhân viên nhà xác phát hiện. Giám đốc bệnh viện hiện đang mở một cuộc điều tra.

Theo truyền thông địa phương, em bé giấu tên này được sinh ra vào lúc 4h29 phút sáng ngày 21/10 vừa qua theo giờ địa phương. Do sinh non và gặp phải biến chứng, em bé được các bác sĩ thông báo đã qua đời. Sau đó, họ gửi thi thể em bé tới nhà xác bệnh viện để bảo quản trước khi giao lại cho gia đình để làm đám tang.

Thế nhưng tới khoảng 10h sáng hôm đó, em bé này đã sống lại sau 6 tiếng nằm trong tủ lạnh của nhà xác. Điều kỳ diệu và tưởng chừng như không thể xảy ra này đã được nhân viên của nhà xác phát hiện. Họ đã đưa em bé ra ngoài rồi lập tức thông báo cho gia đình.

Chuẩn bị nhận thi thể con sơ sinh sau 6h trong nhà xác, bố mẹ phát hiện điều rợn người - 1

Em bé sơ sinh được phát hiện còn sống sau 6 tiếng nằm trong nhà xác.

Miguel Angel Flores, một nhân viên của nhà xác bệnh viện cho biết: "Khi chúng tôi đến nơi, chúng tôi nhận ra em bé đang khóc và cử động chân tay. Chúng tôi lập tức gọi cho người bố của em bé, đồng thời cũng gọi bác sĩ đã ký giấy chứng tử đến gấp. Em bé được sinh ra vào khoảng 4h sáng và được tìm thấy còn sống vào khoảng 10h sáng, tức là đã nằm trong tủ lạnh của nhà xác suốt 6 tiếng. Tôi không biết làm cách nào em bé vẫn còn sống khi nằm trong đó. Tôi chưa bao giờ trải qua chuyện gì như thế này trước đây".

Một đoạn clip vô cùng xúc động đã được những người xung quanh ghi lại khi người bố của em bé đoàn tụ với đứa con sơ sinh vừa từ cõi chết trở về. Người bố vừa khóc nấc vừa nói với con: "Bố đây. Hãy tiếp tục chiến đấu, đứa trẻ bé bỏng, tình yêu của bố. Nó đang khóc, đứa trẻ vẫn đang khóc, nó còn sống. Đứa trẻ tội nghiệp, hãy chiến đấu mạnh mẽ. Xin Chúa hãy ở lại đây với đứa con này vì nó vẫn còn sống". Đoạn clip hiện đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Tổ chức IMSS ở thành phố Puebla, một tổ chức được chính phủ thành lập, là một phần của hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Mexico, hiện đang tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc trên.

Chuẩn bị nhận thi thể con sơ sinh sau 6h trong nhà xác, bố mẹ phát hiện điều rợn người - 2

Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc.

Tổ chức này tuyên bố với truyền thông: "Sớm ngày 21/10, một em bé đã sinh non ở tuần thứ 23. Em bé không có dấu hiệu sinh tồn nên được bác sĩ xác nhận đã qua đời và chuyển tới nhà xác của bệnh viện. Khi thi thể em bé sắp được bàn giao cho người thân, nhân viên y tế và đại diện gia đình nhận thi thể đã phát hiện ra em bé vẫn còn sống. Ngay sau đó, em bé đã được chăm sóc y tế và đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Bởi vì em bé được sinh ra quá sớm nên thật đáng buồn là chúng ta chưa thể biết trước được tình hình sức khỏe của em bé sẽ diễn ra như thế nào. Các nhà chức trách của bệnh viện đã nói chuyện với gia đình em bé và sẽ tiếp tục thông báo về tình trạng sức khỏe của em. Vụ việc đang được tiến hành điều tra".

Vụ bê bối y tế này hiện đang gây "bão" mạng xã hội Mexico. Hầu hết mọi người đều đứng về phía gia đình em bé, yêu cầu bệnh viện đưa ra lời giải thích thỏa đáng và bồi thường đầy đủ. Một số người cho rằng bệnh viện này nên bị khởi kiện, nhiều người khác cũng cầu nguyện cho em bé vượt qua giai đoạn nguy hiểm.

Đang làm đám tang thì thấy tấm vải liệm chuyển động, gia đình tá hỏa phát hiện sự thật
Đang làm đám tang cho cụ bà 99 tuổi, gia đình phát hiện sự lạ nên quyết định kiểm tra, không ngờ phát hiện sự thật sốc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h