Anh họ sống chung thường xuyên trèo lên mái nhà, 8 tháng sau em gái phát hiện sự thật sốc

Khánh Hằng - Ngày 29/10/2020 19:30 PM (GMT+7)

Bắt gặp anh họ trèo lên mái nhà nhưng không nghi ngờ gì, nào ngờ 4 tháng sau gia đình này mới phát hiện sự thật động trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông họ Zeng, 56 tuổi, đã bị bắt giữ vì tội quay lén, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác. Điều đáng phẫn nộ hơn là những nạn nhân của Zeng lại chính là những người em gái họ sống cùng nhà với ông ta.

Theo đó, ông Zeng sống tại thành phố Chương Hóa, Đài Loan, là một kẻ thất nghiệp, không có khả năng tự nuôi sống bản thân. Vì thương tình, một người chú đã quyết định cho ông Zeng ở nhờ. Không thể ngờ, ông ta không những không biết ơn mà còn "ăn cháo đá bát", giở trò đồi bại đối với những người em họ của mình.

Được biết, ông Zeng sống chung nhà với 4 người em gái họ. Mặc dù có họ hàng thân thiết nhưng thấy 4 người em có nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ, ông ta vẫn không chịu buông tha, không kiềm chế được thú tính nên bắt đầu nảy sinh ý nghĩa nhìn lén.

Anh họ sống chung thường xuyên trèo lên mái nhà, 8 tháng sau em gái phát hiện sự thật sốc - 1

Ông Zeng đã quay lén những người em họ của mình suốt 8 tháng (Ảnh minh họa)

Kể từ tháng 5/2018, ông Zeng đã trèo lên nóc nhà, lợi dụng lúc 4 người em họ của mình không để ý, dùng điện thoại quay lại cảnh tắm của họ. Vì chủ quan và cũng do ông Zeng hành động quá tinh vi, không có bất cứ ai trong nhà phát giác hành vi này. Có một lần, một người em họ bắt gặp ông Zeng nhảy từ trên mái nhà xuống, hỏi ông ta tại sao lại trèo lên đó nhưng Zeng chỉ lảng đi chuyện khác, nói rằng mình lên hóng gió. 

Không chỉ quay lén cảnh nhạy cảm của 4 người em gái họ, ông Zeng cũng quay lén hình ảnh của 2 cô cháu gái  nhỏ tuổi sống cùng nhà. Tội ác của ông ta kéo dài suốt 8 tháng mà không bị bất cứ ai phát hiện.

Tới tận tháng 1/2019, ông Zeng như mọi lần trèo lên mái nhà, bí mật quay trộm em họ mình tắm từ cửa sổ phía trên của nhà vệ sinh nhưng lần này đã bị chính nạn nhân phát hiện. Khi ấy, cô vẫn chưa biết người quay lén bên ngoài là anh họ mình, lập tức mặc đồ và hô hoán mọi người trong nhà. Ông Zeng nhảy xuống khỏi mái nhà và chạy trốn nhưng nhanh chóng bị bắt lại. Lúc đó, tất cả mọi người mới sốc nặng khi biết sự thật về gã đàn ông biến thái này.

Vì quá tức giận, người chú của ông Zeng đã quyết định nộp đơn tố cáo lên cảnh sát thành phố Chương Hóa. Dù là họ hàng thân thiết nhưng gia đình người chú tỏ ý không muốn giảng hòa mà muốn đấu tranh đến cùng. Sau một hồi tra hỏi, ông Zeng cũng phải thừa nhận tội danh của mình.

Thẩm phán của tòa án thành phố Chương Hóa cho biết, ông Zeng bị cáo buộc tội quay lén clip nhạy cảm, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác chỉ vì ham muốn ích kỷ của bản thân và ông ta cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 9/2020, thẩm phán nhận thấy ông Zeng đã thành thật nhận tội, trước đây chưa từng có tiền án gì, lại không có gia đình, con cái, sống nhờ tiền trợ cấp của chị gái nên quyết định giảm nhẹ tội danh. Cuối cùng, ông Zeng bị tuyên án 8 tháng tù giam, đồng thời nộp phạt 210.000 nhân dân tệ (hơn 725 triệu đồng). Các nạn nhân cũng cho rằng đây là mức phạt xứng đáng với tội danh của ông Zeng, mong rằng sau khi ra tù ông ta sẽ hối cải, không phạm phải sai lầm cũ nữa.

Chiếc xe lạng lách rung lắc dữ dội, đôi nam nữ quần áo xộc xệch bên trong gây phẫn nộ
Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, cặp đôi vẫn chống chế rằng chàng trai đang dạy bạn gái mình lái xe.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự