Tường sập, 1 trẻ mầm non chết tại trường

Ngày 16/11/2013 21:50 PM (GMT+7)

Cháu Lò Thị Hên (học sinh Trường Mầm non xã Nậm Hăn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu) đã bị tường của trường đổ vào người dẫn đến tử vong.

Khoảng 12 giờ ngày 16/11, tại xã vùng sâu Nậm Hăn đã xảy ra tai nạn thương tâm. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng cháu Lò Thị Hên (ngụ bản Pá Hăn 2) do nhà ở gần nên đã vào khu vực trường chơi. Khi bé trèo lên tường của nhà trường thì bất ngờ tường đổ sập, Hên ngã và tử vong.Lực lượng chức năng xã Nậm Hăn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

. Cán bộ Phòng Giáo dục huyện Sìn Hồ và thầy cô giáo trường Mầm Non xã Nậm Hăn đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình tổ chức an táng cho cháu Lò Thị Hên. 

Theo TTXVN, Nậm Hăn thuộc vùng tái định cư thủy điện Sơn La. Gần 5 năm trước, khi người dân chuyển đến đây sinh sống, các công trình phục vụ dân sinh còn chưa hoàn thiện, hầu hết đều bị chậm tiến độ, trong đó có cả trường mầm non của xã. Thế nhưng, đi vào hoạt động chưa đầy 5 năm, ngôi trường này đã bị xuống cấp nghiêm trọng.

Cách đây hơn 1 tháng, lãnh đạo xã Nậm Hăn và Ban Giám hiệu nhà trường phải di dời học sinh đến nơi an toàn vì nền đất khu vực tường bao của nhà trường quá yếu, có nguy cơ sụt lún cao.

Theo B.T.Th (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan