Tưởng vớ được vợ xinh như mộng, chàng trai "sốc đến tận óc" với dung nhan thật của cô dâu

Ngày 09/08/2019 13:00 PM (GMT+7)

Quyết định làm đám cưới sau 2 năm hẹn hò qua mạng, chàng trai ở Indonesia không thể ngờ rằng cô gái xinh đẹp mà anh lấy làm vợ là một người phụ nữ già nua, da nhăn nheo, hơn anh tận 30 tuổi. 

Mới đây, câu chuyện bi hài trong đám cưới của một chàng trai trẻ ở Indonesia được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Theo đó, chàng trai có tên Yusuf (người Indonesia, đang làm việc tài Hàn Quốc) chưa một mảnh tỉnh vắt vai cho đến năm 28 tuổi vì nhiều lý do. May mắn thay, cách đây 2 năm, anh gặp một cô gái xinh đẹp tên là Cece trên mạng xã hội, cô gái này cũng là người Indonesia nhưng hiện đang làm việc ở Đài Loan. 

Tưởng vớ được vợ xinh như mộng, chàng trai amp;#34;sốc đến tận ócamp;#34; với dung nhan thật của cô dâu - 1

Yusuf sốc nặng với dung nhan thật của bạn gái quen qua mạng

Sau một thời gian trò chuyện và tâm sự, anh Yusuf cảm thấy đó là một cô gái hấp dẫn nên quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương. 

Mỗi ngày, họ nhắn tin và gọi điện thoại cho nhau qua Zalo. Những lần Yusuf yêu cầu gọi video, cô gái thường từ chối sau khi đưa ra vô vàn lý do. Hoặc nếu miễn cưỡng đồng ý, cô cũng nói chuyện trong tình trạng dùng khăn che kín mặt. Dù không lộ diện trong video nhưng cô lại hay gửi ảnh cho Yusuf. Trong ảnh, đó là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, gương mặt thánh thiện.

Tưởng vớ được vợ xinh như mộng, chàng trai amp;#34;sốc đến tận ócamp;#34; với dung nhan thật của cô dâu - 2

Trong những bức ảnh được gửi, bạn gái anh là một cô gái thánh thiện và xinh đẹp

Yusuf chia sẻ: "Thực tế tôi cảm nhận cô bạn gái quen qua mạng có nhiều điểm đáng ngờ. Tuy nhiên, vì chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau nên tôi đã tự trấn an mình rằng cô ấy sẽ không lừa dối mình".

Sau 2 năm yêu đương qua mạng, anh đã chu cấp cho bạn gái tổng số tiền khoảng 10 triệu Rupiah (hơn 16 triệu đồng) và nhiều món quà nữa. 

Khi tình cảm ngày càng mặn nồng, mới đây, cô gái đề nghị Yusuf làm đám cưới: "Nếu chúng ta dành tình cảm cho nhau thật sự, em đề nghị kết hôn kể cả khi chúng ta đang sống xa nhau". Sau lời đề nghị của bạn gái, anh Yusuf lập tức đồng ý và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của cô bạn gái trẻ đẹp mà không hề biết rằng anh đang gặp một cú lừa thế kỷ. 

Tưởng vớ được vợ xinh như mộng, chàng trai amp;#34;sốc đến tận ócamp;#34; với dung nhan thật của cô dâu - 3

Thì ra cô gái trẻ đẹp anh quen qua mạng là người phụ nữ già nua, đáng tuổi mẹ anh

Vào ngày kết hôn, cô dâu Cece diện một chiếc váy trắng lộng lẫy nhưng dung nhan thật lại khác hoàn toàn trong ảnh khiến anh Yusuf bị sốc nặng. Tưởng rằng anh lấy được cô vợ trẻ đẹp, nhưng hóa ra cô dâu lại là một người phụ nữ trung niên có gương mặt già nua, da nhăn nheo, hơn anh tận 30 tuổi. 

Quá sốc, Yusuf đã lập tức huỷ hôn và báo cảnh sát. Tại trụ sở Cảnh sát, anh Yusuf đồng ý hòa giải, không tiếp tục truy cứu vụ việc và quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục làm việc.

Cô dâu xinh như mộng lộ ảnh quá khứ khiến chính chú rể cũng choáng váng
Khi những hình ảnh quá khứ của cô dâu được tiết lộ, chính chú rể cũng phải kinh ngạc về hành trình lột xác ngỡ ngàng của vợ mình.
Hà Anh (Dịch từ QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới