Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ

Ngày 11/07/2019 09:50 AM (GMT+7)

Ánh mắt giận dữ và thất vọng của chàng trai này đã nói lên tất cả.

Chuyện các cô gái sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh để có những bức hình lung linh và xinh đẹp, sau đó đăng tải lên mạng xã hội để câu view đã không còn xa lạ, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, chính điều này đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, điển hình như trường hợp dưới đây.

Câu chuyện hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cả ở Trung Quốc và Việt Nam. Một chàng trai đang hí hửng tới gặp cô bạn gái quen qua mạng với hy vọng đó sẽ là một người vô cùng xinh xắn. Nào ngờ, nhan sắc quá đỗi khác biệt đã khiến chàng trai đi từ ngỡ ngàng này tới thất vọng khác.

Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ - 1

Nhan sắc của cô bạn gái trên mạng với ngoài đời khác nhau hoàn toàn.

Theo đó, một chàng trai người Trung Quốc đã quen được một cô gái xinh đẹp như hot girl thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện hợp nhau, chàng trai đã quyết định đáp chuyến bay tới gặp bạn gái. Cô gái này cũng không ngần ngại tới tận sân bay để đón bạn trai. Tuy nhiên, diễn biến sau đó khiến ai cũng bất ngờ.

Chàng trai có ngoại hình khá điển trai, cầm trên tay chiếc điện thoại với hình ảnh trên mạng của cô bạn gái để đi tìm cô nhưng không thể ngờ, người đứng trước mặt anh lại là một cô gái có nhan sắc hết sức bình thường, nếu không muốn nói là kém xinh. Cô gái này đã dùng nhiều ứng dụng chỉnh sửa để có những bức ảnh xinh đẹp đăng tải lên mạng xã hội, đánh lừa nhiều người, trong đó có chàng trai này. Vì không tin nổi vào chuyện này, chàng trai thậm chí còn phải hỏi lại để chắc chắn mình không lầm người.

Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ - 2

Chàng trai vô cùng thất vọng.

Sau khi nhận ra sự thật, chàng trai hoàn toàn bị vỡ mộng. Ánh mắt và biểu cảm thất vọng cùng tức giận của anh đã nói lên tất cả. Ngay sau đó, chàng trai đã quay đầu bỏ đi, bất chấp sự buồn bã của cô gái.

Cư dân mạng hiện đang bàn tán nhiều về câu chuyện này, người chỉ trích cô gái vì đăng tải những bức ảnh không đúng sự thật, người lại cho rằng chàng trai không nên hành động như vậy bởi đó là thiếu tôn trọng bạn gái.

"Tội nghiệp cho chàng trai ấy", "Cái giá phải trả cho việc yêu đương qua mạng là vậy đó", "Lần đầu gặp mặt mà ăn mặc tuềnh toàng, không trang điểm gì, rõ ràng cô gái không hề tôn trọng đối phương chứ chưa nói đến việc ảnh trên mạng quá khác biệt", "Dù sao thì hành động của chàng trai cũng là không nên. Con trai bây giờ chỉ yêu ngoại hình thôi"..., cư dân mạng bình luận.

Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ - 3

Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ - 4

Việc các cô gái chỉnh sửa ảnh quá nhiều đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười.

Trước đó, đã có không ít trường hợp các cặp đôi yêu nhau qua mạng, sau đó gặp nhau ngoài đời thật lại bị thất vọng vì nhan sắc đối phương khác biệt một trời một vực. Chính vì điều này, rất nhiều người đã không còn tin tưởng vào những bức ảnh xinh đẹp của các cô gái trên mạng nữa.

Gặp mặt sau 1 năm hẹn hò qua mạng, cặp đôi đánh nhau tới tấp vì nhan sắc quá khác
Sau một năm hẹn hò qua mạng, tới khi gặp nhau ngoài đời thật, cặp đôi này đã lao vào đánh nhau chỉ vì nhan sắc quá khác biệt.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng