Va chạm giao thông với phụ nữ mang bầu, nhóm thanh niên đập xe, thách thức người đi đường

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 24/09/2020 18:20 PM (GMT+7)

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, thay vì cùng nhau giải quyết ổn thỏa thì 1 người trong nhóm 4 thanh niên đã có hành động côn đồ, liều lĩnh.

Chiều ngày 24/9, trên mạng xã hội chia sẻ video một nhóm thanh niên sau khi va chạm giao thông đã có hành động gây rối và hủy hoại tài sản người khác. “4 thanh niên choai choai đi 2 xe máy không đội mua bảo hiểm đâm vào chị gái đang mang bầu, rút “hàng nguội” ra đánh đập, phá hoại tài sản người đi đường gây náo loạn cả khu phố rồi lên xe bỏ chạy”, nội dung chia sẻ trên mạng.

Một số người cho biết 4 thanh niên chở nhau trên 2 xe Wave không đội mũ, tông thẳng vào người phụ nữ đi xe máu mang bầu. "Không hiểu vì lý do gì, sau tai nạn 4 thanh niên không xin lỗi mà lập tức lao vào hành hung người dân xung quanh, rút đồ đập nát xe máy. Sau đó cả 4 thanh niên đã tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng và phẫn nộ của người đi đường...", một người chia sẻ sau khi xuất hiện clip trên mạng.

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng giữa 4 thanh niên không đội mũ bảo hiểm và một người phụ nữ đang mang bầu đi cùng chiều.

Va chạm giao thông với phụ nữ mang bầu, nhóm thanh niên đập xe, thách thức người đi đường - 1

Va chạm giao thông với phụ nữ mang bầu, nhóm thanh niên đập xe, thách thức người đi đường - 2

Va chạm giao thông với phụ nữ mang bầu, nhóm thanh niên đập xe, thách thức người đi đường - 3

Va chạm giao thông với phụ nữ mang bầu, nhóm thanh niên đập xe, thách thức người đi đường - 4

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Một nhân chứng cho biết khi vụ tai nạn xảy ra, một người đàn ông tiến đến nói chuyện thì bất ngờ bị 1 thanh niên trong nhóm dùng gậy đuổi đánh, rất may người đàn ông đã chạy thoát. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên cầm gậy còn đe dọa người đi đường và liên tục chửi bới mọi người.

Không đánh được người đàn ông, nam thanh niên đã dùng gậy đập nhiều nhát vào một chiếc xe tay ga dựng ở lề đường rồi cả nhóm lên xe rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Về phía người phụ nữ mang bầu, sau khi người thân đến hiện trường đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện kiểm tra. Người đàn ông có chiếc xe tay ga bị thanh niên đập vỡ cũng đã đến trình báo cơ quan công an.

Va chạm giao thông với phụ nữ mang bầu, nhóm thanh niên đập xe, thách thức người đi đường - 5

Công an đang dựng lại hiện trường vụ xô xe, phá hoại tài sản ở đường Trường Chinh

Trước sự việc trên, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc đồng thời truy tìm nhóm thanh niên trên. Bước đầu, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ một nam thanh niên (17 tuổi, trú ở quận Hai Bà Trưng) trong nhóm này. Cũng theo thông tin công an cung cấp, chiếc xe bị đập phá là phương tiện của một người đi đường. Hiện cơ quan công an đang làm rõ hành vi vi phạm của nhóm thanh niên này để xử lý theo quy định.

8 người chết thảm, 7 người bị thương sau va chạm kinh hoàng giữa xe khách và xe tải
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra lúc 1h sáng nay tại quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội