Đang ngủ với bạn gái thì người lạ xông vào tấn công, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc

Ngày 25/11/2019 12:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang ngủ với bạn gái tại nhà riêng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng khi một nhóm người lạ xông vào quay phim, chụp ảnh, chửi mắng và tấn công mình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 10/11 vừa qua. Khi ấy, anh Wu đang ngủ với cô bạn gái Wei tại căn nhà ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, thì bất ngờ một nhóm người lạ xông vào nhà. Nhóm người này chẳng nói chẳng rằng, xông đến lật chăn của cặp đôi ra để quay phim và chụp ảnh, sau đó liên tục thóa mạ, thậm chí còn đánh đập khiến anh Wu và bạn gái Wei vô cùng kinh ngạc, sợ hãi.

Sau đó, anh Wu đã la lớn, hỏi những người này là ai mà tự ý xông vào nhà người khác tấn công. Lúc này, một người đàn ông tên Lu trong nhóm người kia mới tức giận lên tiếng, nói rằng cô Wei chính là vợ hợp pháp của anh ta, đã đăng ý kết hôn với chính quyền. Biết chuyện vợ ngoại tình, thậm chí còn ăn nằm với người đàn ông khác như vợ chồng, Lu không thể chịu đựng được nên mới tìm đến để bắt quả tang và đánh ghen.

Đang ngủ với bạn gái thì người lạ xông vào tấn công, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc - 1

Nhóm người lạ xông vào nhà anh Wu để quay phim và đánh ghen.

Sự thật này đã khiến anh Wu sốc nặng. Trước đó, anh không hề biết cô bạn gái Wei là người đã có gia đình. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2017 và khi ấy, cô Wei nói rằng mình vẫn độc thân. Sau một tháng quen biết, cặp đôi tiến tới mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên tới tháng 5/2018, cô Wei lại bất ngờ kết hôn với anh Lu nhưng hoàn toàn che giấu, không cho anh Wu biết và vẫn tiếp tục mối quan hệ với anh ta.

Về phần anh Lu, anh nói rằng mình và cô Wei đã đăng ký kết hôn từ tháng 12/2018. Gần đây, cô Wei đã mang thai tới tháng thứ 5 và anh Lu cứ nghĩ cái thai đó là của mình cho tới khi phát hiện vợ có người khác bên ngoài. Vì không muốn mình bị lừa mãi, anh Lu mới quyết định vạch trần sự dối trá của vợ. Ngược lại, anh Wu cũng nghĩ đứa trẻ trong bụng cô Wei là của mình.

Đang ngủ với bạn gái thì người lạ xông vào tấn công, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc - 2

Cô Wei đã kết hôn với anh Lu nhưng vẫn qua lại với anh Wu.

Theo lời cô Wei, sau khi cưới anh Lu, cuộc sống hôn nhân của cô không hạnh phúc, liên tục tranh cãi và mâu thuẫn với nhau. Vì vậy, cô mới tìm đến người bạn trai cũ Wu để giải tỏa. 

Hiện nay, cả anh Lu và anh Wu đều tin rằng đứa trẻ trung bụng cô Wei là của mình. Do đó, họ quyết định đưa cô Wei tới bệnh viện để xét nghiệm quan hệ cha con. Nhưng dù đứa trẻ là con của ai, chuyện cô Wei ngoại tình là không thể phủ nhận. Hiện chưa rõ 3 người này có đệ đơn kiện sự việc ra tòa hay không.

Về thăm thấy bạn gái cũ nằm hớ hênh trên giường, chàng trai hành động bất thường
Khi chàng trai vừa mở cửa ra, anh thấy bạn gái cũ đang nằm ngủ trên giường nhưng không hề mặc đồ, chỉ có duy nhất bộ đồ lót trên người.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội