Ổ điện không hoạt động suốt 2 năm, cặp vợ chồng phát hiện điều không tưởng khi tháo ra

Ngày 19/11/2019 12:00 PM (GMT+7)

Chuyển tới ngôi nhà mới suốt 2 năm nhưng chiếc ổ điện dưới chân cầu thang không hề hoạt động, cặp vợ chồng đã thử tháo ra và phát hiện sự thật bất ngờ.

Tháng 7/2017, anh Darren Steels, 45 tuổi, và vợ đã mua một căn nhà tại khu Bolingey Way, thuộc thị trấn Hucknall, thành phố Nottingham, nước Anh rồi chuyển tới sống. Mọi thứ trong ngôi nhà đều tuyệt vời khiến cặp vợ chồng rất hài lòng, duy chỉ có một điều khiến vợ chồng anh Darren cảm thấy bất tiện và khó hiểu.

Dưới chân cầu thang trong ngôi nhà có một ổ cắm đôi. Ổ cắm điện này rất hữu ích vì nó đặt gần nhà bếp, rất tiện lợi trong việc hút bụi ở cầu thang. Tuy nhiên kể từ khi vợ chồng anh Darren chuyển tới sống, ổ điện này không hề hoạt động được.

"Chúng tôi đã cố gắng cắm mọi thứ vào đó nhưng không được. Chúng tôi nghĩ ổ điện đã hỏng nhưng sửa chữa cách nào cũng không hoạt động", anh Darren chia sẻ.

Ổ điện không hoạt động suốt 2 năm, cặp vợ chồng phát hiện điều không tưởng khi tháo ra - 1

Ổ điện này thực chất là một ngăn kéo bí mật.

Cuối cùng, cặp vợ chồng đã quyết định thuê một thợ điện tới để kiểm tra ổ điện này. "Chúng tôi đã chán ngấy với nó rồi. Chúng tôi đã nhờ một thợ điện tới để kiểm tra các đường dây và tháo ổ điện ra xem nó bị hỏng ở đâu", anh Darren nói.

Sau khi kiểm tra, người thợ điện nói rằng không hề có dòng điện được nối vào ổ điện này. Họ quyết định tháo nó ra thì vô cùng bất ngờ khi phát hiện nó không phải ổ điện thông thường. Đó là một ngăn kéo bí mật được ngụy trang bên ngoài như một ổ điện bình thường nhưng không hề có điện đi qua. Rất có thể người chủ của ngôi nhà này đã cố tình thiết kế ngăn kéo này để cất giấu những điều bí mật như tiền riêng, của cải.

Đáng tiếc là khi vợ chồng anh Darren phát hiện ra, không có bất cứ tiền hay vàng bạc gì bên trong cả. "Chỉ có bụi, lông tơ và một con nhện chết trong đó", anh Darren cười nói. Anh cũng thừa nhận rằng người chủ trước của ngôi nhà quá thông minh và sáng tạo khi nghĩ ra cách này để cất giấu bí mật của mình.

Hôm 17/11 vừa qua, anh Darren đã đăng tải đoạn clip mở ngăn kéo bí mật này lên mạng xã hội Twitter, đến nay đã nhận được hơn 760.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú và ấn tượng với chiếc ổ điện có một không hai này.

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội