Video: Người phụ nữ nhận "bài học" nhớ đời vì lỗi sai cơ bản mà nhiều phụ huynh hay mắc phải

Ngày 31/03/2024 14:14 PM (GMT+7)

Người phụ nữ dừng xe bên đường nhưng không tắt máy, bé gái ngồi phía trước bất ngờ vặn tay ga khiến chiếc xe phóng vọt đi gây tai nạn.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe máy "mất lái" tông thẳng vào nhóm người ngồi trên vỉa hè, đang thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 17 giờ 53 phút ngày 24/3, trước cửa nhà một hộ dân, hai người phụ nữ khi đang ngồi trên ghế đá thì bất ngờ bị một xe máy đang dừng gần đó lao tới tông trúng.

Đáng nói, sau va chạm mạnh, bé gái ngồi trên xe máy vẫn đang cầm chặt tay ga, chứng kiến sự việc, người dân gần đó đã nhanh chóng tiến tới, giúp đỡ người bị nạn.

Người phụ nữ nhận 'bài học' nhớ đời vì lỗi sai cơ bản mà nhiều phụ huynh hay mắc phải.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trong lúc người phụ nữ đang đón con đi học về, khi dừng lại bên đường người này đã không tắt máy xe, bé gái ngồi phía trước vô tình vặn tay ga khiến chiếc xe phóng vọt đi. May mắn, sau va chạm các nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều lên án hành vi chủ quan của người phụ nữ điều khiển xe máy, để con nhỏ ngồi phía trước nhưng lại không tắt máy xe nên mới dẫn đên tai nạn.

"Nhiều phụ huynh thường sẽ cho trẻ ngồi phía trước tay lái để dễ dàng quan sát, sợ trẻ té ngã. Tuy nhiên, hành động này lại tiềm ẩn nguy hiểm mà nhiều cha mẹ chưa nghĩ đến".

"Sợ quá, may mà không làm sao, mẹ quá chủ quan khi để con nhỏ phía trước mà không tắt máy, bài học cho các bậc phụ huynh".

"Bao nhiêu vụ rồi mà nhiều người vẫn không biết sợ, đèo theo con nhỏ thì phải đặc biệt chú ý, đến lúc hối hận không kịp", là một số bình luận được người xem để lại.

Nhận diện thủ đoạn lừa đảo mới để tránh mất tiền oan ở ngân hàng
Các đối tượng lừa đảo liên tục sử dụng những công nghệ mới để chiếm quyền kiểm soát điện thoại người dùng, từ đó chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân...

Lừa đảo

Theo Trung Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em