Việt Nam thắng Jordan, Công Phượng bất ngờ nhắc đến "người bạn" đặc biệt, háo hức chào đón tuổi mới

Ngày 21/01/2019 06:00 AM (GMT+7)

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ đã đăng tải những cảm xúc mạnh mẽ lên fanpage cá nhân.

Video: Đội tuyển Việt Nam ăn mừng trong phòng thay đồ sau chiến thắng trước Jordan (Nguồn: VFF)

Chiến thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu (hoà 1-1 sau 120 phút) trước đội tuyển Jordan đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo lọt vào tứ kết tại đấu trường danh giá nhất châu lục Asian Cup 2019. Công Phượng là người ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 51 và đóng góp một phần không nhỏ vào lối chơi của toàn đội.

Việt Nam thắng Jordan, Công Phượng bất ngờ nhắc đến amp;#34;người bạnamp;#34; đặc biệt, háo hức chào đón tuổi mới - 1

Công Phượng là người ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 51 và đóng góp một phần không nhỏ vào lối chơi của toàn đội.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ đã đăng tải những dòng chia sẻ lên Fanpage cá nhân. Theo đó, chân sút gửi lời cảm ơn sâu sắc tới “cầu thủ số 12” và bày tỏ cảm xúc khi đội tuyển Việt Nam giành chiếc vé vào vòng tứ kết.

“Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất”, tâm sự của tiền đạo Công Phượng.

Việt Nam thắng Jordan, Công Phượng bất ngờ nhắc đến amp;#34;người bạnamp;#34; đặc biệt, háo hức chào đón tuổi mới - 2

Chân sút gửi lời cảm ơn sâu sắc tới “cầu thủ số 12” và bày tỏ cảm xúc khi đội tuyển Việt Nam giành chiếc vé vào vòng tứ kết (Ảnh chụp màn hình).

Sau khi đăng tải, lời cảm ơn trên của Công Phượng đã thu hút được hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Đặc biệt lúc này, người hâm mộ chợt nhận ra chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là chàng tiền đạo chính thức bước sang tuổi mới (21/1). Ai cũng hào hứng chúc mừng Phượng có một sinh nhật thật đáng nhớ với nhiều thành công hơn nữa.

“Chúc mừng sinh nhật chàng cầu thủ của chúng em. Chúc anh tuổi mới ghi được nhiều bàn thắng thủng lưới đội bạn. Chúng em luôn ở bên và yêu thương anh”, bạn Ngọc Hoa bình luận.

“Tuổi mới không phải là già đâu anh. Mà tuổi mới là để yêu thương nhiều hơn. Chúc anh luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp mà anh đã chọn”, nickname Hoa Bất Tử gửi lời chúc tới thần tượng của mình.

Trong khi đó bạn Lan Anh bày tỏ: “Có lẽ đây là lần đầu tiên Phượng có những chia sẻ dài đến thế trên trang cá nhân. Mình đoán những lời chia sẻ ấy đều là cảm xúc thật của Phượng. Hy vọng Phượng luôn vững vàng ý chí, tiếp tục thi đấu tốt hơn và mang vinh quang về cho đất nước. Thay mặt 90 triệu dân Việt Nam, mình xin cảm ơn Phượng và đội tuyển Việt Nam”.

20/1 VN thắng Jordan: Đúng ngày này 1 năm trước, lịch sử trùng hợp lạ lùng
Ngày này năm trước (20/1/2018), có một sự trùng hợp "không hề nhẹ" khi Việt Nam cũng đã làm nên lịch sử với chiến thắng bất ngờ làm nức lòng người hâm...
Minh Trí
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup