Tinh thần thi đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam khiến dân mạng phấn khích: "Như xem World Cup"

Ngày 20/01/2019 21:02 PM (GMT+7)

Màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ Việt Nam đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vô cùng hấp dẫn. Được đánh giá là đội bóng "cửa dưới" nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời ở hiệp 2.

Chúng ta bị dẫn trước nhưng đã có bàn thắng gỡ hòa của Công Phượng. Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn sở hữu hàng loạt cơ hội nguy hiểm trước cầu môn đội bạn.

Chúng ta trội hơn đối thủ ở tất cả các chỉ số thống kê từ kiểm soát bóng sút bóng, tỉ lệ sút trúng đích hay phạt góc. Đó là điều mà trước đó nhiều cổ động viên chẳng dám mơ đến.

Tinh thần thi đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam khiến dân mạng phấn khích: amp;#34;Như xem World Cupamp;#34; - 1

Các cầu thủ đã có một hiệp 2 cực kỳ quả cảm.

Trên mạng xã hội, dân mạng đã tỏ ra khâm phục và khen ngợi tinh thần thi đấu của cầu thủ Việt Nam.

"Hiệp phụ rồi đá luân lưu nhé các cầu thủ Việt Nam. Chẳng cần biết các em thắng hay thua nữa, đá quá hay rồi, quá đã rồi Việt Nam ơi", một dân mạng bình luận.

"Trọng Hoàng quá hay, nhìn anh ấy đá mà rưng rưng cảm động vì tinh thần luôn. Hiệp 2 đá nửa sân Jordan luôn, trời ơi tuyệt vời quá xem mà sướng mắt", facebook Ngọc Hoàng bình luận.

Tinh thần thi đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam khiến dân mạng phấn khích: amp;#34;Như xem World Cupamp;#34; - 2

Chúng ta nhỉnh hơi đội bạn về mọi chỉ số.

"Các cầu thủ đá như thế này thì vé vớt mà kém gì đội đầu bảng đâu. Xem các em đá thế này thì dù có thua vẫn thấy hạnh phúc. Đúng là bóng đá, thỏa mãn về mặt cảm xúc vô cùng luôn", facebook Trương Nam Phương viết.

"Phải nói là trận này quá hay luôn, chưa bao giờ mà Việt Nam đá áp đảo đến thế trước đối thủ mạnh như Jordan. Xem mà vừa run vừa thương các em quá chừng", facebook Vô Diện viết.

Tinh thần thi đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam khiến dân mạng phấn khích: amp;#34;Như xem World Cupamp;#34; - 3

Công Phượng ghi bàn gỡ hòa.

"Không tin vào mắt mình luôn ấy, ban bật, chọc khe, sút xa, tạt cánh, băng cắt… trận đấu có chất lượng của vòng chung kết World Cup. Mấy hôm nay ai nói Việt Nam ăn may vào vòng trong thì tắt tiếng được chưa nào, tuyệt quá Việt Nam ơi", facebook Thái Nhật bình luận.

"Coi bóng đá mà muốn đau tim với tụt huyết áp, hồi hộp quá. Các cầu thủ cố gắng hết mình, chơi như một đội "cửa trên", xe bóng đá mà sướng thế này thì đúng là chỉ có ĐTQG mới được vậy. Cố lên Việt Nam ơi", facebook Thanh Nhàn bình luận.

"Cảm giác các cầu thủ đã tiêu tốn đến 200% sức lực và khả năng. Jordan trắng lưới cho đến khi gặp phải Việt Nam, đúng là khi tinh thần lên cao thì điều gì cũng xảy ra được", một dân mạng viết.

Choáng váng với báo giá 30 giây quảng cáo của VTV trong trận Việt Nam gặp Jordan
Việc tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã khiến cho giá quảng cáo trong trận Việt Nam gặp Jordan tăng 70% so với ở vòng bảng.
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup