Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng: 'Con cứ về nước trong tư thế ngẩng cao đầu'

Ngày 25/01/2019 08:23 AM (GMT+7)

“Với sự cố gắng hết mình trong 90 phút thi đấu, dù thua Nhật Bản nhưng các con thua trên thế thắng. Quá hay, mẹ và mọi người tự hào về các con”, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019 vừa kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên, màn thể hiện trong 90 phút thi đấu của của các cầu thủ Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Tại nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng, trong 90 phút đấu căng thẳng khiến nhiều người lo lắng. Từ lúc tiếng còi khai cuộc phát lên, bà Dương Thị Hường (mẹ trung vệ Tiến Dũng) hồi hộp theo dõi từng bước chân của con trai và các cầu thủ. Những đợt bóng lên, bà cùng người dân thị trấn Đức Thọ lại đứng lên vỗ tay, hò hét.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng: amp;#39;Con cứ về nước trong tư thế ngẩng cao đầuamp;#39; - 1

Bà Dương Thị Hường tỏ ra hạnh phúc sau trận đấu mặc dù đội tuyển Việt Nam thua.

“Hôm nay các con đã làm rất tốt, mang lại những phút đấu kịch tính và hay. Mặc dù các con thua, nhưng thua trên thế thắng, mẹ rất tự hào về các con”, bà Hường chia sẻ sau trận tứ kết.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng: amp;#39;Con cứ về nước trong tư thế ngẩng cao đầuamp;#39; - 2

Trong 90 phút đấu bà Hường luôn trong trạng thái hồi hộp, lo lắng.

Nói về tình huống con trai phạm lỗi dẫn đến quả đất 11m, bà Hường cho rằng trọng tài hơi nặng tay với tình huống đó.

“Tôi cũng thấy buồn với kết quả này vì ta chỉ thiếu chút may mắn. Xem trận đấu, các con đã chững chạc không thua kém gì đối thủ Nhật Bản. Các con cứ về nước trong tư thế ngẩng cao đầu, gia đình và mọi người đang chờ các con ở nhà”, bà Hường nói.

Việt Nam thua, cổ động viên vẫn vào Facebook trọng tài khen công minh, mời về ăn Tết Nguyên đán
Bên cạnh những lời khen ngợi và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo, người hâm mộ Việt đã không quên gửi lời cảm ơn đến vị trọng tài chính người UAE.
Theo Phan Quỳnh Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup