Người hâm mộ tiếc nuối, gửi lời tạm biệt và tri ân thầy Park Hang-seo: "Nhìn bóng lưng của thầy Park thương quá"

H.A - Ngày 16/01/2023 22:25 PM (GMT+7)

Triệu người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối khi không có "quà" chia tay thầy Park Hang-seo và dành những lời tri ân đầy xúc động dành cho người đã giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Tối 16/1, ĐT Việt Nam bước vào trận chung kết lượt về trên sân khách gặp ĐT Thái Lan. Với mục tiêu giành chiến thắng trong trận cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình có thiên hướng tấn công.

Thế nhưng, dù đã thi đấu hết mình nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Thái Lan. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Theerathon Bunmathan với một cú sút xa. Với kết quả này, Thái Lan đã chính thức giành chức vô địch AFF Cup 2022 với tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Người hâm mộ tiếc nuối, gửi lời tạm biệt và tri ân thầy Park Hang-seo: amp;#34;Nhìn bóng lưng của thầy Park thương quáamp;#34; - 1

Điều các cổ động viên tiếc nuối nhất là đã không có một món quà trọn vẹn dành cho thầy Park trong trận đấu chia tay. Trước giải đấu, nhiều cầu thủ cho biết sẽ dốc hết sức giành chức vô địch để làm quà chia tay thầy Park. Tuy nhiên, kết quả đã không diễn ra như mong đợi và giải đấu chính thức khép lại bằng một trận thua.

Trên MXH, nhiều cổ động viên tỏ ra tiếc nuối và gửi những lời tri ân tới người thầy Park Hang Seo - vị HLV đã đưa người hâm mộ bóng đá "mảnh đất hình chữ S" trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Từ Thường Châu tuyết trắng, giải đấu đưa hình ảnh bóng đá Việt Nam vượt ra khỏi khuôn khổ khu vực, cho tới sân chơi Asian Cup, hay cả vòng loại cuối World Cup 2022, điều mà chưa huấn luyện viên tiền nhiệm nào làm được như ông Park.

Người hâm mộ tiếc nuối, gửi lời tạm biệt và tri ân thầy Park Hang-seo: amp;#34;Nhìn bóng lưng của thầy Park thương quáamp;#34; - 2

Người hâm mộ tiếc nuối, gửi lời tạm biệt và tri ân thầy Park Hang-seo: amp;#34;Nhìn bóng lưng của thầy Park thương quáamp;#34; - 3

Người hâm mộ tiếc nuối, gửi lời tạm biệt và tri ân thầy Park Hang-seo: amp;#34;Nhìn bóng lưng của thầy Park thương quáamp;#34; - 4

Những hình ảnh cuối cùng của HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam

Tài khoản Ngọt Ngào bình luận đầy cảm xúc: "Hôm nay có lẽ là một ngày buồn với bóng đá Việt Nam và người hâm mộ. Chúng ta đã thua đội kình địch nhất trong trận đấu quan trọng nhất. Chúng ta không thể giành cúp để tri ân người thầy vĩ đại nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng không sao, chúng ta sẽ có cơ hội để làm lại. Tuy nhiên từ giờ chúng ta không còn được thấy thầy Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam nữa, đó mới là sự nuối tiếc nhất.

Song dù thế nào vẫn mãi cảm ơn ông, người đã đến và thay đổi bóng đá Việt Nam, đã thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu của người hâm mộ với đội tuyển - ngọn lửa lớn chưa từng có, đã mang đến bao nhiêu vinh quang và chiến tích. 5 năm thầy Park Hang Seo gắn bó và dẫn dắt đội Việt Nam là 5 năm thăng hoa, ngọt ngào, cũng có nỗi buồn xen lẫn niềm vui nhưng là quãng thời gian đẹp đẽ nhất. Dù thế nào chúng tôi vẫn yêu mến ông và dành lời cảm ơn sâu sắc đến ông! Cảm ơn và tạm biệt Thầy Park Hang Seo!".

Tài khoản Jenny Kim viết: "Một cuộc chia tay không trọn vẹn, nhưng chúng ta đã cùng nhau trên một hành trình dài với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Xin chào tạm biệt thầy Park, chúc thầy sức khỏe và chân thành cảm ơn những gì thầy đã làm cho bóng đá Việt Nam. Thầy là người kéo mình lại với đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Còn các cầu thủ của chúng ta, hỡi các chiến binh rồng vàng, các cậu đã làm hết sức, đá hết mình rồi giờ thì về nhà ăn Tết thôi nào".

"Không thể phủ nhận Thái đá quá hay. Chỉ là nhìn ánh mắt của đội mình và bóng lưng của thầy Park thương quá", bạn Thủy Thủy bình luận.

Tài khoản @lylinh viết: "Dù cái kết không được trọn vẹn nhưng thầy Park đã trở thành HLV vĩ đại nhất của đội tuyển Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Cám ơn thầy, người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn nhớ đến thầy".

Kết thúc trận đấu, trong lần cuối cùng chia sẻ với giới truyền thông trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Trước tiên tôi xin gửi lời chúc mừng đội tuyển Thái Lan và ông Polking đã giành chức vô địch. Hôm nay, tôi muốn thắng để làm quà cho người hâm mộ nhưng không làm được, tôi xin lỗi. Kết quả này không được như mong muốn là do năng lực của tôi còn thiếu. Còn các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, nhất là đá sân khách. Hy vọng người hâm mộ tiếp tục ủng hộ thay vì phê phán họ.

5 năm vừa qua tôi đã được cổ vũ, khích lệ lớn từ nhân dân Việt Nam. Tôi vẫn là HLV còn thiếu sót, còn yếu điểm nhưng tôi luôn nỗ lực từng trận. Điều tiếc nuối nhất là không còn được đồng hành cùng cầu thủ, làm tôi đau lòng. 5 năm chúng tôi cùng khổ với nhau, đó là ký ức. Không còn ở cùng các cầu thủ đó nữa thì càng nghĩ tôi càng thấy đau lòng."

Người hâm mộ tiếc nuối, gửi lời tạm biệt và tri ân thầy Park Hang-seo: amp;#34;Nhìn bóng lưng của thầy Park thương quáamp;#34; - 5

5 năm trên cương vị HLV trưởng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam có một vị thế mới, vươn tới những sân chơi châu lục hay thậm chí là bước ra vũ đài thế giới.

Ông Park chưa bao giờ tự hào về những gì mình đã làm được cho bóng đá Việt Nam, dù thành tích của ông là vô tiền khoáng hậu. Xin gửi lời cảm ơn tới những cống hiến và đóng góp của ông Park Hang-seo suốt 5 năm qua!

Phụ nữ  Pháp luật  - Tạp chí điện tử Người đưa tin pháp luật - Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam
Khi các “ngôi sao vàng” giành chiến thắng, người hâm mộ đã dành sự quan tâm không hề nhỏ tới cảm xúc của thầy Park Hang Seo. Họ phát hiện những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy Park đã rơi.

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam