Vợ đi khám vì đau bụng, bàng hoàng phát hiện hành động chồng làm 4 năm trước

DOÃN KỲ - Ngày 08/09/2022 18:40 PM (GMT+7)

Khi tới bệnh viện khám vì bị đau bụng, người vợ nghe chẩn đoán của bác sĩ mới sốc nặng khi biết sự thật về chồng mình.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị cáo buộc bạo hành gia đình và bán thận của vợ mình trong khi người vợ không hề hay biết.

Sự việc gây sốc xảy ra tại làng Kotameta, thuộc thành phố Malkangiri, bang Orissa, Ấn Độ. Một người phụ nữ tên Ranjita Kundu, 31 tuổi, kể rằng từ 12 năm trước, cô đã kết hôn với người đàn ông tên Prasant Kundu và có với nhau 2 đứa con. 

Thế nhưng trên thực tế, cuộc hôn nhân của cô Ranjita không hề êm đẹp. Chỉ một năm sau khi về nhà chồng, cô Ranjita bắt đầu bị chồng và những người khác trong gia đình nhà chồng đánh đập, chửi mắng và bạo hành về cả tâm lý lẫn thể chất, chủ yếu liên quan đến vấn đề của hồi môn. Đây là chuyện thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ nên bản thân cô Ranjita cũng không biết phải làm thế nào để thoát khỏi bi kịch này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, cô Ranjita không hề biết rằng ngoài chuyện bạo hành gia đình, người chồng Prasant của cô còn gây ra một hành động kinh khủng hơn với vợ.

Cô Ranjita cho biết gần đây, cô thường xuyên cảm thấy đau bụng, tình hình sức khỏe không ổn nên đã tới bệnh viện thăm khám. Tại đây, bác sĩ nói rằng cô Ranjita chỉ còn một quả thận, quả còn lại đã biến mất. Cô Ranjita vô cùng sốc bởi cô chưa từng phẫu thuật cắt bỏ thận.

Hóa ra, cô Ranjita từng được chẩn đoán mắc bệnh sỏi thận vào năm 2018. Khi đó, người chồng Prasant đã đưa cô Ranjita tới bệnh viện chữa trị nhưng thay vì đưa vào bệnh viện công, anh ta lại đưa vợ vào một bệnh viện tư. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành loại bỏ sỏi thận trong cơ thể cô Ranjita, đồng thời cắt đi một quả thận theo ý anh Prasant dù chưa nhận được sự đồng ý của cô Ranjita. 

Sau đó, quả thận của cô Ranjita đã được bán và cấy ghép cho một bệnh nhân mắc bệnh thận, cũng nhập viện cùng thời gian đó. Gã chồng Prasant và em gái mình, cô Sima Nandi, đã bỏ túi toàn bộ số tiền kiếm được từ việc bán thận trái phép này.

Cô Ranjita cũng cho biết thêm rằng gã chồng Prasant đã rời nhà, sống tại bang Andhra Pradesh suốt 8 tháng nay. Đến ngày 27/8/2022 vừa qua, anh ta bất ngờ trở về nhà, còn dắt theo một người phụ nữ khác, xưng là vợ.

Hiện nay, cô Ranjita đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát để bắt giữ người chồng Prasant. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc này.

Cô gái 25 tuổi cưới bố nuôi hơn 21 tuổi, bất ngờ với thái độ người thân trong gia đình
Cô gái 25 tuổi này quyết tâm kết hôn với "bố nuôi" hơn mình 21 tuổi, khẳng định không quan tâm người khác nghĩ gì.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình