Cô gái 25 tuổi cưới "bố nuôi" hơn 21 tuổi, bất ngờ với thái độ người thân trong gia đình

DOÃN KỲ - Ngày 07/09/2022 11:15 AM (GMT+7)

Cô gái 25 tuổi này quyết tâm kết hôn với "bố nuôi" hơn mình 21 tuổi, khẳng định không quan tâm người khác nghĩ gì.

Không ít cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác đã đến với nhau để chứng minh rằng tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu. Và mới đây, một cặp đôi như thế đã xuất hiện tại Malaysia. Trong khi cô dâu mới 25 tuổi thì chú rể đã 46 tuổi, cả 2 hơn kém nhau tới 21 tuổi.

Truyền thông địa phương đưa tin, đây là đám cưới giữa cô Mira Zaini, 25 tuổi với chú rể Zaini Ramli, 46 tuổi. Cả 2 chỉ mới quen nhau khoảng 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Cô Mira còn gọi anh Zaini là "bố nuôi". Đã có rất nhiều lời đồn đoán, xì xào về mối quan hệ của cặp đôi này nhưng cô Mira khẳng định rằng họ đến với nhau bằng tình yêu đích thức, đồng thời nhấn mạnh rằng cuộc hôn nhân của họ không về vi phạm luật pháp hay đạo Hồi.

Cô Mira cho biết cô đã ly hôn với người chồng đầu tiên vào năm 2020, trở thành một người mẹ đơn thân nuôi cậu con trai 3 tuổi. Vào năm 2021, cô Mira đã tới một trang trại và làm việc trong một vườn cọ dầu. Tại đây, cô Mira đã gặp anh Zaini, một người đàn ông hơn cô 21 tuổi, trạc tuổi bố mẹ cô. Cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết và gần gũi với nhau như thành viên trong gia đình bởi tính cách hòa hợp.

Cô gái 25 tuổi cưới amp;#34;bố nuôiamp;#34; hơn 21 tuổi, bất ngờ với thái độ người thân trong gia đình - 1

Do tuổi tác có sự chênh lệch lớn nên ban đầu cô Mira hay gọi anh Zaini là "bố nuôi". Cả 2 cũng tương tác với nhau như thể con gái nuôi với bố đỡ đầu. Anh Zaini đối xử rất tốt với cô Mira và cô cũng xúc động khi nhận được tình cảm từ người đàn ông này.

Nhân cách tuyệt vời của anh Zaini đã khiến cô Mira nảy sinh tình cảm từ lúc nào. Cô đã lấy hết can đảm để tỏ tình với anh Zaini và rất nhanh nhận được lời đồng ý. Cả 2 đã kết hôn với nhau vào tháng 8/2022 vừa qua.

Cô Mira cho biết bố mẹ cô không hề phản đối mối quan hệ "đũa lệch" này của con gái: "Anh ấy và bố mẹ tôi trạc tuổi nhau nhưng đối với tôi, tuổi tác chỉ là con số. Điều quan trọng nhất là chúng tôi thật lòng yêu nhau và anh ấy sẵn sàng chịu trách nhiệm cho gia đình. Tôi rất biết ơn vì anh ấy luôn bao dung tôi và bố mẹ tôi cũng ủng hộ mối quan hệ này".

Trên thực tế, anh Zaini cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại và có 6 đứa con riêng, có người gần bằng tuổi cô Mira. Trước đây, anh Zaini chỉ coi cô Mira như một đứa trẻ nên luôn sẵn lòng giúp đỡ, chăm sóc cô. Anh Zaini chia sẻ: "Tôi cứ nghĩ mình sẽ cô đơn đến hết đời, nhưng số phận đã đến nên tôi đành nghe theo. Các con tôi đều nói không sao. Tôi rất yêu thích vợ tôi vì cô ấy đã có đủ dũng khí để thổ lộ và chấp nhận tôi".

Khi cô Mira chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội, cô đã nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. Nhiều người không ủng hộ mối quan hệ hơn kém 21 tuổi này, thậm chí còn nghi ngờ, mỉa mai và đặt điều về vợ chồng cô. Tuy nhiên, cô Mira khẳng định rằng mình không làm gì sai trái.

"Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ là tôi thích gọi anh ấy như vậy. Chúng tôi không vi phạm giáo lý Hồi giáo. Tôi hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp cho những người đang tìm kiếm tình yêu có thêm niềm tin. Đừng nản lòng, có thể nửa kia của bạn vẫn chưa chào đời đâu", cô Mira vui vẻ nói.

Vợ chồng hiếm muộn đi xin giống anh họ, bị ép duy trì quan hệ bất chính và cái kết
Vì quá mong muốn có con, cặp vợ chồng đã nghĩ đến chuyện đi "xin giống", nào ngờ lại dẫn đến một vụ tranh chấp.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình