Vợ đi làm xa về báo tin có thai, chồng xét nghiệm thấy không phải con ruột, sự thật sau đó còn đau lòng hơn

Ngày 14/07/2023 14:16 PM (GMT+7)

Nhận thấy thời gian thụ thai của vợ không hợp lý, người chồng đã âm thầm lấy tóc con đi xét nghiệm ADN, cuối cùng phát hiện sự thật gây sốc.

Theo trang Tiêu đề ngày nay đưa tin, anh Lý sống tại một vùng quê của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, gia cảnh bình thường. Anh Lý không có điều kiện học lên cao nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh bắt đầu ra ngoài đi làm, vài năm đã kiếm được một công việc khá ổn định.

Đến tuổi kết hôn, anh Lý được giới thiệu với một người phụ nữ họ Tề. Thấy tính cách hòa hợp, gia cảnh cũng tương đương nên anh Lý và cô Tề đã quyết định kết hôn chỉ sau vài tháng tìm hiểu.

Sau khi kết hôn, anh Lý vẫn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian ở bên vợ nhưng cô Tề không bao giờ trách móc, luôn cố gắng thông cảm cho sự vất vả của chồng. Sau một thời gian, bản thân cô Tề cũng cảm thấy chỉ cố một mình anh Lý đi làm để gánh vác kinh tế gia đình là không dễ dàng, bản thân cô cũng muốn cùng chồng chia sẻ gánh nặng, vì vậy đã đề xuất với chồng rằng cô ấy sẽ lên thành phố Thượng Hải. Ở đó, cô có người quen nên có thể sẽ dễ dàng tìm được việc tốt.

Vợ đi làm xa về báo tin có thai, chồng xét nghiệm thấy không phải con ruột, sự thật sau đó còn đau lòng hơn - 1

Ban đầu, anh Lý không đồng ý vì không muốn vợ đi xa nhưng cuối cùng anh vẫn bị cô Tề thuyết phục. Trong thời gian sống xa nhau, anh Lý ngày đêm mong nhớ vợ nhưng ngược lại, cô Tề tỏ thái độ khá thờ ơ, hờ hững. Những lúc gọi điện trò chuyện với nhau, cô Tề cũng chỉ hỏi thăm bâng quơ dăm ba câu rồi tắt máy.

Sau vài năm, cô Tề nói với chồng rằng cô đã dành dụm được một khoản tiền, giờ đây không muốn tiếp tục bươn chải ở thành phố nữa nên sẽ trở về quê sống cạnh chồng. Anh Lý hết sức ủng hộ quyết định này của vợ và hy vọng rằng cả 2 sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi trở về nhà, cô Tề bắt đầu có những dấu hiệu lạ như nôn ói, mệt mỏi. Anh Lý đưa vợ tới bệnh viện kiểm tra thì nhận được kết quả rằng cô Tề đã mang thai. Anh Lý lòng như mở cở, cuối cùng đã được lên chức bố. Thế nhưng khi xem lại kết quả khám thai của vợ, anh Lý lại trở nên hoang mang và khó hiểu khi dường như thời điểm thụ thai của vợ không hợp lý. Nếu tính theo thời gian, lúc đó cô Tề vẫn đang ở Thượng Hải chứ chưa về nhà chồng.

Khi anh Lý đem nỗi băn khoăn này hỏi vợ, cô Tề lập tức tỏ ra khó chịu rồi hỏi lại: "Không phải con anh thì là con ai? Em yêu anh như vậy mà anh lại nghi ngờ em sao?". Thấy vậy, anh Lý cũng cảm thấy có lỗi nên đã xin lỗi và lựa chọn tin tưởng vợ một lần.

Vợ đi làm xa về báo tin có thai, chồng xét nghiệm thấy không phải con ruột, sự thật sau đó còn đau lòng hơn - 2

Được anh Lý chăm sóc tận tình, cô Tề đã hạ sinh một bé gái xinh xắn và đáng yêu. Đôi mắt và lông mày của bé gái rất giống mẹ nhưng dường như không có điểm nào giống bố. Điều này càng làm dấy lên những nghi ngờ trong lòng anh Lý. Sự dằn vặt đó khiến anh Lý không thể ngủ ngon suốt nhiều ngày nên cuối cùng, anh đã quyết định trấn an bản thân bằng cách lấy tóc của con gái, âm thầm đi xét nghiệm ADN. 

Trong thời gian chờ đợi kết quả, anh Lý rất hoang mang và bứt rứt. Anh vẫn tin tưởng cô Tề và nghĩ rằng việc xét nghiệm chỉ là phép thử mà thôi. Nào ngờ, khi cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống trên tay, anh Lý lại sốc nặng khi thấy bé gái không phải máu mủ của mình, anh đã bị vợ "cắm sừng" mà không hay.

Ngay lập tức, anh Lý đem kết quả này về chất vấn cô Tề và đòi ly hôn vợ. Chính cô Tề cũng tỏ ra choáng váng khi nhận kết quả này, còn nói: "Em cứ tưởng đó là con anh". Cô Tề không muốn ly hôn với anh Lý vì anh đối xử với cô rất tốt. Cuối cùng, 2 vợ chồng phải nhờ tới sự giúp đỡ của người hòa giải. Được người này thuyết phục, cô Tề mới chịu nói ra sự thật.

Hóa ra trước đây, cô Tề không hề tới Thượng Hải tìm việc mà lại đi tới thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông). Tại đây, cô xin vào làm trong một xí nghiệp nhỏ, hẻo lánh, thường xuyên phải tăng ca buổi đêm, điều kiện ăn ở khá tồi tàn, nam nữ sinh hoạt chung với nhau. Dù bất tiện như vậy nhưng cô Tề vẫn cố gắng chịu đựng vì muốn giúp chồng đỡ đần kinh tế gia đình.

Vợ đi làm xa về báo tin có thai, chồng xét nghiệm thấy không phải con ruột, sự thật sau đó còn đau lòng hơn - 3

Đến một hôm, cô Tề đang đi tắm thì phát hiện có kẻ lạ đang nhìn trộm mình. Khi cô Tề còn chưa kịp phản ứng gì, gã đàn ông này đã xông vào bịt miệng khiến cô không thể la hét kêu cứu. Cuối cùng, cô Tề đã bị kẻ xấu xâm hại tình dục. Vừa đau đớn và xấu hổ, cô không dám kể chuyện này với bất cứ ai vì sợ thanh danh của mình bị ảnh hưởng, càng không dám nói với chồng vì sợ anh ấy sẽ bỏ mình. Không muốn ở lại nơi ác mộng đó, cô Tề nhanh chóng trở về quê, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra rồi tiếp tục sống với anh Lý.

Nào ngờ không lâu sau, cô Tề phát hiện có thai nhưng lại không chắc đứa trẻ là con anh Lý hay kết quả của lần xâm hại kia nên mới đánh liều giữ thai lại để sinh con. Biết được sự thật, anh Lý lặng người đi vì sững sờ. Anh hận gã đàn ông đã làm nhục vợ mình, đồng thời cũng trách cô Tề vì im lặng không nói một lời. Bản thân anh Lý cũng rất yêu vợ và không muốn ly hôn nhưng anh không thể chấp nhận chuyện nuôi con người khác.

Trong lúc đôi bên tiến thoái lưỡng nan, cuối cùng cô Tề đã đề xuất một cách giải quyết. Đó là cô Tề sẽ gửi con về quê ngoại, nhờ bố mẹ mình nuôi dưỡng. Cô sẽ gửi tiền chu cấp hàng tháng cho đứa con. Anh Lý thấu hiểu cho nỗi khổ của vợ nên cũng đồng ý với phương án này.

Vợ kém 9 tuổi đột nhiên bốc hơi, chồng phát hiện sự thật sốc trong nhà ông hàng xóm U70
Tìm kiếm vợ khắp thành phố mà không thấy đâu, cuối cùng người chồng lại phát hiện sự thật sốc ở ngay gần mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình