Vợ được trai trẻ sửa xe hộ, tính tình thay đổi bất thường, chồng phát hiện sự thật sốc

DOÃN KỲ - Ngày 18/08/2022 13:54 PM (GMT+7)

Phát hiện mối quan hệ bất chính của vợ, người chồng đã kiện ra tòa, đòi bồi thường số tiền "khủng".

Mới đây, tòa án thành phố Tân Trúc, Đài Loan, đã xét xử một vụ chồng kiện vợ vì phát hiện cô ấy ngoại tình. Người chồng đòi được bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng) nhưng cuối cùng chỉ được phán quyết nhận khoản tiền 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen và cô Liu là một cặp vợ chồng khá hạnh phúc và êm ấm, sống tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi vào tháng 11/2020, khi cô Liu đăng ký tham gia tập thể hình để năng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Chiều hôm đó, cô Liu rời khỏi phòng tập thể dục và trở về nhà như thường lệ, tuy nhiên chưa đi được bao xa thì phát hiện bánh xe bị xịt lốp, không thể đi tiếp được nữa. Trong lúc cô Liu đang loay hoay chưa biết phải làm thế nào, một chàng thanh niên họ Wu đi ngang qua đã dừng lại và hỏi han tình hình. Thấy xe của cô Liu bị hỏng nhưng nơi đó cách tiệm sửa xe rất xa, anh Wu đã nhiệt tình giúp cô Liu thay lốp xe và sửa chữa vài chỗ khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để cảm ơn lòng tốt của anh Wu, cô Liu đã quyết định kết bạn trên ứng dụng nhắn tin LINE với chàng trai kém mình 6 tuổi, hứa rằng sau này sẽ mời anh Wu đi ăn tối cùng với chồng mình.

Vài ngày sau, đúng như lời hẹn, vợ chồng anh Chen và cô Liu đã mời anh Wu đi ăn tối. Cả 3 trò chuyện hết sức vui vẻ như những người bạn lâu năm. Cả anh Chen và cô Liu đều coi anh Wu như em trai của mình, hứa rằng sẽ trả ơn khi anh Wu cần giúp đỡ. Kể từ sau đó, anh Wu cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp và gần gũi với cặp vợ chồng này, còn thường xuyên tới nhà chơi.

Chẳng ai ngờ, những thần thăm hỏi đó lại tạo cơ hội cho cô Liu và anh Wu gần gũi, thấu hiểu nhau hơn. Không biết từ lúc nào, cô Liu đã đổ gục vào vòng tay của anh Wu và chàng trai trẻ này cũng không từ chối. Ngoài miệng, cô Liu luôn nói với chồng rằng chỉ coi anh Wu như em trai nhưng thực chất đây chỉ là lời ngụy biện cho mối quan hệ bất chính của cô.

Tuy nhiên, giấy không gói được lửa, anh Chen cũng đã cảm nhận được ánh mắt kỳ lạ của vợ mình mỗi khi nhìn anh Wu. Sau đó, anh Chen tiếp tục để ý và nhận thấy cô Liu thay đổi tính tình thất thường, lúc thì yêu chiều chồng, lúc lại thờ ơ, lạnh nhạt. Anh Chen đã nghi ngờ về một mối quan hệ ngoài luồng nhưng không có bằng chứng để khẳng định.

Chính vì thế, anh Chen đã tự mình đi điều tra, tìm hiểu. Nhờ đó, anh Chen mới phát hiện ra vợ mình thường xuyên đến nhà anh Wu hoặc 2 người họ cùng nhau thuê phòng khách sạn để "ân ái". Tính đến tháng 11/2021, cô Liu và anh Wu đã hẹn hò bên ngoài 5 lần, chưa kể vô số lần ôm hôn sau lưng anh Chen mà anh không biết.

Quá tức giận khi bị phản bội, anh Chen lập tức tìm đến chỗ anh Wu rồi mắng chửi xối xả: "Tôi thật ngu ngốc quá. Tôi coi cậu như em trai, vậy mà cậu lại làm vậy với vợ tôi ư? Cậu không xin lỗi tôi sao?". Biết chuyện không thể giấu được nữa, anh Wu bèn tha thiết cầu xin: "Em xin lỗi anh, em nhận lỗi hết". Sau đó, Wu cũng thẳng thắn thừa nhận những lần hẹn hò lén lút với cô Chen trong suốt quãng thời gian qua.

Vì không thể chấp nhận được chuyện này, anh Chen quyết định đệ đơn kiện anh Wu ra tòa, đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng).

Sau khi xem xét toàn bộ vụ việc, tòa án xác nhận cô Liu và anh Wu đã nảy sinh quan hệ bất chính, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân của anh Chen. Tuy nhiên, số tiền bồi thường mà anh Chen đưa ra là quá cao. Thẩm phán quyết định anh Wu phải bồi thường cho anh Chen 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao?
Người phụ nữ này từng nhận về rất nhiều lời chỉ trích và mỉa mai khi quyết định cưới con trai riêng của chồng cũ ngay khi vừa ly hôn.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình