Con gái giống hệt con lai, chồng nghi vợ quan hệ bất chính, 3 lần xét nghiệm ADN gây sốc

DOÃN KỲ - Ngày 15/08/2022 14:10 PM (GMT+7)

Trước ngoại hình bất thường của con gái, người chồng không khỏi nghi ngờ sự chung thủy của vợ mình.

Con cái luôn được thừa hưởng bộ gen của bố mẹ ở một mức độ nào đó, liên quan đến ngoại hình, tính cách, chỉ số thông minh... Đó là lý do mới đây, một cặp đôi ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, suýt chia tay nhau vì đứa con có ngoại hình khác hẳn với bố mẹ.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Zhao và vợ có một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc sau khi cưới nhau. Hơn 1 năm sau, cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng. Anh Zhao vô cùng mừng rỡ khi gia đình chào đón thành viên mới, thế nhưng khi con gái ngày càng lớn lên, anh Zhao bắt đầu nhận thấy những điều bất thường.

Con gái của anh Zhao khác hẳn với những đứa trẻ xung quanh. Bé gái có làn da trắng và mái tóc vàng, khuôn mặt cũng giống hệt con lai, cứ như được sinh ra từ dòng dõi phương Tây. Trong khi đó, cả anh Zhao và vợ đều là người Trung Quốc, có ngoại hình của người phương Đông. Điều này đã khiến anh Zhao không khỏi nghi ngờ, khó hiểu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước những nghi vấn không thể giải đáp được, lại thêm những lời bàn tán và trêu đùa của mọi người xung quanh, chính anh Zhao cũng bắt đầu nghi ngờ rằng bản thân không phải bố ruột của con gái. Anh cho rằng vợ mình đã ngoại tình với một người đàn ông ngoại quốc, sinh ra đứa con lai này rồi đem về "đổ vỏ" cho anh.

Khi biết chuyện này, vợ của anh Zhao vô cùng đau lòng và lập tức phủ nhận chuyện ngoại tình. Thấy vậy, anh Zhao còn hét lên với vợ: "Nhìn qua đã thấy đứa trẻ không phải con của tôi, nó chẳng giống tôi chút nào, càng nhìn lại càng giống người nước ngoài". Mặc cho người vợ giải thích và phân trần thế nào, anh Zhao cũng không tin.

Vì không muốn mang tiếng oan, người vợ đã bảo anh Zhao cùng con gái đi xét nghiệm ADN. Kết quả trả về khiến anh Zhao ngỡ ngàng, đứa bé quả thực là con ruột của anh. Tuy vậy, anh Zhao vẫn không tin, cho rằng có sự nhầm lẫn hoặc sai sót nên tiếp tục đưa con gái đến 2 bệnh viện khác để xét nghiệm quan hệ huyết thống, nào ngờ kết quả vẫn như vậy.

Dù không thể thay đổi kết quả xét nghiệm ADN nhưng anh Zhao vẫn không hoàn toàn tin tưởng vợ và không chấp nhận được sự thật về ngoại hình khác biệt của con gái mình. Điều này đã khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, hôn nhân lục đục, suýt nữa anh Zhao và vợ đã chia tay nhau.

Cuối cùng, chỉ nhờ một bức ảnh đã xóa tan mọi sự hoài nghi này. Người vợ đã dẫn anh Zhao về nhà mẹ đẻ, lấy cuốn album ảnh cũ, cho chồng xem một bức ảnh mẹ mình đang đứng cạnh một người đàn ông ngoại quốc. 

Hóa ra, người đàn ông ngoại quốc này chính là bố đẻ của người vợ nhưng ông ta đã bỏ đi từ khi cô con rất nhỏ. Người vợ không có bất cứ ký ức nào về bố mình, cô cũng không được thừa hưởng gen con lai từ ông ấy nên quyết định giấu nhẹm đi, không cho ai biết về quá khứ này, kể cả anh Zhao. Không thể ngờ, con gái của cô lại được thừa hưởng gen từ ông ngoại, vì thế mới có ngoại hình của con lai. Chỉ đến khi anh Zhao quá nghi ngờ vợ, cô mới quyết định kể hết sự thật.

Sau khi biết chuyện này, anh Zhao cảm thấy vô cùng hối lỗi, lập tức xin lỗi vợ và mong cô tha thứ, tự mình đến nhà mẹ vợ đón vợ con về nhà. Cuối cùng, anh Zhao có thể yên tâm về con gái mình và gia đình không đi đến bờ vực tan vỡ.

Cưới vợ 10 năm, người đàn ông suy sụp đòi ly hôn sau khi nhận được một cuộc điện thoại
Đang có một cuộc hôn nhân yên bình, người đàn ông bất ngờ mất hết tất cả chỉ sau một cuộc điện thoại.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình