Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao?

DOÃN KỲ - Ngày 17/08/2022 11:01 AM (GMT+7)

Người phụ nữ này từng nhận về rất nhiều lời chỉ trích và mỉa mai khi quyết định cưới con trai riêng của chồng cũ ngay khi vừa ly hôn.

Cô Marina Balmasheva, hiện 37 tuổi, sống tại Nga, từng là tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội sau quyết định tái hôn với một anh chàng kém mình 14 tuổi. Điều đặc biệt nằm ở chỗ người chồng thứ 2 của cô lại chính là con trai riêng của người chồng trước.

Được biết, cô Marina là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 617.000 lượt theo dõi, nhờ có hành trình giảm cân đầy nghị lực và phi thường của mình. Cô Marina đã giảm từ 132 kg xuống chỉ còn 68 kg, trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người. Tuy nhiên, tên tuổi của cô Marina càng được biết đến nhiều hơn sau lùm xùm gia đình.

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao? - 1

Người chồng đầu tiên của cô Marina là anh Alexey Shavyrin, hiện 47 tuổi. Họ kết hôn cách đây 14 năm, cùng nhau nuôi dạy cậu con trai riêng của anh Alexey là Vladimir 'Vova' Shavyrin, hiện 23 tuổi, đồng thời nhận nuôi thêm 5 đứa trẻ khác. 

Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cô Marina tuyên bố muốn ly hôn với Alexey và vụ chia tay đã diễn ra vào năm 2020. Thời điểm đó, anh Alexey cáo buộc vợ mình đã ngoại tình với con trai riêng Vova. Anh Alexey nói rằng cô Marina đã cố tình quyến rũ cậu con trai riêng của chồng, thậm chí còn bắt gặp 2 người họ quan hệ tình dục với nhau. Đáp trả những cáo buộc này, cô Marina nói rằng mình không hề làm những chuyện trái đạo đức. Cô và Vova chỉ đến với nhau sau khi cô đã ly hôn với anh Alexey.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều tin lời cô Marina. Người phụ nữ này đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, phẫn nộ và mỉa mai khi đến với cậu con trai riêng của chồng cũ ngay sau khi ly hôn. Bất chấp những dị nghị đó và cả sự chênh lệch 14 tuổi, cô Marina và anh Vova vẫn quyết tâm yêu nhau, sau đó cưới nhau vào năm 2020 và vẫn sống bên nhau đến tận bây giờ.

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao? - 2

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao? - 3

Hiện tại, anh Alexey đang nuôi dưỡng 5 đứa con nuôi, trong khi cô Marina và anh Vova đang sống hạnh phúc bên nhau, đã có một cô con gái đầu lòng và chuẩn bị đón thêm một đứa con thứ hai.

Được biết, con gái đầu lòng của cô Marina và anh Vova là bé Olga Vladimirovna, chào đời vào tháng 1/2021, hiện đã 20 tháng tuổi. Vào ngày 11/8/2022 vừa qua, cô Marina tiếp tục thông báo tin vui 2 vạch trên trang cá nhân của mình.

Cô Marina cho biết: "Chúng tôi đã biết về lần mang thai mới này khi đang đi nghỉ ở Biển Đen. Tôi hơi mệt nhưng rất hạnh phúc và có một chút lo lắng". Cô Marina cũng nói thêm rằng lần mang thai thứ hai này đến như một cú sốc nhưng người chồng kém 14 tuổi của mình thì vô cùng vui mừng.

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao? - 4

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao? - 5

So với cuộc hôn nhân đầu với nhiều chông gai, cô Marina tỏ ra rất hạnh phúc và viên mãn khi sống bên người chồng trẻ thứ hai, bất chấp những lùm xùm trong quá khứ. Cô cho biết anh Vova đã tìm được một công việc với mức lương cao tại vùng Krasnodar, gần nơi xảy ra cuộc xung đột Nga - Ukraine. Trong khi đó, cô Marina cũng có một khoản thu nhập khá từ mạng xã hội. Cô Marina tự hào kể rằng người chồng thứ hai của mình "có đôi mắt xanh đẹp nhất thế giới" nhưng cũng vụng về đáng yêu khi chăm sóc con gái đầu lòng.

"Nhiều người nói rằng tôi hãy trang điểm và làm đẹp vì người chồng trẻ của mình. Thế nhưng, anh ấy yêu tôi với tất cả những vết sẹo mà tôi từng phẫu thuật thẩm mỹ, yêu cả làn da thừa và tính cách của tôi. Tôi không cần làm gì tốt hơn những gì tôi đang có", cô Marina khẳng định.

Khi nói về cuộc hôn nhân trước đây với anh Alexey, cô Marina nói rằng đó "không phải sống mà chỉ là giả vờ sống". Cô Marina nói rằng không bao giờ muốn quay lại với anh Alexey nhưng cũng không còn thù ghét anh ấy nữa. Cô cũng khẳng định rằng những đứa con nuôi hoàn toàn bình tĩnh khi nghe tin cô ly hôn với anh Alexey.

Người phụ nữ cưới con trai riêng của chồng cũ kém 14 tuổi, sau 2 năm giờ ra sao? - 6

Trong khi đó, anh Alexey vẫn chưa thể chấp nhận được mối quan hệ giữa vợ cũ với con trai riêng của mình. Anh Alexey chia sẻ trong sự bức bối: "Cô ta đã quyến rũ con trai tôi. Trước đây thằng bé chưa từng có bạn gái. Họ không ngại quan hệ tình dục khi tôi ở nhà. Tôi đã có thể tha thứ cho sự gian dối của cô ta, nếu đó không phải là con trai tôi... Cô ta đã chạy đến giường của con trai tôi khi tôi đang ngủ. Sau đó, cô ta quay lại như chưa có chuyện gì xảy ra". 

Cho đến tận bây giờ, cô Marina vẫn thường xuyên nhận về những lời chỉ trích và chửi mắng vì cuộc hôn nhân với con trai riêng của chồng cũ. Tuy nhiên, điều đó dường như không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc giữa cô Marina với anh Vova.

Con gái giống hệt con lai, chồng nghi vợ quan hệ bất chính, 3 lần xét nghiệm ADN gây sốc
Trước ngoại hình bất thường của con gái, người chồng không khỏi nghi ngờ sự chung thủy của vợ mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình