Vợ giả vờ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu để che giấu sự thật động trời

Ngày 10/06/2017 09:50 AM (GMT+7)

Lo sợ chồng phát hiện mình ngoại tình, một người vợ ở Trung Quốc đã dựng chuyện mình bị cưỡng hiếp và ăn cắp.

Vào khoảng 8h30 sáng ngày 13/5, cảnh sát quận Lao Sơn, thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã nhận được tin báo về vụ cưỡng hiếp và trộm cắp. Người đàn ông báo tin cho biết trong khi anh đi vắng, vợ anh ở nhà đã bị trộm tấn công tình dục và cướp đi 90.000 NDT (khoảng 300 triệu đồng).

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã lập tức cử người đến hiện trường để tiến hành điều tra. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cảnh sát cảm thấy có rất nhiều vấn đề vô lý liên quan đến vụ án này.

Vợ giả vờ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu để che giấu sự thật động trời - 1

Người phụ nữ này khai báo mình đã bị trộm đột nhập vào nhà lấy trộm tiền và bị hắn cưỡng hiếp.

Sự việc được xác định là xảy ra lúc 5h sáng, thời điểm có rất nhiều người đi lại trên đường vì thế xác suất để vụ trộm diễn ra là tương đối nhỏ. Bên cạnh đó, sau khi tiến hành kiểm tra hệ thống CCTV, cảnh sát phát hiện "kẻ tình nghi" không mang theo bất cứ túi tiền hay đồ đạc gì, trong khi đó, 90.000 NDT là một số tiền lớn.

Cuối cùng, các điều tra viên phải tách riêng hai vợ chồng để tiến hành thẩm vấn. Sau khi bị thẩm vấn, người vợ tên Lee, 27 tuổi, bật khóc thừa nhận mình đã báo án giả.

Vợ giả vờ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu để che giấu sự thật động trời - 2

Vì vụ án có nhiều điểm bất thường, công an phải tách riêng hai vợ chồng để tiến hành phỏng vấn.

Cô ta cho hay người đàn ông xuất hiện trong camera thực chất là nhân tình của mình. Một năm trước, Lee đã quen biết Yumou qua mạng và thời gian gần đây hai người mới chính thức qua lại với nhau. Theo lời khai của Lee, đây không phải là lần đầu tiên cô gọi nhân tình về nhà. Được biết Lee và chồng đã kết hôn một thời gian dài, có chung với nhau 2 người con.

Gần đây, hành vi “gian dối” của Lee mới bị phát hiện do anh chồng vô tình lắp camera kết nối với điện thoại để đảm bảo an ninh cho căn nhà khi mình đi công tác.

Vào khoảng 4h30 sáng ngày 13/5, người chồng rời khỏi nhà nhưng sau khi đi được một lúc, thông qua camera an ninh, anh bất ngờ phát hiện một gã đàn ông lạ mặt đang đột nhập vào nhà mình.

Vợ giả vờ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu để che giấu sự thật động trời - 3

Anh chồng gọi điện báo công an khi phát hiện có người đàn ông lạ mặt trong nhà.

Ngay lập tức, người chồng quay đầu ô tô trở về nhà và khoảng 30 phút sau đó, anh đã có mặt tại nhà. Khi thấy gã đàn ông kia, anh chồng tức giận ném đồ đạc về phía hắn ta. Thấy vậy, gã nhân tình vội vàng bỏ chạy.

Về phía Lee, sau khi nhân tình trốn thoát, lo sợ chồng phát hiện chuyện ngoại tình, cô ta bèn dựng chuyện mình bị cưỡng hiếp và ăn cắp. Tuy nhiên, điều mà cô ta không ngờ đến là ngay sau khi biết chuyện, anh chồng đã lập tức gọi điện báo công an để tìm ra kẻ phạm tội.

Cuối cùng, sau khi mọi việc vỡ lở, Lee bị bắt giam 10 ngày vì tội báo án giả và gây mất trật tự công cộng.

Nhật Linh/Dịch từ Weibo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h