Vợ không chịu "yêu" nhưng lén mua đồ chơi tình dục, chồng phát hiện bí mật động trời

Ngày 22/04/2019 13:00 PM (GMT+7)

Người vợ đã từ chối "chuyện chăn gối" với chồng suốt 2 năm nay khiến anh nảy sinh nghi ngờ và quyết tâm tìm hiểu.

Việc kết hôn lâu năm khiến "chuyện ấy" trở nên nhàm chán, nguội lạnh là điều không hiếm gặp ở nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, nếu điều này bắt nguồn từ việc người vợ hoặc chồng đã thay lòng đổi dạ, đi ngoại tình bên ngoài thì lại là nhẽ khác. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã rơi vào tình huống như vậy.

Theo trang Chinatimes đưa tin, một người đàn ông tên Qiu và vợ đã kết hôn được 20 năm, có với nhau 2 mặt con. Trong suốt những năm cùng chung sống, vợ chồng anh Qiu tỏ ra khá hòa hợp, ít khi tranh cãi hay mâu thuẫn với nhau. Người bên ngoài cũng nhận xét đây là một gia đình hạnh phúc và hòa thuận.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, anh Qiu nhận thấy vợ mình có nhiều điểm khác lạ. Bắt đầu từ năm 2017, người vợ gần như không muốn làm "chuyện ấy" nữa, ngược lại anh Qiu vẫn còn rất nồng nàn với vợ dù đã kết hôn nhiều năm. Anh Qiu đã nhiều lần chủ động muốn "ân ái" với vợ nhưng đều bị từ chối. Sau nhiều lần như vậy, anh Qiu tỏ ra khá bối rối và khó chịu. Với linh cảm của một người chồng, anh bắt đầu nảy sinh lòng nghi ngờ vợ mình đã thay lòng đổi dạ.

Vợ không chịu amp;#34;yêuamp;#34; nhưng lén mua đồ chơi tình dục, chồng phát hiện bí mật động trời - 1

Vợ từ chối "chuyện ấy" suốt 2 năm, người chồng phát hiện vợ đã ngoại tình (Ảnh minh họa)

Anh Qiu quyết tâm đi tìm hiểu và phát hiện một tập ghi chú viết tay của vợ, trong đó có nói về những lần hẹn hò của cô với một người đàn ông tên Xiao Wang. Anh Qiu thậm chí còn sốc nặng hơn nữa khi phát hiện vợ mình đã đặt mua đồ chơi tình dục qua mạng. 

Ngoài ra, anh Qiu còn tìm thấy một số bức ảnh thân mật của vợ mình với người đàn ông tên Xiao Wang. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh Qiu khẳng định vợ mình đã ngoại tình. Anh đã kiện vợ ra tòa và đòi bồi thường 1,6 triệu nhân dân tệ (hơn 55 tỷ đồng).

Về phía vợ của anh Qiu, cô phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình. Người vợ nói rằng mối quan hệ giữa cô với anh Xiao Wang chỉ là bạn bè thân thiết, những tờ ghi chú mà anh Qiu tìm thấy cũng không phải do cô viết.

Sau đó, thẩm phán đã kiểm tra điện thoại của người vợ, phát hiện nhiều bức ảnh gần gũi của cô với anh Xiao Wang, trong đó có cả bức ảnh 2 người đang nằm trên giường. Người vợ cũng thường xuyên nhắn những tin ngọt ngào cho anh Xiao Wang với nội dung như: "Em muốn mơ về anh trong giấc mơ của mình"...

Cuối cùng, thẩm phán đã cáo buộc người vợ tội ngoại tình, buộc cô phải bồi thường cho anh Qiu số tiền 50.000 nhân dân tệ (hơn 172 triệu đồng).

Vợ chăm đi tập gym và bao cao su trong nhà ít đi, chồng phát hiện bí mật động trời
Thấy vợ ngày nào cũng chăm chỉ đi tập gym và bao cao su trong nhà ngày càng ít đi, người chồng đã cảm thấy nghi ngờ nên lén lấy điện thoại của vợ để...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình